Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo gửi lời tri ân xúc động tới Sir Alex
Khương Thượng • 14:48 ngày 16/12/2013
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Sir Alex Ferguson khi chiến lược gia người Scotland được nhận giải Kim cương của BBC.
    Ngày hôm qua, Sir Alex Ferguson được BBC trao giải Kim cương trong lễ trao giải Những nhân vật thể thao của năm lần thứ 60 trong lịch sử  vì những cống hiến của ông cho bóng đá Anh. Trong 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ với tổng cộng 1.500 trận, ông đưa M.U đã giành tổng cộng 38 danh hiệu cao quý, đáng chú ý có 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, 5 FA Cup, 4 League Cup... Đặc biệt, "cú ăn 3" cùng Quỷ đỏ năm 1999 vẫn là kỷ niệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của ông.


    Sir Alex phát biểu tại lễ nhận giải

    Ngoài các danh hiệu đạt được, Sir Alex còn là người tìm ra và phát triển không ít những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm: David Beckham, Cristiano Ronaldo, Paul Scholes, Ryan Giggs, Eric Cantona, Mark Hughes, Gary Neville, Paul Ince và Bryan Robson.

    Xem bài phát biểu của Sir Alex

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Nhân dịp Sir Alex nhận giải thưởng danh giá của BBC, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã gửi lời chúc mừng ông thầy cũ.

    "Chào ông chủ (CR7 vốn có thói quen gọi Sir Alex như vậy), con đã có cơ hội để gửi đến thày thông điệp mà con con muốn chia sẻ với tất cả mọi người vì những gì thày đã dành cho con là không thể quên được và con sẽ không bao giờ quên trong suốt cuộc đời của mình".

    "Khi con đến Manchester năm 18 tuổi, thày giống như 1 người cha của con trong bóng đá. Thày đã cho con cơ hội và dạy cho con nhiều thứ. Con cảm thấy vui khi được gửi cho thầy những lời nhắn này".



    "Con nhớ khi mới đến và muốn được chọn chiếc áo số 28 nhưng thày đã trao cho áo số 7. Nó làm con phải chịu rất nhiều áp lực, nhưng thày đã nói rằng, đó sẽ không là một vấn đề và tin rằng con xứng đáng khoác lên mình bởi vì con là một cầu thủ tuyệt vời". 

    "Thày đã dạy cho con cách để trở thành 1 cầu thủ chuyên nghệp, 1 chàng trai tốt. Thày hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng trên bởi thày là một HLV xuất sắc và 1 người đàn ông tuyệt vời. Thày là số 1".

    "Chúc thày có một buổi tối tốt lành và chúng ta hãy giữ liên lạc thường xuyên nhé. Bảo trọng", Ronaldo khép lại bài phát biểu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội