Một nguồn tin cho hay, công việc của 21 người này là rất rõ ràng. Cụ thể, 16 nhân viên của một công ty riêng được phân công chăm sóc kênh YouTube "UR Cristiano". 5 người còn lại (thuộc công ty truyền thông Whisper ở Anh) sẽ sang Saudi Arabia để sản xuất những nội dung về cuộc sống đời thường và công việc của CR7.
"Để cho mọi người thấy những câu chuyện về Ronaldo chưa từng có trước đây, chúng tôi cần thời gian. Ronaldo không phải là một YouTuber và sẽ không trở thành một YouTuber. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và sau này sẽ là một doanh nhân", thông tin từ The Athletic cho hay.
Hồi tháng 7, Ronaldo chính thức bước vào lĩnh vực sáng tạo nội dung trên YouTube. Với việc sở hữu hàng triệu người theo dõi trên Instagram và là vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới, việc ra mắt kênh YouTube mang tên "UR Cristiano" gây sự chú ý lớn từ dư luận.
Chỉ sau 90 phút, kênh đã nhanh chóng đạt được 1 triệu người đăng ký và cá nhân Ronaldo còn nhận được nút Vàng Youtube. Hiện tại, con số này đã vượt qua 66 triệu người.
Hồi tháng 8, kỷ lục thế giới Guinness công nhận "UR Cristiano" là kênh YouTube có nhiều người đăng ký nhất trong vòng 24 giờ (đạt gần 20 triệu lượt đăng ký).
Pedro Pinta - phó chủ tịch YouTube khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi, nhận định về sự xuất hiện của Ronaldo ở kênh này như sau: “Màn hợp tác giữa YouTube và huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo là sự cam kết giữa những con người tâm huyết và giàu tham vọng. Đây chỉ mới là khởi đầu cho một hành trình đầy hấp dẫn. Chúng tôi rất háo hức chờ đón những điều sắp tới".
Cho tới nay, nội dung trên kênh "UR Cristiano" đến thời điểm này chủ yếu về các hoạt động vui chơi, du lịch gia đình và podcast tâm sự chuyện tình yêu giữa Ronaldo với bạn gái Georgina Rodriguez.