Không biến nước thành rượu, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vẫn kịp tạo ra cơn sốt khi tung ra thị trường sản phẩm nước đóng chai mà anh ví von là “sức sống” của mình cách đây không lâu.
“Tôi đang biến một trong những giấc mơ của cuộc đời tôi thành hiện thực: đầu tư và cung cấp cho bạn thứ gì đó có nguồn gốc từ chính bản chất của cuộc sống và sức khỏe. Điều đó đóng một vai trò quan trọng trong con người tôi ngày nay. Đây là Ursu 9, nước khoáng với kiềm và chất chống oxy hóa”, Cristiano Ronaldo viết trên mạng xã hội khi giới thiệu về Ursu 9, một loại nước khoáng mà mình làm đại diện.
Theo lời tiền đạo đang khoác áo CLB Al-Nassr tại giải VĐQG Saudi Arbia, Urso 9 không chỉ là nước mà còn là nguồn cảm hứng để uống vì sức khỏe và phong cách sống. Đồng thời, cựu ngôi sao MU còn ví von một cách bóng bẩy với đại ý, Urso 9 trong một chừng mực nào đó có thể coi là biểu tượng cho “sức sống” của mình.
Sức lan tỏa cũng như tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của Ronaldo thể hiện rõ nét qua việc sản phẩm nước đóng chai Ursu 9 đã bán hết sạch tại El Corte Ingles chưa đầy 24 giờ sau khi giới thiệu trước công chúng.
El Corte Ingles có trụ sở chính tại Madrid, là tập đoàn cửa hàng bách hóa lớn nhất ở châu Âu và đứng thứ ba trên toàn thế giới. Tính ra, mỗi chai Ursu 9 loại 500ml có giá 47 xu euro, tính ra tiền Việt khoảng 10.900 đồng. Hay nói cách khác, “sức sống” của Cristiano Ronaldo chưa bằng cốc bia hơi Hà Nội đang có giá dao động trong khoảng 11.000 - 13.000 đồng.