Vợ Becks được mời tham gia phim người lớn

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
15:06 ngày 24-08-2013
Victoria Beckham đang có cơ hội tham gia vào bộ phim Fifty Shades Of Grey (50 sắc thái). Tuy nhiên, Vic không tham gia trực tiếp đóng phim mà sẽ tham gia phần thiết kế trang phục cho bộ phim này.
Vợ Becks được mời tham gia phim người lớn
Fifty Shades Of Grey (50 sắc thái) là bộ phim do nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson đảm nhận. Đây là bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách khiêu dâm cùng tên Fifty Shades Of Grey.

Theo Sam Taylor-Johnson, bộ phim này cần một người thiết kế có gu thẩm mĩ đặc biệt, và không ai xứng đáng hơn Victoria Beckham. Vợ của danh thủ bóng đá này luôn ăn mặc rất đặc biệt, thu hút được ánh nhìn của công chúng khi cô xuất hiện. Đây cũng là lý do Sam Taylor-Johnson tha thiết mời Victoria Beckham trở thành người cộng sự của mình trong quá trình bấm máy bộ phim Fifty Shades Of Grey.

Đạo diễn Sam Taylor-Johnson hy vọng Vic sẽ có những bộ trang phục đặc biệt dành cho cô nữ sinh viên Anna Steelee ngây thơ trong trắng cũng như tỷ phú trẻ Christian Grey luôn bị ám ảnh bởi tình dục.


Bìa cuốn tiểu thuyết Fifty Shades Of Grey tại Việt Nam.

"Fifty Shades Of Grey không chỉ là một bộ phim. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sự phá cách trong thời trang cũng như âm nhạc. Victoria Beckham đang người có nhiều lợi thế trở thành nhà thiết kế trang phục cho bộ phim", một nguồn tin từ hãng phim Universal Pictures tiết lộ.

Nên biết thêm, Vic là một một fan hâm mộ đặc biệt của tiểu thuyết Fifty Shades Of Grey, cuốn sách được viết bởi nữ nhà văn EL James. Tác phẩm này từng trở thành hiện tượng xuất bản toàn cầu khi được cho ra mắt vào năm 2011. Fifty Shades Of Grey được miêu tả như "sách khiêu dâm dành cho các bà mẹ". Không chỉ tự mình nghiên cứu, bà Becks thậm chí còn mua cả tiểu thuyết này tặng cho mẹ mình, bà Jackie Adams.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Melita Toniolo - người đẹp "xả thân" đưa Del Piero trở lại Italia Melita Toniolo - người đẹp "xả thân" đưa Del Piero trở lại Italia

    Tình cờ gặp lại Del Piero ở Australia để gây quỹ từ thiện diễn ra ở thị trấn Jesolo, Melita Toniolo - siêu mẫu, diễn viên kiêm MC chương trình truyền hình nổi tiếng ở Italia đã "cảm nắng" chàng tiền đạo đẹp trai. Mới đây, Melita cho biết cô nguyện làm mọi cách để mang Del Piero trở lại Serie A.

  • VIDEO: Dani Alves đàn hát hay hơn cả... Justin Bieber VIDEO: Dani Alves đàn hát hay hơn cả... Justin Bieber

    Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của Barca đăng tải đoạn clip hậu vệ Dani Alves chơi đàn guitar và hát không hề kém cạnh so với thần đồng ca nhạc một thủa Justin Bieber.

  • Sao Man City bảnh bao trên sàn catwalk Sao Man City bảnh bao trên sàn catwalk

    Hai ngôi sao Joleon Lescott và Joe Hart của Man City đã gây ấn tượng với những trang phục cá tính trên sàn diễn thời trang.

  • Karina Tejeda phủ nhận có con với Aguero Karina Tejeda phủ nhận có con với Aguero

    Cô ca sĩ Karina Tejeda đã lên tiếng phủ nhận có bầu với tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Trước đây có nhiều tin đồn cho rằng Tejeda rất hạnh phúc vì đang mang trong mình giọt máu của “El Kun”.

  • Arsenal tung clip đặc biệt về "Running man" Arsenal tung clip đặc biệt về "Running man"

    Hành trình từ thời điểm "Running man" Vũ Xuân Tiến chạy theo xe Arsenal tại Việt Nam đến lúc khoác lá cờ tổ quốc chạy trên sân Emirates được dựng thành một clip đặc biệt và lan tỏa rộng rãi trên trang cá nhân Youtube chính thức của "Pháo thủ".

  • Thú chơi xe "điềm đạm" của dàn sao Everton Thú chơi xe "điềm đạm" của dàn sao Everton

    Không kiếm được nhiều tiền như dàn sao của Chelsea, M.U hay Man City nhưng các cầu thủ Everton cho thấy mình là những người chơi xe có phong cách.

  • VIDEO: Balotelli “tẩn” lính mới trên sân tập VIDEO: Balotelli “tẩn” lính mới trên sân tập

    Trong buổi tập mới đây cùng các đồng đội ở Milan, Mario Balotelli đã có pha "dằn mặt" tân binh Andrea Poli.

  • Dàn sao Premier League “ghi bàn” nhờ Internet Dàn sao Premier League “ghi bàn” nhờ Internet

    Cùng với guồng quay mới của Premier League mùa giải 2013/14, không ít ngôi sao kiêm tay chơi ở giải đấu đầy sôi động này cũng đã thay đổi chiến thuật để tìm kiếm các mối quan hệ bên ngoài.

  • Mario Balotelli biến nhà thành vườn thú Mario Balotelli biến nhà thành vườn thú

    Với đầu óc kỳ quặc theo kiểu khác người, mọi chuyện đều có thể xảy đến với tiền đạo khoác áo AC Milan, Mario Balotelli. Chỉ không lâu sau vụ chiếc Ferrari mới cáu cạnh màu đỏ chót bị fan cuồng quấn đầy giấy vệ sinh vì không được ký tặng, cựu chân sút Man City lại tiếp tục gây ồn ào.

  • Thủ môn số 1 Arsenal bắt cá 3 tay Thủ môn số 1 Arsenal bắt cá 3 tay

    Trái ngược với sự vô duyên của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng, thủ thành Wojciech Szczesny lại đang quá đắt mối “chuyển nhượng trái tim”. Szczesny bị lộ dấu hiệu cặp kè cùng lúc với 3 bóng hồng.

  • Claudia Romani - nàng thơ sexy nguyện cởi đồ nếu Milan vô địch Serie A Claudia Romani - nàng thơ sexy nguyện cởi đồ nếu Milan vô địch Serie A

    Siêu mẫu Claudia Romani được nhiều người biết đến với tư cách là CĐV nhiệt tình của Milan. Mới đây, chân dài 30 tuổi này đã thực hiện một bộ ảnh gợi cảm trong chiếc áo đấu của Milan để cổ vũ thầy trò HLV Allegri trước trận gặp Hellas Verona ở vòng 1 Serie A.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x