5 điều khiến Chelsea đáng xem ở mùa này

Phong Huyền
05:59 ngày 18-08-2013
Chelsea sẽ là đội bóng rất đáng xem ở Premier League 2013/14. Không hẳn vì họ mạnh, mà bởi ở đó hứa hẹn những kịch tính từ chính nội bộ đội bóng.
5 điều khiến Chelsea đáng xem ở mùa này
Abramovich



Sẽ không quá lời khi nói rằng Roman Abramovich đã góp phần thay đổi bóng đá thế giới với những khoản đầu tư lớn. Những quyết định hơi “đồng bóng” của ông luôn rất khó đoán và tạo ra những hiệu ứng dư luận đặc biệt. Mùa này, liệu Abramovich có để yên cho Mourinho làm “Người hạnh phúc” như HLV người Bồ Đào Nha tuyên bố?

Jose Mourinho



Jose Mourinho luôn có dáng dấp của một ngôi sao showbiz, với những scandal đình đám, những phát ngôn gây tranh cãi, nhưng khi bước lên sân khấu chính, ông đem đến những màn trình diễn khiến người ta phải thán phục. Khi mà Premier League không còn Balotelli, thì biết kiếm đâu ra những chuyện thị phi nếu không phải là Jose Mourinho?

Thái độ thi đấu



Chelsea có thể khi mạnh khi yếu, nhưng thái độ thi đấu “never-say-die” (không bao giờ đầu hàng) đã là một phần truyền thống của họ. Thái độ ấy còn được Mourinho tăng cường trong thập kỷ qua với thế hệ của Lampard, Terry. Chính thái độ này đã giúp Chelsea đăng quang tại Champions League 2011/12 ở vào lúc ai cũng tưởng họ không thể.

Tiềm năng trẻ



Với hàng chục triệu bảng được đầu tư trong những năm qua, Học viện Chelsea có thể trở thành nơi mang tới cho Premier League những ngôi sao mới. Ryan Bertrand, Chalobah, McEachran liệu có thể trở thành tương lai của bóng đá Anh? Đây sẽ là những ẩn số đáng chờ đợi ở Stamford Bridge trong mùa giải này.

Cuộc cạnh tranh vị trí



Việc Chelsea có quá nhiều tiền vệ tấn công giỏi sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh vị trí cực kỳ đáng xem. Đội hình của họ trước mỗi vòng sẽ như bộ bài được úp và không ai biết có những lá nào. Một cuộc cạnh tranh như thế không chỉ hấp dẫn về mặt chuyên môn, mà có thể xuất hiện những màn kịch hay ở hậu trường.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x