Bóng Đá Plus trên MXH

"Bật mí" hậu trường Chelsea: Ai chơi với ai?
Hải Phong • 14:27 ngày 01/09/2013
Bạn hay chụp ảnh “tự sướng” với ai? Tất nhiên là với bạn thân, chứ chẳng lẽ với kẻ thù. Và việc phân định xem ai chơi với ai ở Chelsea có vai trò nhất định trong việc nhìn nhận ai có nhiều cơ hội ở Stamford Bridge hơn, bởi trò chơi phe cánh lúc nào cũng thịnh vượng ở phòng thay đồ CLB này.
    * ĐẠI BÀNG & ĐÁM LÂU LA

    LAMPARD CHƠI VỚI OSCAR



    Oscar là tay ma mới chịu khó “ngoại giao” với các anh lớn nhất trong đội hình Chelsea. Tài khoản cá nhân của tay này trên mạng tràn ngập ảnh tự sướng với các đàn anh, kể cả Lampard, ông già rất hiếm khi chụp ảnh “tự sướng”.

    OSCAR CHƠI VỚI DAVID LUIZ



    Nơi đất khách quê người, có gì quý báu hơn tình đồng hương. Tất nhiên là Luiz phải có trách nhiệm bao bọc và dẫn dắt “thằng em cùng quê” khi nó gia nhập Chelsea.

    ESSIEN CHƠI VỚI LUKAKU



    Trên trang cá nhân của Essien rất nhiều ảnh Lukaku. Có vẻ tiền vệ Ghana đặc biệt quý cậu đàn em người Bỉ. Bộ đôi này kè kè cạnh nhau trong tour du đấu Mỹ.

    LUIZ CHƠI VỚI ESSIEN



    “CLB đại bàng” của Chelsea tất nhiên không thể thiếu Michael Essien, người được “bố” Jose hết mực yêu quý. Luiz và Essien là đôi bạn thân cũng dễ hiểu.

    LUIZ CHƠI VỚI GEORGIE TERRY




    Georgie Terry là cầu thủ nào? Đội U mấy? Tên của “hoàng tử” đã nói lên tất cả. Con trai của “vua” John Terry chứ con ai nữa. Nhìn vào ảnh là thấy được giữa Luiz và nhà Terry “tình thương mến thương” thế nào.

    ESSIEN CHƠI VỚI HAZARD



    Hazard đang ngồi lên lòng ai trả lời phỏng vấn thế kia? Sao lại vô lễ đến thế? Ôi giời, anh em trên bến dưới thuyền ấy mà.

    ESSIEN CHƠI VỚI BERTRAND



    Bertrand cũng là một trong những thành phần đàn em chịu khó “lân la” bên cạnh anh Essien nhiều ảnh hưởng để “kiếm chút cháo”

    LUKAKU CHƠI VỚI SHUERRLE



    Lukaku và Schuerrle đều là “lính mới” ở Stamford Bridge mùa này nên có vẻ như cần “thương nhau mà sống”. Schuerrle cũng chơi cả với Bertrand nữa.

     PHE “HẾT ĐÁT”

     TORRES CHƠI VỚI MATA




    Torres và Mata tất nhiên phải chơi với nhau vì tình đồng hương. Chỉ 2 năm về trước thì đây chắc chắn là bộ đôi mà các “đại bàng” sẽ phải nể sợ. Nhưng thời thế đã thay đổi…

    * MATA CHƠI VỚI BENAYOUN



    Mata khá thân với Benayoun, người đã chủ động nhường cho anh áo số 10 ở Chelsea làm Mata rất cảm động. Bức ảnh trên được chụp ở Tel Aviv trong mùa Hè qua, khi Mata sang thăm ông bạn đang thất nghiệp vì bị Chelsea thải hồi.

    BENAYOUN CHƠI VỚI MARIN



    CLB “những người khốn khổ” của Stamford Bridge tất nhiên không thể thiếu Marko Marin. Đôi bạn cùng tiến này đều đã bị Mourinho tống đi trong mùa Hè, Marin thì đem cho mượn, Benayoun thì ra đường. Còn Mata, chắc cũng sắp rồi…

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội