Đại chiến WAGs Arsenal - Bayern: Bạn gái Oezil chẳng ngán Hoa hậu Bundesliga

Khương Thượng
06:58 ngày 19-02-2014
Cuộc đọ sức giữa Arsenal - Bayern Munich không đơn thuần là trận chiến của những người đàn ônng. Ở đó còn có màn so tài hấp dẫn giữa 2 nàng WAGs hàng đầu Mandy Capristo và Mary Imizcoz.
Đại chiến WAGs Arsenal - Bayern: Bạn gái Oezil chẳng ngán Hoa hậu Bundesliga
Mandy Capristo là cô bồ nóng bỏng của Mesut Oezil, người đẹp sinh năm 1990 này gây ấn tượng mạnh bởi vẻ già dặn, chín chắn cùng thân hình gợi cảm. Tân binh của Arsenal bắt đầu hẹn hò với cô ca sĩ đồng hương từ cuối năm 2012, nhưng mãi tới đầu mùa Hè 2013, cặp đôi này mới công khai chuyện tình cảm. Được biết hồi mùa Hè năm ngoái, cựu tiền vệ Real và bạn gái của mình đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau ở Nam Phi và New York (Mỹ).


Mandy Capristo bắt đầu cặp kè với Oezil từ cuối năm 2012

Cô bồ của Oezil được đánh giá là WAGs tài sắc và đa năng nhất Arsenal. Ngoài việc ca hát và làm người mẫu, Capristo còn có thể sáng tác và là một vũ công. Năm 2007, Capristo được xếp vào hàng thứ 10 trong danh sách “100 phụ nữ sexy nhất thế giới” của tạp chí FHM. Hai năm sau, cô được tạp chí FHM phiên bản tại Đức bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.



Thời gian gần đây, Oezil thi đấu thiếu nổi bật và là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal mất ngôi đầu bảng Premier League vào tay Chelsea. Nhiều CĐV Arsenal hy vọng, Capristo sẽ mang tới cho bạn trai "liều thuốc" đặc biệt để cựu tiền vệ của Real tìm lại sự hưng phấn, qua đó giúp đội nhà có được chiến thắng trước ĐKVĐ Bayern Munich ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng mai (20/2).

(*) Xem thêm hình ảnh nóng bỏng của Mandy Capristo

"Đối thủ" lớn nhất của Mandy Capristo không phải là nàng WAGs đình đàm quen thuộc của Bayern trong những năm qua - Sarah Bradner (bồ của tiền vệ Bastian Schweinsteiger) mà là Hoa hậu Bundesliga Mary Imizcoz.


 Mary Imizcoz đã sở hữu tấm bằng kinh tế

Tháng 9 năm ngoái, tờ Bild đã tiến hành bình chọn nàng WAG xinh đẹp nhất Bundesliga thông qua lượng phiếu bầu của độc giả. Theo kết quả có được, siêu mẫu Mary Imizcoz - bạn gái của ngôi sao đang khoác áo Bayern Javi Martinez vinh dự giành danh hiệu trên. Cụ thể, Imizcoz đã nhận được 13% tổng số phiếu bình chọn, hơn người đứng thứ 2 là Sarah Brandner - bạn gái tiền vệ Bastian Schweinsteiger 2%. Đứng ở vị trí thứ ba là Manel Filali - cô vợ xinh đẹp của tiền đạo Karim Matmour (Eintracht Frankfurt).



Sở hữu gương mặt khả ái, làn da rám nắng khỏe khoắn, mái tóc vàng mượt mà cùng thân hình chuẩn, Imizcoz luôn là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk Tây Ban Nha. Ngoài vẻ đẹp về thân hình, chân dài 22 tuổi này còn được đánh giá cao bởi trình độ học thức khi đã sở hữu tấm bằng kinh tế.

Hiện bạn trai cô là Javi Martinez đang có mùa giải khó khăn ở Bayern Munich dưới thời HLV Pep Guardiola khi mới chỉ ra sân 11 lần (tính trên mọi mặt trận) vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban nha vẫn là một quân bài quan trọng của ông thày người đồng hương. Bằng chứng trong tháng 1/2014 vừa qua, Pep đã nhiều lần từ chối lời đề nghị hấp dẫn dành cho Martinez. Nhiều khả năng ở chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal, Martinez sẽ không được xếp đá chính, nhưng anh sẽ là dự bị chiến lược cho những tính toán của Guardiola.

(*) Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mary Imizcoz

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x