Khedira vật vã vì xa người yêu

Hà Bình
14:09 ngày 28-09-2013
Không còn là màu hồng như trước kia, cuộc tình giữa ngôi sao Sami Khedira cùng siêu mẫu Lena Gercke đang bị che phủ bởi một màu u ám.
Khedira vật vã vì xa người yêu
Bắt đầu qua lại với nhau hồi đầu năm 2011, đúng là mối quan hệ giữa tiền vệ người Đức và chân dài người đồng hương luôn gợi sự hào hứng dõi theo với nhiều người. Chỉ có điều, chẳng ai có thể ngờ cả hai lại đang loay hoay lo giữ ngọn lửa tình có thể bị tắt phụt bất kỳ lúc nào vì… địa lý.

Hiện Khedira đang sống tại Madrid (Tây Ban Nha), trong khi Lena lúc thì sống ở Berlin, lúc thì sống ở New York. Lý do khiến Khedira bay đi bay lại như con thoi giữa Đức và Mỹ bởi công việc của một người mẫu quá bận rộn. Đã đành, lần lượt điện thoại rồi tới Internet đều được cả hai trưng dụng để giải tỏa nỗi nhớ nhung. Song điều đó xem ra vẫn chưa đủ.


Chính bởi lý do chủ quan nêu trên mới có chuyện, nàng WAG có chiều cao lý tưởng 1m79 đã lên tiếng than vãn trên trang mạng xã hội Twitter về nỗi khổ đau khi xa cách người tình. “Đôi khi điều bạn muốn hơn cả trong cuộc sống chỉ là một cái ôm từ người rất đặc biệt của mình”, siêu mẫu tóc vàng Lena tâm sự. “Có thể mọi người sẽ nghĩ tôi là khờ dại, nhưng nếu được lựa chọn giữa Khedira và công việc, chắc chắn là tôi sẽ chọn Khedira. Không gì tuyệt vời hơn là được gắn bó mãi mãi với chàng”.

Giống hệt như Lena, chàng tiền vệ đang khoác áo Real cũng đang khổ sở bởi sự trống vắng mà Lena để lại. Chưa tới mức ca thán như Lena, song anh cũng đã than vãn với một số chiến hữu bởi sự xa cách này. Theo Khedira, đó là một thử thách thực sự đối với bất kỳ ai đang bước vào vườn yêu. Cùng với đó, cựu ngôi  sao Stuttgart thừa nhận, sự cô đơn đang trở thành nỗi ám ảnh với anh. Còn theo nhận xét từ bạn bè Khedira, nếu không thu xếp ổn thỏa, cuộc tình giữa tiền vệ Real Madrid và người đẹp Lena rất có thể sẽ đứt gánh giữa đường. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x