Nhật ký SEA Games (9/12): Văn Tưởng mang về HCV thứ 6 cho Đoàn TTVN

BONGDAPLUS
20:29 ngày 09-12-2013
Đô vật Văn Tưởng tiếp tục mang về tấm HCV thứ 6 cho Đoàn TTVN, chúng ta đang đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp
Nhật ký SEA Games (9/12): Văn Tưởng mang về HCV thứ 6 cho Đoàn TTVN

THÀNH TÍCH CỤ THỂ CỦA ĐOÀN THỂ THAO TRONG NGÀY 9/12

+ Wushu: 2 HCV (Nguyễn Thị Chinh và Nguyễn Thu Hoài nội dung tán thủ), 2 HCB: Dương Thúy Vi (thương thuật), Nguyễn Mạnh Quyền (đao thuật), 1 HCĐ (Phạm Quốc Khánh - nam đao).

+ Vật: 2 HCV: Đới Đăng Tiến (55kg), Trần Văn Tưởng (66kg); 1 HCĐ (Sỹ Thu hạng cân 60kg).

-  Như vậy, hôm nay có thể nói là một ngày thi đấu thành công của đoàn TTVN khi chúng ta giành được 4 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ ở 2 bộ môn Wushu và Vật.

- Trên bảng tổng sắp, đoàn TTVN đã vươn lên vị trí thứ 2 với 6 HCV, 3 HCB và 5 HCĐ.

- Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 3-1 cho U23 Myanmar

- Vào lúc 19h15 sẽ diễn ra trận đấu còn lại của bảng B giữa U23 Myanmar và U23 Đông Timor.

- 18h33: Trận đấu giữa U23 Campuchia và U23 Indonesia đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về U23 Indonesia

- 18h00: Môn Vật đã kết thúc các nội dung thi đấu trong ngày hôm nay. Ngày mai (10/12) sẽ tiếp tục tranh tài ở 3 hạng cân nữa và chúng ta tràn trề hy vọng giành huy chương vàng. Trong chiều nay, ĐT Vật Việt Nam có 3 VĐV tham gia thi đấu thì đã giành được 2 HCV và 1 HCĐ. Xin chúc mừng các đô vật của chúng ta.

- 17h45: U23 Indonesia đã có bàn mở tỷ số ở phút 53 trong trận đấu với U23 Campuchia

- 17h30: TIN VUI TIẾP TỤC ĐẾN. VĐV Trần Văn Tưởng đã giành HCV thứ 6 cho TTVN. Anh hạ VĐV của Lào 5-0 trong trận thứ 3 hạng cân 66kg. Phóng viên Phan Hồng thông tin từ Myanmar

Văn Tưởng giành HCV thứ 2 cho ĐT Vật Việt Nam - Ảnh: Phan Tùng

- 17h26: VĐV Văn Tưởng đang thi đấu trận thứ 3 ở hạng cân 66kg vật cổ điển. Nếu thắng trận này, anh sẽ giành HCV.

- 17h25: Hiệp 1 trận đấu giữa U23 Campuchia và U23 Indonesia đã kết thúc với tỷ số 0-0

- VIDEO Nguyễn Thu Hoài giành HCV hạng cân 52kg nội dung tán thủ -

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Thực hiện: Lê Hoàng - Trường Giang

- 17h00: Sỹ Thu giành HCĐ hạng cân 60kg vật cổ điển khi đánh bại VĐV Noelnorada (Philippines) 3-0. Tin do phóng viên Phan Hồng gửi về từ Yangon

- 16h50: VĐV Đới Đăng Tiến đã mang về chiếc HCV đầu tiên cho ĐT Vật Việt Nam, cũng là chiếc HCV thứ 5 của Đoàn TTVN tại SEA Games lần này. Anh đã vượt qua đô vật Krisada (Thái Lan) với tỷ số 7-0. Tiến đã thắng tuyệt đối 3 trận ở hạng cân 55kg vật cổ điển.

Nghe phỏng vấn VĐV Đới Đăng Tiến sau khi anh giành HCV
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY



Niềm vui của Đăng Tiến với tấm HCV đầu tiên cho ĐT Vật Việt Nam - Ảnh: Phan Tùng

- 16h30: Trận đấu giữa U23 Campuchia và U23 Indonesia ở bảng A đã bắt đầu

- 16h27: Phóng viên BONGDAPLUS đã gửi về những hình ảnh mới nhất về 2 tấm HCV của Nguyễn Thị Chinh và Nguyễn Thu Hoài

Nguyễn Thị Chinh và Nguyễn Thu Hoài đã mang về thêm 2 tấm HCV cho TTVN - Ảnh: Đức Cường

- VIDEO Nguyễn Thị Chinh đánh bại Divine (Philippines) giành HCV hạng cân 48kg

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Thực hiện: Lê Hoàng - Trường Giang

- 16h06: Chúng tôi sẽ gửi tới các bạn những hình ảnh mới nhất về 2 VĐV này

Phóng viên Đỗ Tuấn đang phỏng vấn VĐV Nguyễn Thị Chinh sau khi cô giành HCV


- 16h00: THÊM TIN VUI NỮA ĐẾN TỪ MÔN WUSHU. Võ sỹ Nguyễn Thu Hoài đánh bại Evita (Philippines) với tỷ số 2-0 trong trận chung kết hạng cân 52 kg. Như vậy, chúng ta đã giành chiến thắng tuyệt đối ở 2 trận chung kết các nội dung tán thủ diễn ra chiều nay.

- 15h40: TIN VUI ĐẾN TỪ MÔN WUSHU...VĐV Nguyễn Thị Chinh đã giành HCV ở hạng cân 48kg nội dung tán thủ. Cô đánh bại Divine (Philippines) với tỷ số 2-0. Phóng viên Đỗ Tuấn đưa tin từ Nay Pyi Taw. Như vậy, tính tới thời điểm này, wushu đã mang về 3 HCV cho đoàn TTVN.

- 15h25: Đang chuẩn bị diễn ra chung kết tán thủ các hạng cân của môn Wushu. Ở hạng cân 48kg, Nguyễn Thị Chinh sẽ gặp Divine (Philippines), Nguyễn Thu Hoài sẽ gặp Evita (Philippines) ở hạng 52kg. Cửa giành HCV của Chinh và Thu rất lớn.

- 15h10: Ở trận thi đấu thứ 2 hạng 66kg, VĐV Văn Tưởng đã thắng tuyệt đối VĐV của Indonesia. Như vậy, anh cũng đang đứng trước cơ hội giành HCV ở nội dung này sau khi đã thắng 2 trận.

- 15h00: Theo tin của phóng viên báo Bóng đá từ Yangon, Sỹ Thu đã để thua đáng tiếc VĐV của Thái Lan với tỷ số 0-8 trong trận bán kết hạng cân 60kg.

Sỹ Thu (áo đen) chỉ còn cơ hội giành HCĐ - Ảnh: PHAN TÙNG

- 14h59: VĐV Đới Đăng Tiến tiếp tục có chiến thắng thứ 2 hạng cân 55kg trước VĐV của Indonesia với tỷ số 9-7. Tuy còn phải đấu 1 trận nữa nhưng theo phóng viên Phan Hồng thì khả năng anh đạt HCV lên tới 89%. Chúng ta hãy cùng chờ kết quả của trận thi đấu thứ 3 của anh.

Đăng Tiến rộng cửa giành HCV ở nội dung 55kg vật cổ điển - Ảnh: Phan Tùng

- 14h30: Ở hạng cân 66kg nam, Trần Văn Tưởng đã giành chiến thắng trước Htun Uang (Myanmar) với tỷ số 9-1. Hạng cân này có 4 VĐV thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng HCV.

- 14h00: Sỹ Thu đánh bại Aliansyah của Indonesia. Tin vui đã đến với chúng ta khi VĐV Sỹ Thu đánh bại Aliansyah với tỉ số 6-4 - Phóng viên Phan Hồng gửi tin từ Myanmar.

- 13h 50: BTC đang tiến hành nghi lễ để chuẩn bị cho trận tứ kết Vật cổ điển hạng cân 60kg giữa VĐV Phạm Sỹ Thu của Việt Nam với Aliansyah của Indonesia - Phóng viên Phan Hồng gửi tin từ Myanmar.

- 13h 40: VĐV Đới Đăng Tiến đã đánh bại đối thủ đến từ Philipines. Dù bị dẫn 1-4 trong hiệp 1 nhưng Đăng Tiến đã ngược dòng và giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 7-4. Đây là lượt trận đấu vòng bảng xếp hạng. Trong trận đấu còn lại của hạng cân 55kg, VĐV Sup Armanto của Indonesia thắng Kritsaoa của Thái Lan với tỉ số 9-5. 4 VĐV này sẽ thi đấu vòng tròn và người có số điểm cao nhất sẽ giành HCV - Phóng viên Phan Hồng gửi tin từ Myanmar.

- 13h 30: Tại nhà thi đấu Quốc gia Myanmar lúc này đang diễn ra môn thi đấu Vật cổ điển. VĐV Đới Đăng Tiến đang thi đấu với VĐV Margana của Philipines ở hạng cân 55kg. Thông tin này được cung cấp bởi phóng viên Phan Hồng từ Yangon, Myanmar.

- 12h55: Các môn thi đấu trong buổi sáng đã kết thúc. Chiều nay, hy vọng vàng của đoàn TTVN tiếp tục đặt vào Wushu với các VĐV tranh tài ở chung kết nội dung tán thủ các hạng cân. Ngoài ra, môn vật - "mỏ vàng" của chúng ta cũng sẽ thi đấu. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tới quý vị và các bạn những thông tin, hình ảnh, Clip mới nhất từ Myanmar. Mời các bạn chú ý theo dõi

- VIDEO Mạnh Quyền nhận HCB nội dung đao thuật

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Thực hiện: Lê Hoàng - Trường Giang

- Hiện BTC đang chuẩn bị tiến hành trao giải các nội dung thi đấu của bộ môn Wushu sáng nay.

Thúy Vi (trái) nhận HCB. Ảnh: Đức Cường.

- VIDEO Thúy Vi lên nhận HCB nội dung thương thuật

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Thực hiện: Lê Hoàng - Trường Giang

- Như vậy, các nội dung Taolu của Wushu đã kết thúc trong sáng nay. Chiều nay, vào lúc 15h30, sẽ diễn ra chung kết nội dung tán thủ ở các hạng cân.

- Video màn trình diễn của Thúy Vi do phóng viên BONGDAPLUS gửi về từ Myanmar.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Thực hiện: Lê Hoàng - Trường Giang

- 11h24: Ở nội dung thương thuật của Wushu, VĐV Dương Thúy Vi đã giành HCB với điểm số 9,59. HCV thuộc về VĐV Malaysia với 9,67 điểm, HCĐ thuộc về VĐV người Indonesia với số điểm 9,40. Với chiếc HCB ở nội dung thương thuật, Thúy Vi đã mang về 2 huy chương cho Đoàn thể thao Việt Nam. Chiếc huy chương đầu tiên mà cô giành được là ở nội dung kiếm thuật nữ. Các bạn có thể xem Clip biểu diễn giành HCV của Thúy Vi TẠI ĐÂY


Thúy Vi biểu diễn nội dung thương thuật. Ảnh: Đức Cường.

- U23 Việt Nam gặp khó. Theo phóng viên Minh Hải gửi từ Myanmar, ĐT U23 Việt Nam đã gặp khá nhiều khó khăn do lịch tập không hợp lý và người dẫn đường thường xuyên dẫn... sai đường. Trước tình hình này, Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng đã có đề xuất lên BTC đề nghị khắc phục. Ngoài ra, sau chiến thắng 7-0 trước U23 Brunei, U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ NHM Việt Nam.

- 11h00: Hiện đang thi đấu nội dung Chinlone. Ở nội dung này, đoàn thể thao Việt Nam không đăng ký thi đấu.

- Clip phỏng vấn nhanh Mạnh Quyền sau khi anh giành HCB.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Thực hiện: Lê Hoàng - Trường Giang

- 10h30: Mạnh Quyền vừa giành HCB ở nội dung đao thuật. Anh giành được 9,68 và xếp sau VĐV người Indonesia (9,70 điểm). Cũng ở nội dung này, Xuân Hiệp xếp thứ 4 với 9,64 điểm.

-Video màn trình diễn của Mạnh Quyền do phóng viên BONGDAPLUS gửi về từ Myanmar.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Thực hiện: Lê Hoàng - Trường Giang

- 10h15: Hiện đang diễn ra nội dung đao thuật của bộ môn Wushu. Hai VĐV của chúng ta là Xuân Hiệp và Mạnh Quyền sẽ thi đấu ở nội dung này.

- 10h03: VĐV Quốc Khánh đã giành HCĐ ở nội dung nam đao của Wushu. Anh đứng sau VĐV Myanmar (9,69 điểm) và VĐV Malaysia (9,68 điểm). Thông tin này được phóng viên Đỗ Tuấn gửi về từ Myanmar.

- Video màn trình diễn của Quốc Khánh do phóng viên BONGDAPLUS gửi về từ Myanmar.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Thực hiện: Lê Hoàng - Trường Giang

- 9h45: VĐV Quốc Khánh của Việt Nam đang bước vào bài thi nam đao môn Wushu. Anh vừa kết thúc bài thi với số điểm 9,67 và tạm đứng thứ hai VĐV của Malaysia với số điểm 9,68.

- 9h30: Môn Pencak Silat cũng đang thi đấu, đây là nội dung được kỳ vọng sẽ mang "vàng" về cho Đoàn thể thao Việt Nam.

- 9h30: Tại nhà thi đấu trong nhà ở Nay Pyi Taw đang diễn ra nội dung thi đấu nam đao của bộ môn Wushu. Ở nội dung thi này Việt Nam có VĐV Quốc Khánh.

ĐẶC BIỆT:
- Độc giả có thể xem lại bài biểu diễn đạt HCV của VĐV Hoàng Thị Phương Giang ở nội dung trường quyền nữ môn wushu với 9,68 điểm ngày hôm qua TẠI ĐÂY
- Độc giả có thể xem lại bài biểu diễn của VĐV Dương Thúy Vi, VĐV mang về chiếc HCV cho Đoàn thể thao Việt Nam TẠI ĐÂY

*********************************

LỊCH THI ĐẤU ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM NGÀY 9/12

Wushu

- 9 giờ 30 sáng: Sẽ diễn ra các nội dung taolu. Thúy Vi tiếp tục là ứng viên sáng giá ở môn thương thuật. Trong khi côn thuật sẽ là bài thi của Bùi Minh Phương. Không thành công ở ngày hôm qua, Xuân Hiệp và Mạnh Quyền đang nỗ lực để lấy lại hình ảnh của mình ở bài đao thuật, đây cũng là nội dung thi đấu cuối cùng của 2 võ sĩ này tại đại hội.

-15giờ 30 giờ: Nguyễn Thị Chinh sẽ gặp Divine (Philippines) ở nội dung tán thủ hạng 48kg, còn Nguyễn Thu Hoài sẽ gặp Evita (Philippines) ở hạng 52kg. Thực tế, 2 đối thủ Philippines không quá mạnh nên cửa giành HCV của Chinh và Thu rất lớn.

Vật

- 13 giờ 30: Môn vật sẽ khởi tranh tại thành phố Yangon ở các nội dung vật cổ điển. Việt Nam sẽ tranh tài với Đới Đăng Tiến (55kg), Phạm Sỹ Thu (60kg) và Trần Văn Tưởng (66kg). Đây đều là những niềm hy vọng vàng.

Quyền Anh
- 14 giờ 30: Sẽ diễn ra các trận vòng loại của nữ. Theo đó, VĐV Nguyễn Thị Yến sẽ gặp Warni (Indonesia) ở hạng cân 51kg, và Lê Thị Bằng so kè với Peamwilai (Thái Lan) hạng 54kg.

Pencak Silat
9 giờ 30: Môn Pencak silat sẽ khởi tranh. Đây là môn được kỳ vọng sẽ giành HCV cho đoàn Việt Nam trong ngày hôm nay.


Chiều nay, ĐT nữ Việt Nam đá tập với ĐT nữ Lào
Để tạo cho các cầu thủ cảm giác thoải mái, sáng qua, BHL ĐT nữ Việt Nam đã cho các cầu thủ đi “bát phố” ở Mandalay. Đến buổi chiều, các học trò ông Trần Vân Phát có buổi tập làm quen trên sân chính Mandalar Thiri. Trưởng đoàn Phan Anh Tú cho biết, mặt sân rất đẹp và chất lượng cỏ rất tốt.

Sáng nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ dự lễ thượng cờ của Đoàn thể thao Việt Nam tại Mandalay, trong khi trưởng đoàn và HLV trưởng sẽ tham gia buổi họp kỹ thuật. Vào lúc 15h30 chiều nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT nữ Lào. Đây được coi là buổi thi đấu giao lưu bổ ích nhằm giúp cho các cầu thủ có được phong độ trước khi chính thức xung trận gặp ĐT nữ Philippines vào ngày 13/12 tới.

Nguyễn Tiến Minh đã đến Myanmar


Cùng với các đội bắn súng, cử tạ và một số môn khác, đội tuyển cầu lông Việt Nam đã sang Myanmar vào hôm qua. Ngôi sao sáng giá và là niềm hy vọng lớn nhất của cầu lông Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh cũng đã có mặt tại nước chủ nhà SEA Games 27. Do xuất phát từ TP.HCM nên Tiến Minh và các đồng đội phải quá cảnh ở sân bay Yangon, sau đó mới đáp chuyến bay đi Nay Pyi Taw.

Đội tuyển vật “mở hàng” ở Yangon




13 giờ chiều nay (9/12), môn vật sẽ chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu quốc gia Myanmar (tại thành phố Yangon). Vật được coi là “mỏ vàng” của đoàn thể thao Việt Nam. Hy vọng là trong ngày đầu ra quân, các học trò của HLV Đới Đăng Hỷ sẽ lấy được HCV để tạo sự khởi đầu thật tốt “lấy hên” cho chính họ cũng như các môn sẽ thi đấu tại Yangon như thể hình, cử tạ, bắn súng… Vật cổ điển sẽ thi đấu trong ngày hôm nay và các đô vật của chúng ta góp mặt ở 3 hạng cân 55kg, 60kg và 66kg.

Tổng duyệt lễ khai mạc



Tối qua, BTC SEA Games 27 đã tiến hành tổng duyệt lần cuối lễ khai mạc. Lễ tổng duyệt này đã được truyền hình trực tiếp về Trung tâm báo chí (không phát ở các kênh truyền hình thông thường). Tuy nhiên, các tiết mục biểu diễn chính và độc đáo nhất của buổi khai mạc vẫn không được hé lộ. Dù như thế cũng đủ khiến mọi người ấn tượng về một sân khấu chính được xây dựng che kín khán đài B lẫn chiếm hết sân cỏ với hệ thống ánh sáng tân kỳ, đẹp mắt và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 2023
Stt
Đoàn TT
Tổng
1
Việt Nam
136
105
118
359
2
Thái Lan
108
96
108
312
3
Indonesia
87
80
109
276
4
Campuchia
81
74
127
282
5
Philippines
58
85
117
260
6
Singapore
51
43
64
158
7
Malaysia
34
45
96
175
8
Myanmar
21
25
68
114
9
Lào
6
22
60
88
10
Brunei
2
1
6
9
11
Timor-Leste
0
0
4
4
Đừng bỏ lỡ
  • Nhật ký SEA Games (9/12): Vật và wushu giành "cú đúp Vàng"
    09-12-2013 18:51
    Nhật ký SEA Games (9/12): Vật và wushu giành "cú đúp Vàng"

    Những tin chính: Thúy Vi gặt hái thêm 1 chiếc HCB. Võ sỹ Đới Đăng Tuấn mở mỏ vàng cho ĐT Vật Việt Nam. CĐV hài lòng với chiến thắng của U23 Việt Nam. U23 Việt Nam gặp khó khăn từ BTC.

    09-12-2013 18:51
  • Nhật ký SEA Games ngày 8/12
    09-12-2013 09:54
    Nhật ký SEA Games ngày 8/12

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những tin tức bên lề đáng chú ý nhất của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 27 ngày 9/12.

    09-12-2013 09:54
  • Nhật ký SEA Games 7/12:  Thúy Vi giành HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN
    07-12-2013 18:15
    Nhật ký SEA Games 7/12: Thúy Vi giành HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN

    VĐV Thúy vị giành HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam. U23 Việt Nam chốt danh sách 20 cầu thủ. Thủ môn Tuấn Linh, người thừa quan trọng.

    07-12-2013 18:15
  • Chờ HCV đầu tiên của đoàn Việt Nam
    06-12-2013 06:09
    Chờ HCV đầu tiên của đoàn Việt Nam

    Wushu là một trong những môn thi đấu sớm nhất của đại hội và sáng mai (7/12) các võ sĩ của môn này sẽ bước vào ngày thi đấu đầu tiên. Đội tuyển Việt Nam hy vọng sẽ đoạt được 1 HCV.

    06-12-2013 06:09
  • Dọc đường SEA Games: “Sự tích trầu cau” trên đất bạn
    05-12-2013 09:57
    Dọc đường SEA Games: “Sự tích trầu cau” trên đất bạn

    Myanmar và Việt Nam có một điểm chung văn hóa: ăn trầu. Nhóm phóng viên báo Bóng đá đã mang trầu cau Việt Nam sang, kể sự tích và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ những người bạn Myanmar!

    05-12-2013 09:57
  • BongdaplusTV: Khám phá đường phố, tận hưởng không khí SEA Games
    03-12-2013 15:29
    BongdaplusTV: Khám phá đường phố, tận hưởng không khí SEA Games

    Hôm nay, đoàn phóng viên của báo Bóng đá đã khám phá tân đô Nay Pyi Taw – thủ đô của SEA Games 27 – và chúng tôi có thể cảm nhận một cách rõ ràng sự thông thoáng của những con đường cùng không khí SEA Games ngập tràn.

    03-12-2013 15:29
  • Cùng PV báo Bóng đá khám phá làng VĐV SEA Games 27
    03-12-2013 08:54
    Cùng PV báo Bóng đá khám phá làng VĐV SEA Games 27

    Chiều 2/12, nhóm phóng viên báo Bóng đá tác nghiệp tại SEA Games 27 đã tới thăm làng VĐV - nơi được coi là "trái tim" của Đại hội thể thao ĐNÁ lần thứ 27.

    03-12-2013 08:54
  • U23 Việt Nam: Rèn chiến thuật
    23-11-2013 05:33
    U23 Việt Nam: Rèn chiến thuật

    Hai ngày qua, ĐT U23 Việt Nam chỉ tập luyện mỗi ngày 1 buổi. Trong buổi rèn chuyên môn chiều qua, HLV Hoàng Văn Phúc tập trung nâng cao kỹ - chiến thuật cho các học trò.

    23-11-2013 05:33
  • Lời nguyện ước cho SEA Games
    11-11-2013 06:37
    Lời nguyện ước cho SEA Games

    Từ câu chuyện về bão, từ cách mà người dân cả nước sẵn sàng chia bớt sự vất vả, khó khăn để đồng bào miền Trung bớt đi nhọc nhằn, mất mát, tôi bỗng nhớ đến lời nguyện ước khác trước thềm SEA Games 27.

    11-11-2013 06:37
  • SEA Games sẽ là bệ phóng cho Myanmar
    08-11-2013 13:58
    SEA Games sẽ là bệ phóng cho Myanmar

    Hôm qua (07/11), một đồng nghiệp của tôi đăng lên trang cá nhân tấm hình về một địa điểm thi đấu SEA Games 27 đang còn rất ngổn ngang. Nhưng nước chủ nhà khẳng định rằng, đến ngày khai mạc Đại hội, mọi thứ sẽ đâu vào đó.

    08-11-2013 13:58
x