Bóng Đá Plus trên MXH

U23 Việt Nam 7-0 U23 Brunei: Mưa gôn vào lưới đối phương
Xuân Thuỷ • 18:16 ngày 08/12/2013
7-0. U23 Việt Nam đã tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới của U23 Brunei.
    (*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
    ====
    Clip diễn biến chính trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Brunei

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Như vậy là trận đấu đã khép lại với chiến thắng 7 "sao" dành cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trước đối thủ yếu U23 Brunei. Các cầu thủ lập công cho U23 Việt Nam là Vũ Minh Tuấn (23'), Hà Minh Tuấn (25'), Văn Thắng (44', 53'), Mạnh Dũng (65'),  Hồng Quân  (68'), Phi Sơn (87'). Chúng tôi sẽ sớm gửi tới độc giả bài bình luận và clip trận đấu sau ít phút nữa.

    HẾT GIỜ!

    Phút 91: VÀO?! Văn Quyết sút tung lưới thủ môn Omar nhưng không hiểu vì lý do gì trọng tài lại không công nhận. Có thể Văn Quyết đã rơi vào thế việt vị.

    Phút 90: Trận đấu có 3 phút bù giờ.

    Phút 87: Trận đấu đang tạm hoãn vì một cầu thủ của U23 Brunei bị chuột rút.

    Phút 85: 7 bàn, và chỉ còn 1 bàn nữa, U23 Việt Nam sẽ lặp lại chiến thắng 8-0 trước chính Brunei như cách đây 2 năm. Đó là trận đấu diễn ra vào ngày 12/11/2011.

    Phút 82: VÀO!!! Đó là một tuyệt phẩm của Phi Sơn. Từ cánh phải, Phi Sơn cầm bóng và xộc vào trung lộ rồi tung ra cú dứt điểm cầu âu. Thủ môn Omar của Brunei không thể làm gì hơn trong tình huống này. 7-0 cho U23 Việt Nam.

    Phút 80: Phi Sơn vừa có tình huống đi bóng nỗ lực bên cánh trái. Tuy nhiên, trong một pha bứt tốc, trọng tài xác định Phi Sơn đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương. 

    Phút 76: Nguy hiểm! U23 Brunei vừa có tình huống sút xa rất tốt. Thủ môn Bửu Ngọc phải bay người hết cỡ mới có thể cứu thua ở tình huống này.

    Phút 74: U23 Brunei có sự thay đổi nhân sự. Số 7 Ali Rahman rời sân và vào thay anh là Ak Sura.

    Phút 68: VÀO!!! 6-0 rồi! Đó là tình huống ghi bàn khá kỹ thuật của Hồng Quân. Sau khi nhận đường chuyền của Văn Quyết, Hồng Quân bình tĩnh khống chế bóng rồi dứt điểm kỹ thuật hạ gục thủ môn Omar.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Phút 65: Sau tình huống ghi bàn, Mạnh Dũng được HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra nghỉ và người vào anh là tiền vệ Phi Sơn.

    Phút 65: VÀO!!! Người lập công là tiền vệ Mạnh Dũng. Sau pha chồng cánh ăn ý với Văn Thắng, Mạnh Dũng đã có bàn thắng đầu tiên tại SEA Gaemes 27. Bàn thắng đến với Mạnh Dũng sau hai pha dứt điểm liên tiếp.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Phút 61: Vũ Minh Tuấn vừa có tình huống đi bóng tốc độ bên cánh trái. Anh thực hiện quả tạt vào trong nhưng lại thiếu chính xác. Tuy nhiên, có thể thấy Vũ Minh Tuấn đang là điểm sáng trên hàng tiền vệ của U23 Việt Nam.

    Phút 59: Cơ hội! U23 Việt Nam vừa có tình huống hãm thành. Mạnh Dũng đi bóng xộc vào vòng cấm và thực hiện cú căng ngăng. Một hậu vệ của U23 Brunei lóng ngóng phá bóng và rất may thủ môn Omar đã tỉnh táo bắt gọn bóng. Chút nữa đã có pha đốt lưới nhà.

    Phút 55: U23 có sự thay đổi nhân sự: Hồng Quân vào thay cho Hà Minh Tuấn.

    Phút 53: VÀO!!! 4-0 cho U23 Việt Nam. Từ cánh phải, Văn Quyết đi bóng rồi thực hiện quả tạt vào trong. Bóng đến đúng vị trí của Văn Thắng và tiền vệ này tung ra cú vô lê. Một cú dứt điểm nhanh, chính xác và lưới U23 Brunei đã rung lên. 

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Phút 50: U23 Brunei đang nỗ lực đẩy cao đội hình và họ ít nhiều gia tăng được sức ép lên phần sân U23 Việt Nam. Thế nhưng, những miếng tấn công của đội bóng này không có sự đột biến cao. Hơn nữa, khả năng phối hợp của họ cũng khá hạn chế. 

    Phút 46: U23 Brunei thực hiện pha tấn công dọc biên phải. Tuy nhiên, họ đã thi triển thiếu hiệu quả trong tình huống cuối cùng. Zahari không chính xác cho cầu thủ ở phía trên.

    Ngay đầu hiệp 2, U23 Brunei đã có 1 sự thay đổi nhân sự.

    HIỆP 2 BẮT ĐẦU

    Trong quá khứ, chúng ta đã từng thắng U23 Brunei với tỉ số lên tới 8-0. Liệu ở trận đấu này, U23 Việt Nam có lập lại được kỳ tích ấy? Hãy cùng hy vọng điều này trong 45 phút còn lại của trận đấu.

    HẾT HIỆP 1

    Phút 46: Cơ hội! Thanh Hiền vừa tung ra một cú sút cực mạnh ở khoảng cách lên chừng 25 mét. Thủ môn Omar đẩy bóng ra nhưng rất tiếc không có cầu thủ nào của U23 Việt Nam băng vào đá bồi.

    Phút 44: VÀO!!! 3-0 rồi! Người lập công là tiền vệ Văn Thắng. Sau khi nhận bóng trong vòng cấm địa, Văn Thắng làm động tác qua người, anh loại một hậu vệ đối phương rồi tung ra cú dứt điểm cực mạnh. Thêm một bàn thắng đẹp mắt dành cho U23 Việt Nam.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Phút 40: U23 Brunei có pha hãm thành. Cầu thủ số 6 của họ thực hiện cú treo bóng vào trong. Tuy nhiên, thủ môn Bửu Ngọc băng lên bắt gọn.

    Phút 39: Cơ hội! Mạnh Dũng của U23 Việt Nam vừa thực hiện cú sút khá mạnh và nhanh về phía khung thành Brunei. Tuy nhiên, thủ môn Omar một lần nữa xuất sắc bắt gọn cú dứt điểm của tiền vệ Mạnh Dũng.

    Phút 37: Thẻ vàng! Quang Hùng vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

    Phút 35: Cơ hội! Vũ Minh Tuấn vừa có pha băng xuống tốc độ bên cánh phải. Anh vượt qua một hậu vệ đối phương rồi đưa bóng vào. Tuy nhiên, thủ môn Omar của Brunei tỉnh táo băng ra bắt gọn bóng.

    Phút 32: Trước lối tấn công vũ bão của U23 Việt Nam, U23 Brunei đã phải lui đội hình sâu về phòng ngự. Ý đồ chơi đôi công của họ với U23 Việt Nam có thể nói là đã phá sản.

    Phút 28: Hai bàn thắng sớm giúp U23 Việt Nam thi đấu hưng phấn và tự tin hơn. Các cầu thủ của chúng ta vẫn đang tăng cường sức ép lên phần sân của đối phương.

    Phút 25: VÀO!!! 2-0 cho U23 Việt Nam. Vũ Minh Tuấn thực hiện đường chuyền hợp lý cho Hà Minh Tuấn. Rất nhanh, trung phong của U23 Việt Nam ra chân dứt điểm và lưới của U23 Brunei đã rung lên. Một bàn thắng đẹp mắt!

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Phút 23': VÀO!!! Một cú sút nã đại bác của Vũ Minh Tuấn. Lưới của thủ môn Omar đã rung lên. 1-0 cho U23 Việt Nam.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Phút 20: Lại thêm một pha uy hiếp khung thành Brunei của U23 Việt Nam. Mạnh Dũng thực hiện quả tạt vào trong vòng cấm, có tới 4 cầu thủ Việt Nam nhưng không cầu thủ nào tận dụng thành công.

    Phút 18: U23 Việt Nam vừa có tình huống hãm thành. Đó là pha chuyền dài của Thanh Hiền lên phía trên. Tuy nhiên, thủ môn của Brunei đã băng lên hợp lý và bắt gọn bóng.

    Phút 15: U23 Việt Nam đang ra tăng sức ép. Các miếng tấn công của chúng ta chủ yếu được thực hiện bên hành lang trái, nơi có sự cơ động của Văn Quyết.

    Phút 13: CƠ HỘI!!! Từ đường chuyền thông minh của Mạnh Dũng, Văn Thắng băng xuống đối mặt với thủ môn Omar của U23 Brunei. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Văn Thắng vội vàng tung ra cú dứt điểm. Cú đá của anh quá hiền và không thắng được thủ môn đối phương. Quá đáng tiếc!

    Phút 11: VÀO?! KHÔNG PHẢI. Lưới của U23 Brunei đã rung lên. Tuy nhiên trọng tài đã xác định Văn Thắng, cầu thủ thực hiện cú đánh đầu đã rơi vào thế việt vị.

    Phút 10: U23 Brunei được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên, tình huống đá phạt góc của họ ngay sau đó đã bị thủ môn Bửu Ngọc bắt gọn.

    Phút 9: CƠ HỘI! Trung vệ Tiến Thành vừa thực hiện pha đánh đầu sau tình huống U23 Việt Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên, Tiến Thành đã dứt điểm ra ngoài.

    Phút 6:  Ali Rahman vừa phát động một pha tấn công dài. Tuy nhiên, đường chuyền của anh lại thiếu chính xác và trung vệ Mạnh Hùng đã bắt bài.

    Phút 5: Những phút vừa qua, dù lép vế trước U23 Việt Nam về khả năng kiểm soát bóng nhưng có thể thấy U23 Brunei không giấu giếm ý đồ chơi đôi công trước U23 Việt Nam. 

    Phút 3:Các cầu thủ U23 Việt Nam đang làm chủ thế trận. Tuy nhiên, chúng ta chọn giải pháp chơi chậm và thăm dò đối thủ.

    Phút 1: Ngay phút đầu tiên, U23 Brunei được hưởng quả đá phạt ở giữa sân. Tuy nhiên, cú treo bóng của họ về phía khung thành U23 Việt Nam lại không chính xác.

    -U23 Brunei là đội giao bóng trước


    -Trận đấu bắt đầu!

    - Hai đội đáng tiến hành nghi lễ chào cờ.

    - Vào thời điểm này, U23 Việt Nam và U23 Brunei đang khỏi động trên sân VĐV Zayar Thiri.

    Đội hình thi đấu:

    U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Ngọc Đức, Tiến Thành, Mạnh Hùng, Quang Hùng, Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn, Văn Thắng, Thanh Hiền, Mạnh Dũng, Hà Minh Tuấn

    U23 Brunei: Omar; Elenddy, Hamzah, Othman, Afi Aminuddin, Sisa, Suham, Adi Said, Zahari, Ali Rahman, Mazlan, Hamid. 


    =========

    Đây là trận đấu mở màn của bảng A. Bảng đấu này ngoài U23 Việt Nam còn có các đội U23 Malaysia, U23 Singapore, U23 Lào và U23 Brunei.

    Độc giả có xem chi tiết bài nhận định trước trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Brunei TẠI ĐÂY. 

    Ngoài ra, độc giả có thể xem chương trình Nhận định và Bình luận về trận đấu này do BONGDAPLUS TV thực hiện TẠI ĐÂY.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - U23 Việt Nam sẽ mặc áo đỏ trong trận đấu này cũng như trong suốt giải đấu.
    - U23 Việt Nam có 2 lần gặp U23 Brunei và chúng ta đều thắng đậm (thắng 8-0 và 5-1).
    - 5 trận gần nhất, U23 Việt Nam thắng 2, thua 2, hòa 1.
    - 5 trận gần nhất, U23 Brunei thắng 1, thua 4.
    - U23  Brunei mới có 2 lần tham dự SEA Games nhưng đội bóng này đã thủng lưới tới... 36 lần.  Trung bình họ thủng lưới 4,6 bàn/trận.
    - HLV Hoàng Văn Phúc (U23 Việt Nam): "Sân rất đẹp và có lợi cho lối chơi kỹ thuật của U23 Việt Nam. Thời tiết cũng đẹp nhưng độ ẩm ở đây cao hơn ở Việt Nam nên các cầu thủ sẽ không gặp thuận lợi lắm về hô hấp. Rất may, họ đã làm quen được. Tôi tin đội nhà sẽ thắng trận ra quân".
    - HLV Kwon Oh-son (U23 Brunei): "U23 Brunei đã liên tục có các đợt tập trung từ tháng 4/2013 để chuẩn bị cho SEA Games 27. Nhưng hiện tại, đội chúng tôi đang có 7 cầu thủ phải dưỡng thương nên trận gặp U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn. Dù sao thì chúng tôi vẫn sẽ ra sân với tinh thần cao nhất!”.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội