Trong lần thứ ba tổ chức, giải Marathon quốc tế Techcombank 2019 có số lượng người đăng ký thuộc loại kỷ lục. Theo BTC, nếu như trước đây phải đi “vận động đăng ký tham dự” thì đến lần này, các vận động viên đã chủ động tìm đến. Cho đến khi khóa cổng đăng ký, nhiều vận động viên tiếp tục liên lạc để được tham dự cuộc đua.
Tính đến thời điểm này, đã có gần 13.000 người đăng ký tham gia. So với giải năm ngoái, số vận động viên đăng ký giải lần này tăng đến 44,79%. Giải sẽ diễn ra từ 6-8/12 tới.
Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2019 mang đến nhiều thông điệp đầy ý nghĩa. Đầu tiên là khi các vận động viên hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km hoàn thành, Techcombank sẽ đóng góp 10.000VNĐ vào các hoạt động từ thiện và hỗ trợ tài năng trẻ TP.HCM. Giải còn là hoạt động hướng đến việc bảo vệ môi trường với thông điệp “Một cung đường xanh, một thành phố xanh”.
Trong buổi họp báo giải Marathon Quốc Tế TP.HCM diễn ra vào sáng ngày 11/11, Trung tâm xúc tiến du lịch TP.HCM đã ra mắt Logo “GO SCREEN” với thông điệp bảo vệ môi trường. Tại cuộc đua sắp tới, BTC sẽ sử dụng toàn bộ 100% ly giấy và hạn chế sử dụng chai nhựa để giảm thiểu rác thải ra môi trường.
Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank là thành viên của Hiệp hội Marathon thế giới (AIMS) và là một sự kiện đạt tiêu chuẩn để các vận động viên ở nhóm tuổi từ 40 trở lên có cơ hội được cộng điểm trên hệ thống xếp hạng quốc tế theo nhóm tuổi Wanda Abbott Marathon Major.
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn