Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Hé lộ tình tiết Obi Mikel dọa đánh què giò trọng tài Clattenburg
Quang Hòa • 21:45 ngày 15/09/2013
Vụ xung đột giữa tiền vệ John Obi Mikel và trọng tài Mark Clattenburg hồi tháng Mười năm ngoái tưởng như đã lắng xuống giờ lại một lần nữa được xới lên. Theo cựu trọng tài Mark Halsey, Mark Clattenburg suýt nữa thì đã bị tiền vệ CLB Chelsea nện cho một trận.
    Trong cuốn tự truyện mới được Mark Halsey cho công bố có khá nhiều thông tin chi tiết liên quan dến vụ rắc rối giữa John Obi Mikel và Mark Clattenburg. Cụ thể, trong trận đấu giữa Chelsea M.U diễn ra hồi tháng Mười năm ngoái, John Obi Mikel đã nổi điên khi cho rằng Mark Clattenburg có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với anh (một số nguồn tin khẳng định Clattenburg đã gọi “số 12” của Chelsea là “con khỉ”).


    Mark Halsey quả quyết khi đó nếu không có sự can ngăn của ông (trọng tài thứ 3), HLV Roberto Di Matteo, trợ lý Eddie Newton và Mike Jones (trọng tài thứ 4), chắc chắn Mikel đã tặng cho Clattenburg vài cú đấm. Trong cơn giận giữ, anh thậm chí còn dọa sẽ đánh gẫy chân Clattenburg. Rất may là sau đó đã không có chuyện đáng tiếc xảy ra.

    Cũng theo Mark Halsey thì chính ông đã gọi điện cho HLV Alex Ferguson của M.U để cầu viện sự giúp đỡ. Vì thế, trong cuộc họp báo sau đó Sir Alex đã khẳng định ông không nghe thấy Mark Clattenburg nói bất cứ điều gì trên sân. Do không tìm được chứng cứ về việc Clattenburg có lời lẽ phân biệt chủng tộc, ông vua áo đen này đã được xử trắng án. Trong khi đó, Obi Mikel không những bị treo giò 3 trận mà anh còn phải nộp thêm 60.000 bảng tiền phạt. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội