HLV Pellegrini lôi chuyện cũ "nắn gân" Moyes

Tam Phong
07:16 ngày 21-09-2013
HLV Manuel Pellegrini của M.C từng đánh bại David Moyes của M.U khi cả hai đối đầu với nhau trong quá khứ. Trước trận derby Manchester vào ngày 22/6, vị thuyền trưởng của M.C tin tưởng sẽ giành kết quả khả quan trước người đồng cấp bên phía M.U.
HLV Pellegrini lôi chuyện cũ "nắn gân" Moyes
HLV David Moyes được bổ nhiệm thay thế làm thuyền trưởng mới của M.U vào tháng 5/2013 sau khi Sir Alex quyết định nghỉ hưu với 27 năm đầy vinh quang ở Old Trafford.

Dưới bàn tay dẫn dắt của ông thày mới, M.U đã thi đấu khá tốt trong giai đoạn đầu của Premier League với 7 điểm/4 trận. Nhưng nhiều đánh giá cho rằng, David Moyes chưa phải là người thích hợp để thay thế Sir Alex ngồi ghế nóng ở M.U.

Đánh giá về đối thủ cùng thành phố trong cuộc đối đầu sắp tới, HLV Manuel Pellegrini của Man City cho rằng Moyes đang phải đối diện với áp lực cực lớn: "Bạn không thể không chịu nhiều áp lực khi thay thế Sir Alex. Điều này không hẳn là xấu, nó sẽ giúp bạn làm tốt hơn trong công việc của mình vì bạn biết những gì bạn phải làm".


Pellegrini và Moyes

Cả Moyes và Pellegirini sẽ được nếm trải trận derby Manchester đầu tiên vào ngày 22/9. Tuy nhiên Pellegrini tỏ ra rất bình thản: "Tôi không cần phải có mặt ở đây để hiểu tầm quan trọng của trận derby Manchester nhưng khi làm việc và cuộc sống hàng ngày tại nơi này cho tôi thấy đây là một trận đấu đặc biệt".

Đối với HLV David Moyes việc gặp lại Pellegrini là điều không dễ chịu chút nào. Ở vòng play-off Champions League 2005/06, Everton do David Moyes dẫn dắt đã thất bại trước Villarreal với tổng tỉ số 2-4 sau hai lượt trận và mất tấm vé dự vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu lục ở cấp CLB.

Phát biểu trước báo giới, vị thuyền trưởng 60 tuổi của M.U tỏ ra khá tự tin trước cuộc hội ngộ sắp tới với David Moyes: "Tôi biết Moyes đã có kết quả đối đầu tốt với Man City khi còn làm HLV cho Everton. Tuy nhiên, tôi lại có được thành tích ấn tượng trước chinh Moyes khi còn dẫn dắt Villarreal".

"Đây là một trận đấu sáu điểm, và nó rất quan trọng với cả hai đội. M.U là đội bóng luôn biết cách để có được chiến thắng. Được thi đấu trên sân nhà, Man City cần phải hướng chiến thắng chứ không phải là tránh một trận thua. Tất nhiên, trong trường hợp bạn không thể thắng thì một tỉ số hòa cũng là điều không quá tệ. Dù thế nào, Man City cũng sẽ cố gắng hết sức để có được chiến thắng".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 21h00 ngày 21/9: West Ham vs Everton 21h00 ngày 21/9: West Ham vs Everton

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa West Ham và Everton

  • Chelsea: Mourinho cảnh cáo Mata phải biết thích nghi Chelsea: Mourinho cảnh cáo Mata phải biết thích nghi

    Jose Mourinho vừa tuyên bố Juan Mata không còn có vị thế như trước kia và phải thích nghi với vai trò mới nếu muốn cạnh tranh một chỗ trong đội hình xuất phát của Chelsea.

  • 18h45 ngày 21/9: Norwich vs Aston Villa 18h45 ngày 21/9: Norwich vs Aston Villa

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Norwich và Aston Villa

  • 21h00 ngày 21/9, Liverpool vs Southampton: Chiến thắng thứ 400 21h00 ngày 21/9, Liverpool vs Southampton: Chiến thắng thứ 400

    Liverpool đã đứt mạch thắng tại Premier League. Nhưng điều đó về cơ bản sẽ chẳng dựng lên rào cản tâm lý nào đối với họ trong trận đấu này, vì đối thủ cỡ Southampton là không đủ khả năng ngăn Liverpool tìm kiếm thắng lợi thứ 400 tại Premier League.

  • 23h30 ngày 21/9,  Chelsea vs Fulham: Vượt qua cơn bão 23h30 ngày 21/9, Chelsea vs Fulham: Vượt qua cơn bão

    Những CĐV bi quan nhất cũng không nghĩ rằng Jose Mourinho lại khởi đầu nhiệm kỳ 2 ở Stamford Bridge khó khăn đến thế. 4 trận liên tiếp không thắng, 1 tháng chìm trong nỗi buồn, con tàu Chelsea đang đi trong giông bão. Nhưng hãy tin rằng, càng gian nan, Mou sẽ càng chứng tỏ bản lĩnh…

  • Điểm yếu của Man City: Hàng công thiếu ông chủ Điểm yếu của Man City: Hàng công thiếu ông chủ

    Man City sở hữu không ít tiền đạo đẳng cấp. Nhưng không ai trong số đó đủ tầm vóc làm chỗ dựa cho cả đội, kiểu như Van Persie tại Arsenal trước kia và Man United bây giờ.

  • Rooney hồi sinh trước thềm đại chiến thành Manchester Rooney hồi sinh trước thềm đại chiến thành Manchester

    Wayne Rooney đang bước vào giai đoạn bùng nổ. 3 bàn thắng trong 2 trận gần đây cho thấy sự hồi sinh của tiền đạo số 1 nước Anh. Cậu bé hiếu động với vô số trò quậy phá ngày nào, nay đã trưởng thành dưới sự dìu dắt của ông thầy cũ David Moyes.

  • M.U: Moyes đang kết hợp thành công Rooney - Van Persie M.U: Moyes đang kết hợp thành công Rooney - Van Persie

    Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Van Persie cũng khẳng định anh thích được đá cặp với Rooney. Ở trận derby Manchester vào ngày mai, Rooney - Van Persie sẽ là niềm hy vọng số 1 của David Moyes.

  • 5 vấn đề cấp bách của Chelsea 5 vấn đề cấp bách của Chelsea

    The Blues đang có khởi đầu khá tệ hại dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, nếu điều chỉnh được các vấn đề sau, Chelsea có nhiều hy vọng sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng.

  • Chelsea sa sút vì “viêm cánh” Chelsea sa sút vì “viêm cánh”

    Vì nguyên nhân nào mà Chelsea - một tập thể gồm toàn những siêu sao trong mơ, lại được dẫn dắt bởi Jose Mourinho - lại trải qua 4 trận liên tiếp không thắng? Người ta đã có nhiều mổ xẻ, bóc tách những thất bại vừa qua của Chelsea để rồi đưa ra nhiều cách lý giải: Mou không biết thay người, không bố trí một đội hình hợp lý, xoay tua quá nhiều…

  • 21h00 ngày 21/9: West Brom vs Sunderland 21h00 ngày 21/9: West Brom vs Sunderland

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa West Brom và Sunderland

  • ‘Pirlo vùng Wilpshire’ là ai? ‘Pirlo vùng Wilpshire’ là ai?

    Câu chuyện về tân binh Adam Wharton của ĐT Anh, một tiền vệ còn khá vô danh nhưng có tiềm năng đáng nể và được gọi là “Pirlo vùng Wilpshire”. Từ một cậu bé mascot ở trận Blackburn - Chelsea vào năm 2008, Wharton lúc này đang là phát hiện đáng chú ý của bóng đá xứ sở sương mù.

  • Vì sao Pochettino là lựa chọn lý tưởng cho MU? Vì sao Pochettino là lựa chọn lý tưởng cho MU?

    Erik ten Hag sẽ bị sa thải sau trận chung kết FA Cup và Mauricio Pochettino đang nổi lên như ứng viên hàng đầu để thay thế ông ngồi vào ghế nóng tại MU. Đây có thể sẽ là sự kết hợp tốt cho tất cả các bên.

  • Góc check VAR: El Hadji Diouf và ký ức 'chơi tay 3' bệnh hoạn El Hadji Diouf và ký ức 'chơi tay 3' bệnh hoạn

    Để nói về danh xưng "bad boy" trong làng cầu thủ, Mario Balotelli chưa đủ tầm so với El Hadji Diouf. Cựu tiền đạo Liverpool tài 1 thì tật 10, đặc biệt là cách đối xử vũ phu, vô liêm sỉ với phụ nữ.

  • Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge

    Tuy HLV Mauricio Pochettino đã nói lời chia tay Chelsea nhưng đại diện phía Tây thành London vẫn muốn đưa tiền đạo Jhon Duran - người mà nhà cầm quân người Argentina rất "kết", về Stamford Bridge. Đây là thông tin vừa được chính đại diện của Duran tiết lộ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x