Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Aston Villa trả giá đắt cho trận thắng Norwich City
Quang Hòa • 21:38 ngày 21/09/2013
Aston Villa đã phải chịu tổn thất không nhỏ sau chiến thắng tối thiểu trên sân của Norwich City. Dù Aston Villa giành trọn 3 điểm, song HLV của đội bóng này là Paul Lambert chẳng thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi cậu học trò cưng Christian Benteke của ông phải rời sân giữa chừng vì chấn thương.
    Ở trận đấu mới diễn ra tại Carrow Road, Benteke được vào sân ngay từ đầu như thường lệ, nhưng anh chỉ đá được có 29 phút trước khi phải nhường chỗ cho tân binh Libor Kozak. Đây là sự thay đổi bất đặc dĩ bởi dường như chân sút  22 tuổi người Bỉ này đã bị chấn thương háng sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương. 

    Tình huống dẫn tới chấn thương của Benteke 

    Dù đã nhận được sự chăm sóc của các bác sỹ và cũng cố gắng trở lại thi đấu, song rốt cuộc thì cựu tiền đạo Standard Liege chẳng thể làm gì khác ngoài việc phải chấp nhận để Libor Kozak đá thay mình. Hiện vẫn chưa rõ vấn đề của Benteke có nghiêm trọng hay không, nhưng nếu cầu thủ sở hữu chiều cao 1m90 này mất nhiều thời gian để dưỡng thương thì đây thực sự là cơn ác mộng với Aston Villa, đội bóng sẽ phải đối mặt với những đối thủ sừng sỏ là Tottenham và Man City ở 2 vòng đấu tới

    Nên biết, vào thời điểm dính phải chấn thương, Benteke chính là một trong cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất ở Premier League mùa này với 4 lần lập công. Tính trên tất cả các đấu trường thì số 20 của Aston Villa đã “nổ súng” 5 lần trong 5 trận. Những con số nói trên là quá đủ để nói về tầm quan trọng của Benteke đối với Aston Villa. Với chấn thương vừa rồi, Benteke hiện là cầu thủ thứ tư của đội bóng chủ sân Villa Park (3 cầu thủ còn lại là Charles N’Zogbia, Ashley Westwood và Jores Okore) không thể ra sân vì gặp vấn đề về sức khỏe.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội