Arsenal nhận tin buồn: Oezil nghỉ 6 tuần vì chấn thương

TRÍ CÔNG
13:31 ngày 13-03-2014
HLV Arsene Wenger hẳn sẽ tỏ ra chán chường khi Arsenal không chỉ bị loại sớm khỏi Champions League mà ông cũng sẽ mất đi sự phục vụ của "nhạc trưởng" Mesut Oezil trong khoảng 6 tuần.
Arsenal nhận tin buồn: Oezil nghỉ 6 tuần vì chấn thương
Trong trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League gặp Bayern, ngay từ phút thứ 2, tiền vệ người Đức đã dính chấn thương dây chằng. Thế nhưng, trước việc Arsenal vẫn đang chịu nhiều bất lợi từ trận lượt đi, nên Oezil vẫn nén đau để thi đấu. 

Nỗ lực của Oezil chỉ có thể kéo dài đến phút 43, khi chấn thương của anh tỏ ra nghiêm trọng. Dù đã được bác sỹ Hans-Wilhelm Müller-Wohlfahrt tại Munich cùng các nhân viên y tế của Pháo thủ lập tức kiểm tra, song Oezil vẫn sẽ buộc phải chụp cắt lớp khi trở lại London để có phác đồ điều trị phù hợp.

Nhiều khả năng Oezil sẽ không thể thi đấu trong vòng 6 tuần. Đó sẽ là một bất lợi không nhỏ cho Arsenal khi bản hợp đồng đắt giá nhất của họ chắc chắn không thể tham dự trận derby phía Bắc London với Tottenham. Bên cạnh đó, Oezil cũng không thể góp mặt trong những cuộc chạm trán đầy khó khăn với Chelsea, Swansea, Man City ở Premier League và trận bán kết FA Cup với Wigan vào ngày 12/4.

Oezil thi đấu mờ nhạt vì chấn thương

Không chỉ có chấn thương của Oezil khiến Wenger đau đầu, một loạt các trụ cột khác trong tay ông cũng đang gặp vấn đề về tình trạng sức khỏe. Ba cầu thủ Aaron Ramsey, Theo Walcott và Jack Wilshere sẽ không thể ra sân ở trận Tottenham cuối tuần trong khi chấn thương mắt cá của Kieran Gibbs có những biểu hiện phức tạp.

Một chút an ủi cho Wenger khi tiền vệ vừa mới chuyển đến cho Arsenal, Kim Kallstrom sẽ có trận đấu đầu tiên sau 3 tháng vật lộn với chấn thương. Ngoài ra, các cầu thủ Yaya Sanogo, Nicklas Bendtner và Nacho Monreal cũng sẽ trở lại.

Sau khi bị loại khỏi cúp châu Âu, Arsenal cần tập trung cho hai đấu trường quốc nội. Hiện Arsenal đã vào đến bán kết FA Cup trong khi ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ cách đội đầu bảng Chelsea 7 điểm và còn một trận chưa đấu. Pháo thủ sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với đối thủ này khi hành quân đến Stamford Bridge vào ngày 22/3 tới. Đó cũng là trận đấu thứ 1000 trên cương vị HLV trưởng của Giáo sư.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x