Bóng Đá Plus trên MXH

Benzema "tịt ngòi" vẫn được Ancelotti tin tưởng
Quang Hòa • 10:39 ngày 03/10/2013
Tiền đạo Karim Benzema đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Do liên tiếp tịt ngòi trong những trận đấu vừa qua, cầu thủ người Pháp này đang khiến không ít các CĐV Real xem như cái gai trong mắt. Cũng may là trong số những người còn ủng hộ Benzema có HLV Carlo Ancelotti.
    Ở mùa giải năm nay, Benzema đã đóng góp 4 bàn cho Real, nhưng 5 vòng đấu gần đây ở La Liga anh đều im hơi lặng tiếng. Ở trận đấu giữa Real và đối thủ dưới cơ Copenhagen diễn ra rạng sáng nay (lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League), cựu tiền đạo Lyon tiếp tục tịt ngòi cho dù đội bóng của anh giành được chiến thắng với tỷ số đậm 4-0 nhờ 2 cú đúp của Ronaldo và Angel Di Maria.

    Benzema vẫn được HLV Ancelotti tin tưởng

    Chia sẻ với các phóng viên sau khi phải nhường chỗ cho Jese Rodriguez ở phút 81, Benzema cho hay: “Tôi biết mình cần phải hy sinh nhiều hơn cho đội bóng. Tuy được ra sân đều đặn song tôi lại không thể ghi bàn. HLV Carlo Ancelotti đang cố gắng giúp đỡ tôi, nhìn chung chúng tôi đang duy trì được mối quan hệ rất tốt". 

    “Tôi nghĩ mình đã tích cực tham gia vào những đợt tấn công của Real và di chuyển hợp lý khi không có bóng. Hy vọng những nỗ lực của tôi sẽ khiến tình hình hiện nay sớm được cải thiện”. Benzema khẳng định.

    Với những gì mà Benzema vừa tiết lộ, dù có tiếp tục tịt ngòi thì nhiều khả năng ở những trận đấu sắp tới anh vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tấn công của Real. Thực ra, HLV Ancelotti cũng chẳng còn giải pháp nào khác, bởi sau khi BLĐ Real đồng ý bán tiền đạo Gonzalon Higuain cho Napoli để thu về 37 triệu euro, trong tay chiến lược gia người Italia chỉ còn Benzema là tiền đạo đáng tin cậy hơn cả. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội