Bóng Đá Plus trên MXH

Chấm điểm cầu thủ Barca trong trận thắng 1-0 trước Espanyol
Chi Nguyễn • 10:34 ngày 02/11/2013
Trong khi tân binh Neymar liên tục tỏa sáng, ngôi sao chủ chốt Lionel Messi lại trải qua một trận đấu mờ nhạt trong màu áo Barca.
    Hãy cùng BONGDAPLUS điểm qua hiệu quả thi đấu của các cầu thủ Barca trong trận đấu vừa qua.


    Victor Valdes: 7
    Trong một ngày khung thành của Barca ít bị đe dọa, Valdes vẫn giữ được sự cảnh giác cao độ. Bằng chứng là thủ thành người Tây Ban Nha đã băng lên kịp thời để dùng chân cản phá cú dứt điểm của Victor Sanchez trong tình huống 1 chọi 1.


    Valdes (áo xanh) đang thi đấu chắc chắn trong khung gỗ của Barca

    Martin Montoya: 6
    Tài năng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca đã thi đấu tròn vai khi được xếp chơi ở vị trí không phải sở trường: hậu vệ trái thay vì hậu vệ phải. Ở trận này, Montoya không phải tập trung nhiều cho nhiệm vụ phòng ngự, nên thường xuyên góp mặt trong những pha lên bóng của Barca.

    Gerard Pique: 7

    Trung vệ người Tây Ban Nha đã may mắn khi không bị phạt thẻ vì cú chuồi bóng từ phía sau đối với Sergio Garcia trong hiệp 1. Ngoài tình huống đó, Pique đã thành công trong việc vô hiệu hóa tiền đạo này của Espanyol.

    Javier Mascherano: 7
    Đã có những tình huống bị Sergio Garcia qua mặt, nhưng nhìn chung tiền vệ người Argentina đã làm tốt trong việc ngăn chặn tiền đạo của Espanyol trước khi rời sân ở phút 77.

    Dani Alves: 6
    Hậu vệ người Brazil đã chiếm vị trí rất tốt khi lên tham gia tấn công, song những đường chuyền vào trong cho đồng đội thường tìm sai địa chỉ. Chỉ khi đến gần cuối trận, Alves mới “nóng máy” và thi đấu hiệu quả hơn.



    Xavi: 6
    Tiền vệ người Tây Ban Nha đã làm tốt vai trò phân phối bóng ở khu vực giữa sân cho Barca. Tuy nhiên, người ta không thấy nhiều đường chuyền “chết chóc” mang thương hiệu Xavi trong trận đấu này.

    Andres Iniesta: 6
    Iniesta là một mối đe dọa với khung thành của Espanyol khi được hoạt động gần khu cấm địa. Tuy khiến hàng thủ đối phương gặp khó khăn với khả năng đi bóng lắt léo, song tiền vệ người Tây Ban Nha không tung ra được những đường chuyền mang tính quyết định.



    Sergio Busquets: 6

    Tiền vệ người Tây Ban Nha dâng lên chơi khá cao ở trận này, bởi Espanyol buộc phải lùi sâu chống đỡ những đợt tấn công của Barca.

    Alexis Sanchez: 8

    Sanchez đã kết hợp hiệu quả với Alves ở bên phía cánh phải. Nhờ khả năng dâng cao của đồng đội người Brazil, Sanchez thường dẫn bóng chạy cắt vào trung lộ. Tiền vệ người Chile chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

    Lionel Messi: 5
    Ngôi sao người Argentina không còn duy trì được tốc độ và nhịp độ thi đấu thường thấy. Chính vì thế, Messi đã trải qua 4 trận liên tiếp không ghi bàn thắng nào cho Barca.



    Neymar: 9
    Ngay từ tiếng còi khai cuộc, Neymar đã khiến hàng thủ của Espanyol lao đao vì những pha đi bóng tốc độ và khả năng xử lí kĩ thuật khó lường. Tân binh người Brazil đã thực hiện đường chuyền rất tinh tế để Sanchez ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho đội chủ sân Nou Camp.

    * Lịch thi đấu, BXH La Liga 2013/14
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội