Valdes nói gì trước trận El Clasico cuối cùng ở La Liga?

Quang Minh
19:26 ngày 22-03-2014
Thủ thành Victor Valdes đã có những trải lòng trước thềm trận El Clasico cuối cùng ở La Liga trước khi chia tay Barca vào cuối mùa giải.
Valdes nói gì trước trận El Clasico cuối cùng ở La Liga?
Victor Valdes đã quyết định sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này, thời điểm mà anh hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Điều này đồng nghĩa với việc, thủ môn ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận El Clasico cuối cùng trong sự nghiệp của mình tại La Liga.

Trước trận đấu quan trọng này, Valdes đã có buổi trả lời phỏng vấn khá cởi mở với tờ Marca về những vấn đề xung quanh trận El Clasico.

Chia sẻ về người kế nghiệp mình là Ter Stegen, Valdes dự đoán thủ thành người Đức sẽ có "một tương lai tuyệt vời" và có khả năng thay thế mình trở thành thủ môn hàng đầu tại Barca.

"Cậu ấy rất tự tin so với độ tuổi của mình, và mặc dù còn rất trẻ tuổi nhưng Ter Stegen biết cách truyền tải sự tự tin đến các đồng đội trên sân. Tôi nghĩ cậu ấy rất nhanh nhẹn và là một thủ môn rất toàn diện".

Valdes sẽ có trận El Clasico cuối cùng tại La Liga

Đề cập tới trận El Clasico cuối tuần này, có thể là trận đấu cuối cùng trên sân Bernabeu, Valdes cho hay: "Tôi có rất nhiều sự tôn trọng với sân Bernabeu, và tôi rất muốn có 3 điểm vào cuối tuần này".

Nói về HLV Tata Martino, người có trận El Clasico đầu tiên trên sân Bernabeu, Valdes hy vọng chiến lược gia người Argentina sẽ có thêm nhiều lần được nếm trải hương vị đó: "Tôi xác định bản thân mình với tính cách của huấn luyện viên trưởng và triết lý bóng đá. Đó sẽ là điều tuyệt vời nếu ông ấy không sớm chấm dứt hợp đồng (giống như thời điểm Martino đơn phương chấm dứt hợp đồng với Newell Old Boys mùa trước) và sẽ ở lại thêm nhiều năm nữa".

Cũng trong buổi trả lời phóng vấn, Valdes đã chỉ ra hai ngôi sao có thể làm nên khác biệt ở trận El Clasico này, đó là Neymar và Gareth Bale, những người có các trận El Clasico thứ 2 trong sự nghiệp. Valdes cho rằng Neymar là người "sở hữu động lực lớn, rất hạnh phúc" và có niềm tin rằng tài năng trẻ người Brazil sẽ khẳng định được tài năng của mình. Về Bale, Valdes cho rằng cầu thủ người xứ Wales mặc dù gặp một số vấn đề về việc thích nghi với môi trường mới, song thời điểm này đang bay cao với phong độ ấn tượng và chứng minh tại sao anh từng là một trong những cầu thủ hàng đầu của bóng đá Anh.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Có một khác biệt lớn giữa Real và Barca Có một khác biệt lớn giữa Real và Barca

    Ngôi sao Xavi của Barcelona từng nói hồi tháng 8: “Một đội bóng lớn không thể chơi như Real Madrid”. Ý Xavi muốn nói đến Real dưới thời Jose Mourinho. Bây giờ, đấy là Real của Carlo Ancelotti. Nhưng vấn đề cũng vẫn như vậy.

  • Ở Barca cũng có BBC như Real Ở Barca cũng có BBC như Real

    Không chỉ Real mới có bộ ba nguy hiểm BBC khiến các hàng phòng ngự kinh hãi, tại Barca cũng đang sở hữu cây đinh ba APM (Alexis Sanchez, Pedro, Messi) rất nguy hiểm.

  • "Thời kỳ thống trị của Barca đã kết thúc" "Thời kỳ thống trị của Barca đã kết thúc"

    Cựu cầu thủ và HLV của Real, Jorge Valdano đã khơi mào chiến tranh trước trận El Clasico bằng tuyên bố thời kỳ thống trị của Barca đã chấm dứt và bây giờ là giai đoạn hưng thịnh của Real.

  • El Clasico: Trước ngã rẽ lịch sử! El Clasico: Trước ngã rẽ lịch sử!

    Trận El Clasico tiếp Barca cuối tuần này vừa là cơ hội, vừa là thách thức với thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Nếu thắng, họ sẽ trở thành kẻ thống trị mới ở La Liga. Còn nếu thua, không loại trừ khả năng Real tiếp tục phải chấp nhận thân phận “chiếu dưới” trước đội bóng xứ Catalunya.

  • Messi: Tỏa sáng và ký hợp đồng mới? Messi: Tỏa sáng và ký hợp đồng mới?

    Quá trình thương thảo hợp đồng mới của Lionel Messi liên tiếp gặp trắc trở trong vài tháng gần đây. Nhưng trận El Clasico rất có thể sẽ khai thông tất cả những khúc mắc ấy.

  • 04h00 ngày 23/3: Bilbao vs Getafe 04h00 ngày 23/3: Bilbao vs Getafe

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Bilbao và Getafe

  • 0h00 ngày 23/3, Espanyol vs Levante 0h00 ngày 23/3, Espanyol vs Levante

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Espanyol và Levante

  • 22h00 ngày 22/3, Granada vs Elche 22h00 ngày 22/3, Granada vs Elche

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Granada và Elche

  • 02h00 ngày 23/3: Valladolid vs Vallecano 02h00 ngày 23/3: Valladolid vs Vallecano

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Valladolid và Vallecano.

  • 03h00 ngày 22/3, Celta Vigo vs Malaga: Lấy vốn xa nhà 03h00 ngày 22/3, Celta Vigo vs Malaga: Lấy vốn xa nhà

    Ở vòng trước, trong khi Malaga thất thủ trước Real Madrid, thì Celta Vigo xuất sắc giành chiến thắng tại tổ ấm của Levante. Và sau thắng lợi 5-0 ở lượt đi ngay tại La Rosaleda, đội bóng xứ Galicia sẽ có lợi thế sân nhà trong màn tái ngộ.

  • Quan điểm: Giữ đôi chân mình đi, kỷ lục gia CR7! Quan điểm: Giữ đôi chân mình đi, kỷ lục gia CR7!

    Một lời đề nghị theo đúng nghĩa đen thuần túy. Nếu như không muốn phải theo dõi El Clasico, Champions League hay World Cup trên màn ảnh nhỏ thì tốt hơn hết, Ronaldo cần phải biết tự bảo vệ đội chân mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x