Thầy trò Conte đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại của Juve

Duy Nguyễn
17:34 ngày 24-10-2013
HLV Antonio Conte cho rằng trọng tài Manuel Grafe chính là một phần nguyên nhân dẫn tới trận thua 1-2 của Juventus trước Real tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng nay.
Thầy trò Conte đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại của Juve
*Lịch thi đấu, kết quả, BXH Champions League

Phát biểu sau trận đấu, Conte cho biết: “Tôi chắc chắn rằng kết quả trận đấu đã bị “tác động” không nhỏ bởi vấn đề trọng tài. Tôi sẽ không giải thích thêm về chiếc thẻ đỏ của Chiellini và chỉ muốn bày tỏ sự ngạc nhiên về quyết định này. Đây thật sự là một trận thua đau đối với Juventus. Tuy nhiên chúng tôi phải chấp nhận vì đó là một phần của bóng đá”.

Khi được hỏi về việc có phải Cristiano Ronaldo là người hùng của trận đấu này hay không, Conte đã tiếp tục quay trở lại với công tác… trọng tài: “Đầu tiên cần phải nói rằng họ (Real) đã nhận được một vài sự trợ giúp nhỏ. Tôi xin nhắc lại, có tới 2 tình huống làm chúng ta phải suy nghĩ. Các bạn cần phải đề cập tới chuyện đó trước, rồi mới bàn tới chuyện Ronaldo đã trận đấu tuyệt vời. Tôi khẳng định Juve đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Dù phải nhận thất bại song các học trò của tôi đã thi đấu rất cố gắng và tạo được nhiều khó khăn về phía khung thành của Real”.


Ronaldo đã ghi cả 3 bàn thắng vào lưới Juventus

Conte cũng cho rằng, đội bóng của ông xứng đáng có được điểm trong trận đấu tại Bernabeu, thậm chí là một chiến thắng. Theo chiến lược gia người Italia, “Juventus đã thi đấu ngang ngửa với một đội mạnh như Real ngay trên sân khách”. Theo Conte, ông cùng các học trò luôn bước vào mỗi trận đấu với tư tưởng giành trọn 3 điểm. Và mục tiêu đó chắc chắn sẽ không thay đổi trong những trận đấu tới.

Trong khi đó, tiền đạo Fernado Llorente, người đã ghi bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 cho Juventus cũng bày tỏ sự không hài lòng với cách điều hành trận đấu của trọng tài Grafe. “Đó là một quyết định quá nặng tay. Chúng tôi đã có những cơ hội của mình, tuy nhiên trọng tài đã phá hỏng tất cả”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x