Milan 1-0 Hellas Verona: Quà ra mắt của Seedorf

QUANG MINH
07:43 ngày 20-01-2014
Dưới triều đại của tân HLV Clarence Seedorf, Milan đã có được chiến thắng đầu tiên khi hạ gục đội khách Hellas Verona 1-0. Tuy vậy, lối chơi của Rossoneri vẫn còn khá nhiều bất ổn.
Milan 1-0 Hellas Verona: Quà ra mắt của Seedorf

VIDEO: Milan 1-0 Hellas Verona

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Bàn thắng: Mario Balotelli (pen 82')

Sân San Siro đã bắt đầu đông đúc trở lại bằng triều đại mới mang tên Clerence Seedorf. Và trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV người Hà Lan chính là màn tiếp đón đội khách Hellas Veroa, đối thủ từng đánh bại Milan với tỷ số 2-1 trong trận lượt đi hồi đầu mùa giải. Ở trận này, chiến lược gia trẻ tuổi này đã để lại dấu ấn của mình khi có tới 6 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất dưới thời Max Allegri, trong đó có sự xuất hiện của tân binh Keisuke Honda.

Ngay sau khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ Milan đã lập tức đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng từ sớm. Chỉ trong khoảng thời gian 15 phút thi đấu đầu tiên, lần lượt Balotelli, Kaka và Honda thử sức thủ thành Rafael bên phía đội khách. Tuy nhiên, đáng tiếc là những cú dứt điểm hoặc thiếu chính xác hoặc không thể vượt qua được Rafael.

Ở những phút thi đấu tiếp theo của hiệp 1, Milan vẫn là đội bóng chiếm ưu thế, song Rossoneri đã không thể triển khai tấn công theo đúng ý mình bởi đội khách Hellas Verona đã bắt đầu lấy lại thế trận và thi đấu phòng ngự rất chắc chắn. Hai đội rời sân nghỉ giữa hiệp mà không có bàn thắng nào được ghi.

Milan đã có chiến thắng đầu tiên dưới thời Seedorf

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, sau khoảng 15 phút thi đấu bế tắc trước lối chơi chặt chẽ của đội khách, HLV Seedorf đã có những điều chỉnh chiến thuật khi đưa Birsa vào thay Honda, Petanga thế chỗ Robinho. Đến lúc này, các mũi công của Milan đã thi đấu hứng khởi hơn và bắt đầu tạo ra những cơ hội sóng gió về phía khung thành thủ môn Rafael.

Phút 82 của trận đấu, Kaka đã có pha đi bóng kỹ thuật trong vòng cấm buộc Alejandro Gonzalez phải phạm lỗi. Trên chấm 11m, Mario Balotelli đã không mấy khó khăn hạ gục Rafael để ghi bàn thắng duy nhất cho Rossoneri.

Với chiến thắng nhẹ nhàng 1-0, Seedorf đã có màn ra mắt không quá tệ. Tuy vậy, lối chơi của Milan vẫn còn rất nhiều bất ổn, và chiến lược gia người Hà Lan sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới nếu muốn đưa Roosoneri thoát khỏi nhóm giữa bảng.

Đội hình ra sân:
AC Milan: Christian Abbiati; Mattia De Sciglio, Christian Zapata, Daniele Bonera, Urby Emanuelson; Keisuke Honda, Riccardo Montolivo, Nigel De Jong, Robinho, Kaka; Mario Balotelli.

Hellas Verona: Rafael; Vangelis Moras, Domenico Maietta, Alejandro Gonzalez, Alessandro Agostini, Romulo; Emil Hallfredsson, Ezequiel Cirigliano; Daniele Cacia, Juan Manuel Iturbe, Gomez.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x