AS Roma 3-2 Napoli: Trận đấu của Gervinho

MINH ĐỨC
07:25 ngày 06-02-2014
Gervinho lại một lần nữa sắm vai người hùng của AS Roma khi anh chính là người mang lại chiến thắng nghẹt thở cho đội chủ nhà trước một Napoli rất kiên cường.
AS Roma 3-2 Napoli: Trận đấu của Gervinho
CẦU THỦ GHI BÀN:
AS Roma: Gervinho (13’, 88’), Strootman (32’)
Napoli: De Sanctis (phản lưới 47’), Mertens (70’)

Do được nghỉ ở loạt đấu tại Serie A vào cuối tuần qua trước Parma bởi sự cố sân bãi, AS Roma bước vào trận đấu này với đội hình tối ưu cùng nền tảng thể lực sung mãn nhất. Trong khi đó, Napoli đã có sự chuẩn bị không thể tệ hơn khi mới thua Atalanta tới 3 bàn không gỡ ở vòng 22 Serie A.

Với lợi thế đó, cùng việc được thi đấu trên sân nhà, “Bầy sói” ngay lập tức chứng tỏ được sự vượt trội bằng 2 bàn thắng của Gervinho và Strootman chỉ sau nửa giờ thi đấu. Gervinho mở điểm cho đội chủ nhà bằng một pha thoát xuống cực nhanh, vượt qua cả thủ thành Pepe Reina bên phía đội khách sau đường chọc khe thông minh của Totti, trước khi Strootman nhân đôi cách biệt bằng một cú sút xa không thể cản phá ngoài vòng 16m50.


Gervinho góp công lớn với một cú đúp

Tuy nhiên, ngay sau khi hiệp 2 mới bắt đầu được 2 phút, Napoli đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau một tình huống bắt bóng lỗi của thủ thành De Sanctis sau pha tạt bóng của Higuain. Chưa hết, đội chủ nhà tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2 vào phút thứ 70 sau một pha chớp thời cơ và sút bóng rất nhanh của cầu thủ vào thay người Mertens.

Nhưng trận đấu đêm qua là của riêng Gervinho. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có bàn thắng ấn định chiến thắng cho Roma chỉ 2 phút trước khi hết giờ với một cú sút chính xác trong vòng cấm sau đường kiến tạo của Florenzi. Thắng trận nghẹt thở, Roma đã tạo ra chút ít lợi thế cho trận lượt về dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13/2 tới.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
AS Roma: De Sanctis – Maicon, Benatia, Castan, Torosidis – De Rossi, Nainggolan, Strootman – Totti, Gervinho, Ljajic.

Napoli: Pepe Reina – Maggio, Albiol, Fernández, Réveillère – Jorginho, İnler, Callejón, Hamšík, Insigne – Higuaín.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Udinese 2-1 Fiorentina: Lợi thế tạm thời cho Udinese Udinese 2-1 Fiorentina: Lợi thế tạm thời cho Udinese

    8 phút trước khi trận đấu kết thúc, Luis Muriel tung cú sút xa không thể cản phá giúp Udinese có lợi thế thắng Fiorentina 2-1 ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia.

  • Coppa Italia: Màn báo thù ngọt ngào của Roma Coppa Italia: Màn báo thù ngọt ngào của Roma

    Roma vừa thảm bại 0-3 trước Juventus ở Serie A. Nhưng họ đã có màn báo thù ngọt ngào khi đánh bại Bianconeri 1-0 ở tứ kết Coppa Italia rạng sáng qua. Công bằng mà nói, Roma xứng đáng có chiến thắng khi chơi quyết tâm hơn.

  • 03h00 ngày 24/1, Fiorentina vs Siena: Derby một chiều 03h00 ngày 24/1, Fiorentina vs Siena: Derby một chiều

    Fiorentina - Siena là trận derby nhiều duyên nợ giữa hai đội bóng láng giềng thuộc vùng Tuscany. So với Siena, Fiorentina luôn được đánh giá cao hơn nhờ bề dày truyền thống và tiềm lực vượt trội. Điều đó thể hiện rõ ràng trong 7 cuộc chạm trán gần đây giữa hai đội khi Fiorentina thắng 5 và hòa 2.

  • AC Milan 1-2 Udinese: Kết thúc sớm "tuần trăng mật" của Seedorf AC Milan 1-2 Udinese: Kết thúc sớm "tuần trăng mật" của Seedorf

    Dù là đội chủ nhà song AC Milan đã không tận dụng được lợi thế này ở trận đấu với Udinese vào đêm qua trong khuôn khổ tứ kết Cúp QG Italia. Như vậy là ngay ở trận thứ 2 dẫn dắt Milan, HLV Clarence Seedorf đã phải hứng chịu thất bại đầu tiên.

  • Roma 1-0 Juventus: "Bà đầm già" dừng bước Roma 1-0 Juventus: "Bà đầm già" dừng bước

    Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Gervinho thực hiện ở những phút 79 khiến Juve không còn đủ thời gian để xoay chuyển thế trận, qua đó chấp nhận chia tay Coppa Italia từ vòng tứ kết.

  • 03h00 ngày 23/1, AC Milan vs Udinese: Vé cho chủ nhà 03h00 ngày 23/1, AC Milan vs Udinese: Vé cho chủ nhà

    Đối đầu Udinese chưa bao giờ là dễ dàng cho AC Milan. Nhưng với đội bóng đang tràn đầy hưng phấn dưới triều đại mới của HLV Clarence Seedorf, chiếc vé vào bán kết Coppa Italia khó tuột khỏi tay chủ nhà.

  • 02h45 ngày 22/1, Roma vs Juventus: Decima cho kẻ qu yết tâm! 02h45 ngày 22/1, Roma vs Juventus: Decima cho kẻ qu yết tâm!

    Một cuộc thư hùng giữa hai CLB hàng đầu của Serie A, nhưng cũng là trận chiến cho cú Decima. Roma và Juventus đều đang có 9 danh hiệu Coppa Italia, chỉ kẻ đi tiếp mới được phép mơ đến vinh quang ấy!

  • Tứ kết Coppa Italia rất đáng xem Tứ kết Coppa Italia rất đáng xem

    Ngoài Inter, những cái tên sừng sỏ nhất đều hiện diện và khiến cho vòng tứ kết Coppa Italia trở nên rất đáng xem.

  • Bàn thắng ra mắt khán giả Milan của Honda Bàn thắng ra mắt khán giả Milan của Honda

    Trận ra mắt của của Keisuke Honda tại San Siro đã diễn ra thành công như mong đợi của tuyển thủ Nhật Bản khi anh mở tài khoản bàn thắng tại Milan.

  • Milan và Napoli dễ dàng giành vé vào tứ kết Coppa Italia Milan và Napoli dễ dàng giành vé vào tứ kết Coppa Italia

    Chỉ phải tiếp những đối thủ dưới cơ hoàn toàn trên sân nhà, Milan và Napoli đã có được những chiến thắng cách biệt để ghi tên mình vào vòng tứ kết của Coppa Italia mùa này.

  • 03h00 ngày 16/1, Napoli vs Atalanta: Tiếp tục bay cao 03h00 ngày 16/1, Napoli vs Atalanta: Tiếp tục bay cao

    Napoli đang bay cao với 7 trận bất bại liên tiếp trên các đấu trường. Đà thăng tiến của đội chủ sân San Paolo nhiều khả năng sẽ chưa thể bị cắt bởi đối thủ đêm nay chỉ là một Atalanta vốn rất yếu bóng vía trên sân khách.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x