Dortmund 6-1 Stuttgart: Thầy trò Klopp lại chơi tennis

Tân Mai
06:58 ngày 02-11-2013
Dù có được bàn thắng sớm của Haggui nhưng Stuttgart đã không thể bảo toàn được tỷ số, thậm chí còn để Dortmund trút một cơn mưa bàn thắng với tỷ số như một set tennis.
Dortmund 6-1 Stuttgart: Thầy trò Klopp lại chơi tennis
VIDEO: Dortmund 6-1 Stuttgart

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đang có phong độ cao và lại được thi đấu trên sân nhà nhưng ngay phút 13, đội bóng của HLV Juergen Klopp đã bị dội một gáo nước lạnh khi Stuttgart bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ pha đánh đầu của trung vệ Haggui. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội khách chẳng giữ được bao lâu khi chỉ 6 phút sau, nhà Á quân Champions League mùa trước đã ghi bàn gỡ hòa và người lập công là trung vệ Sokratis, bằng một pha đánh đầu từ quả phạt góc.

Đến phút 22, bước ngoặt trận đấu đã đến khi tiền đạo Marco Reus có pha độc diễn bên cánh trái, vượt qua 3 hậu vệ đối phương rồi tung cú sút chéo góc hạ thủ môn Ulreich, nâng tỉ số lên 2-1. Trong những phút còn lại của hiệp 1, dù rất cố gắng nhưng cả 2 bên đều không thể ghi thêm được bàn thắng.

Sang hiệp 2, bị đẩy vào thế buộc phải tấn công nếu không muốn trắng tay, Stuttgart đã vô tình ra nhiều khoảng trống để Dortmund khai thác. Phút 54, Reus có pha đánh gót tinh tế để Lewandowski khống chế và dứt điểm thành công trong tư thế đối mặt với thủ môn đội khách.

Bàn thua này đã khiến Stuttgart sụp đổ và để Lewandowski ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 56 và 72, trước khi Aubameyang ấn định chiến thắng 6-1 cho đội chủ nhà. Về phần mình, với cú hat-trick ở trận này, Lewandowski đã tạm vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Bundesliga với 9 lần lập công.

Thắng trận, Dortmund tạm vươn lên dẫn đầu Bundesliga với 28 điểm sau 11 trận nhưng đá nhiều hơn Bayern 1 trận.

Đội hình thi đấu
Dortmund:
Weidenfeller, Grosskreutz, Schmelzer (Durm - 71'), Sahin, Sokratis, Hummels, Blaszczykowski, Bender, Lewandowski, Mkhitaryan (Schieber - 76'), Reus (Aubameyang - 59').

Stuttgart: Ulreich, Sakai, Boka, Gentner, Haggui, Schwaab, Leitner (Traoré - 85'), Kvist, Ibisevic (Abdellaoue - 68'), Maxim, Werner (Harnik - 74').

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 21h30 ngày 2/11: Hamburg vs M’gladbach 21h30 ngày 2/11: Hamburg vs M’gladbach

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Hamburg và M’gladbach

  • 21h30 ngày 2/11, Hoffenheim vs Bayern: Kỷ lục chờ Hùm xám 21h30 ngày 2/11, Hoffenheim vs Bayern: Kỷ lục chờ Hùm xám

    Hai mùa gần đây, Bayern liên tiếp xô đổ hàng loạt kỷ lục tại Bundesliga. Thêm một trận không thua nữa trước Hoffenheim sẽ giúp họ san bằng kỷ lục 36 trận bất bại của Hamburg tại giải đấu số 1 Đức, nhưng đây là một thử thách không hề dễ…

  • 00h30 ngày 3/11: Frankfurt vs Wolfsburg 00h30 ngày 3/11: Frankfurt vs Wolfsburg

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Frankfurt và Wolfsburg

  • Dortmund: Tuyển quân hiệu quả như Klopp! Dortmund: Tuyển quân hiệu quả như Klopp!

    Nếu nhìn lại các thương vụ của Dortmund trong những năm qua thì phần lớn đều mang về thành công.

  • 02h30 ngày 02/11, Dortmund vs Stuttgart: Hóa giải lời nguyền 02h30 ngày 02/11, Dortmund vs Stuttgart: Hóa giải lời nguyền

    Những năm gần đây, Stuttgart được xem là một trong những đối thủ khó chịu nhất của Dortmund khi thường xuyên khiến họ đánh rơi điểm số. Đêm nay là cơ hội để thày trò HLV Klopp xóa bỏ cái dớp trước Stuttgart trên sân nhà đã tồn tại gần một thập kỷ qua…

  • Bayern hướng đến những kỷ lục mới Bayern hướng đến những kỷ lục mới

    Sau một mùa giải thành công với cú ăn 3, Pep Guardiola đến với Bayern với nhiều kỳ vọng. Và thực tế chứng minh cựu HLV Barca đã mang lại những thành công nhất định. Trả lời phỏng vấn báo chí, Pep cho biết Bayern đang hướng đến những kỷ lục mới.

  • 4 phương án sử dụng Goetze của Guardiola 4 phương án sử dụng Goetze của Guardiola

    Sau màn nhập cuộc kém may, Mario Goetze đã bắt đầu thích nghi tại Bayern và để lại dấu ấn đậm nét trong những trận gần đây. Sự tỏa sáng của bản hợp đồng 37 triệu euro này giúp HLV Pep Guardiola có thêm một vũ khí lợi hại để có thể xây dựng lối chơi thiên biến vạn hóa. Dưới đây là 4 phương án mà Pep có thể sẽ sử dụng với cậu học trò 21 tuổi.

  • QBV cho Ribery, không bây giờ thì bao giờ? QBV cho Ribery, không bây giờ thì bao giờ?

    Tại Bundesliga 2012/13, Ribery là chân chuyền xuất sắc nhất của Bayern với 15 pha kiến tạo, ngoài ra còn là tác giả của 10 bàn thắng.

  • Bayern Munich: Nhà vô địch liên hoàn Bayern Munich: Nhà vô địch liên hoàn

    Người ta hay sử dụng cụm từ “bóng dáng nhà vô địch” để nói về các đội bóng chơi hay. Nhưng Bayern đang là ĐKVĐ của nước Đức và châu Âu, nên để nói về phong độ phi thường của họ (35 trận bất bại liên tiếp ở Bundesliga suốt 1 năm qua), tờ New York Times phải dùng một cụm từ mới: “Bóng dáng của một nhà vô địch liên hoàn”.

  • 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 Bundesliga 2013/14 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 Bundesliga 2013/14

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 5 pha lập công ấn tượng nhất vòng 10 Bundesliga 2013/14.

  • Bayern đã có thể xoa tay hài lòng vì Goetze Bayern đã có thể xoa tay hài lòng vì Goetze

    Mario Goetze đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Bayern Munich sau thời gian dưỡng thương. Đến lúc này, ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arsenal đã có thể xoa tay hài lòng về tân binh được họ chiêu mộ với giá 37 triệu euro.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x