CK Champions League: Trận đấu của những “phương án B”?

Minh Kiệt
06:54 ngày 22-05-2014
Hôm thứ Ba vừa qua, sân tập của Real Madrid không có Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Pepe và Karim Benzema. Trong khi đó, HLV Diego Simeone của Atletico cũng chưa nhận thêm thông tin tích cực nào về tình hình hồi phục của hai ngôi sao Arda Turan và Diego Costa.
CK Champions League: Trận đấu của những “phương án B”?
Điều đó cũng có nghĩa là hai đại diện dự chung kết Champions League mùa này đã phải tính đến những “phương án B”.

Ronaldo tự tin tuyên bố sẽ đạt 100% phong độ trong trận chung kết trên quê hương anh. Bale cũng sẽ góp mặt nếu không trục trặc trong quá trình hồi phục. Nhưng với 4 cái tên còn lại, họ đã chuẩn bị tâm lý không thể góp mặt trong trận đấu kết thúc mùa bóng. HLV của họ tất nhiên lại càng phải sẵn sàng. Ở một trận đấu mà những chi tiết nhỏ nhất có thể quyết định cục diện, việc chờ đợi và đặt niềm tin ở những cầu thủ còn đang chấn thương là việc làm vô cùng mạo hiểm.

Với HLV Simeone, Adrian, Raul Garcia và thậm chí cả Mario Suarez đã sẵn sàng đá thay Costa. Như Simeone phân tích, Adrian có sự tương đồng với Costa về tốc độ trong khi Garcia có thể thay được sức càn lướt và khả năng chơi đầu của trung phong người Brazil. Ông sẽ xem xét điều gì là cần thiết hơn trong cuộc chiến với Real. Còn nếu dùng Suarez, điều đó có nghĩa là Simeone sẽ chuyển đội hình thành 4-2-3-1 với David Villa là mũi nhọn.

Còn với Real, Varane và Isco cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng vào sân. Varane chưa từng làm HLV Ancelotti thất vọng trong những lần được thi đấu mùa này, trong khi Isco chơi rất hay ở trận chung kết Cúp Nhà vua. Hãy chờ xem HLV nào sẽ cao tay hơn nếu buộc phải dùng đến “phương án B”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Benzema, mèo chưa thể hóa hổ! Benzema, mèo chưa thể hóa hổ!

    Mùa Hè 2013, Real Madrid chấp nhận bán cả Gonzalo Higuain để tạo điều kiện tối đa cho Karim Benzema tỏa sáng. Tuy nhiên, dù nhận sự hỗ trợ hết mức, Benzema vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. “Chú mèo lười” Benzema đến nay vẫn chưa thể hóa hổ…

  • 14 năm lại có nội chiến la Liga ở CK Champions League 14 năm lại có nội chiến la Liga ở CK Champions League

    14 năm sau khi Real và Valencia vào chơi chung kết Champions League, La Liga lại tái hiện màn “nội chiến” ở sân chơi lớn nhất cấp độ CLB. Nhưng so với 14 năm về trước, mọi thứ đã thay đổi đến không ngờ.

  • 1 tỷ bảng cho mộng Decima 1 tỷ bảng cho mộng Decima

    Để đến được trận chung kết Champions League ở Lisbon, Real Madrid đã phải chi gần 1 tỷ bảng. Tuy nhiên, núi tiền ấy liệu có giúp các thần dân ở Bernabeu thỏa giấc mơ Decima hay không thì vẫn còn phải chờ xem thầy trò HLV Ancelotti sẽ thể hiện mình ra sao trước Atletico.

  • Real đưa Atletico "lên mây" trước trận CK Champions League Real đưa Atletico "lên mây" trước trận CK Champions League

    Phát biểu trước báo giới mới đây, đội phó của Real Madrid, hậu vệ Sergio Ramos đã hết lời ca ngợi đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid vì thành tích xuất sắc ở mùa giải 2013/14.

  • Hướng tới CK Champions League: Real giá trị gấp đôi Atletico Hướng tới CK Champions League: Real giá trị gấp đôi Atletico

    Với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trong đội hình, không bất ngờ khi Real Madrid áp đảo Atletico Madrid về giá trị đội hình trước thềm trận chung kết Champions League.

  • Góc nhìn: Simeone còn có nhiều Costa khác Góc nhìn: Simeone còn có nhiều Costa khác

    Với lối chơi “phản công tổng lực”, không quá tập trung vào một ngôi sao nào, HLV Diego Simeone không cần quá lo lắng vì sự vắng mặt của tiền đạo Diego Costa. Với ông, bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn, trừ thủ thành Thibaut Courtois.

  • Real vẫn còn nỗi lo Benzema & Pepe Real vẫn còn nỗi lo Benzema & Pepe

    Tình hình chấn thương của hai cầu thủ Karim Benzema và Pepe đang diễn ra khá phức tạp, và cho đến lúc này bộ đôi của Real Madrid vẫn chưa chắc kịp bình phục để đá trận chung kết Champions League.

  • Gareth Bale: “Tôi muốn cùng Ronaldo giành mọi danh hiệu" Gareth Bale: “Tôi muốn cùng Ronaldo giành mọi danh hiệu"

    Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid, Gareth Bale đã tạo ấn tượng mạnh với những màn trình diễn đẳng cấp. Một khởi đầu thuận lợi cho Bale. Và anh đang đặt tham vọng thâu tóm mọi danh hiệu để đưa Real thống trị châu Âu, với điều kiện còn sự hiện diện của Cristiano Ronaldo tại Bernabeu.

  • Phân nhóm hạt giống Champions League 2014/15: Liverpool dễ vào bảng tử thần Phân nhóm hạt giống Champions League 2014/15: Liverpool dễ vào bảng tử thần

    Cùng với việc các giải VĐQG hàng đầu tại châu Âu lần lượt hạ màn, các đội hạt giống tham dự Champions League mùa 2014/15 dần được xác định. Liverpool bị phân vào nhóm 3 và rất có thể sẽ rơi vào một bảng đấu tử thần…

  • Man City hưởng lợi từ sự "ra đi" của M.U Man City hưởng lợi từ sự "ra đi" của M.U

    Việc M.U không thể giành vé dự Champions League đã gián tiếp giúp Man City trong chiến dịch chinh phục chiếc cúp danh giá nhất châu Âu mùa tới.

  • Diego Costa chưa hết cơ hội đá chung kết Champions League Diego Costa chưa hết cơ hội đá chung kết Champions League

    Cuối tuần này, Atletico sẽ tới Bồ Đào Nha để đọ sức với Real trong trận chung kết Champions League 2013/14. Trước màn so tài đỉnh cao này, thông tin về tình trạng sức khỏe của tiền đạo Diego Costa thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x