Bóng Đá Plus trên MXH

Mancini không bán Sneijder vì ghét Mourinho
Phong Huyền • 06:48 ngày 22/10/2013
Hoàn toàn có thể liên hệ mối quan hệ không lấy gì làm tốt đẹp giữa Mourinho và Mancini với việc ông này yêu cầu Galatasaray không được bán Sneijder cho Chelsea.
    Hôm qua, chủ tịch Galatasaray, Unal Aysal đã thừa nhận việc Wesley Sneijder đang được hỏi mua “bởi một CLB Anh”, nhưng cũng đồng thời tuyên bố ông sẽ không bán tiền vệ người Hà Lan. Lý do là tân HLV Roberto Mancini đã yêu cầu ông không được bán. “Chúng tôi không có mong muốn bán Sneijder. Đây là nguyện vọng của HLV Mancini và tôi tôn trọng điều đó”.

    Thông tin này hẳn sẽ khiến  Jose Mourinho thất vọng, bởi ông vẫn muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ tại Inter từ lâu nay. Thông tin này được chính HLV Louis Van Gaal của đội tuyển Hà Lan thừa nhận cách đây vài ngày: “Tôi biết Mourinho và Chelsea muốn có Sneijder ngay trong mùa Đông này. Tôi ủng hộ điều đó vì chơi dưới quyền Mourinho sẽ khiến cậu ấy lấy lại phong độ”.

    Không biết tuyên bố này của HLV Van Gaal có khiến cho Mancini “ngứa tai” không khi ông ngay lập tức yêu cầu BLĐ Galatasaray không được bán Sneijder. Mancini và Mourinho không hề ưa nhau. Cuối năm ngoái, sau 2 lượt đối đầu giữa Real Madrid và Mancini (Jose thắng 1 và hòa 1), Người Đặc Biệt đã mỉa mai Mancini, cho rằng sau khi bị loại một cách “kỳ diệu” khỏi Champions League mà HLV người Italia vẫn giữ được ghế thì ông ta quả là một người may mắn.

    Ngay sau đó, Mancini đã đáp trả: “Mourinho không phải chủ tịch, không phải ông chủ CLB, tôi chẳng quan tâm ông ta nói gì về mình. Mourinho chuyện gì chẳng thích bình bàn. Có lẽ ông ta hơi ghen tỵ với tôi”.

    Hoàn toàn có thể liên hệ mối quan hệ không lấy gì làm tốt đẹp giữa Mourinho và Mancini với việc ông này yêu cầu Galatasaray không được bán Sneijder cho Chelsea. Liệu đây có phải là cơ hội của Man United, một đội bóng cũng đang rất quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan?

    Mancini chưa từng thắng Mourinho
    Mancini đã đối đầu với Mourinho 4 lần, nhưng chưa biết đến mùi chiến thắng. Với tư cách HLV Lazio, ông gặp Porto của Mourinho 2 lần tại UEFA Cup 2003/04, với các kết quả thua 1-4 và hòa 0-0. Mùa 2012/13, Man City cũng chỉ cầm hòa được Real trên sân nhà và thua trên sân khách.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội