Chelsea mất nhiều tiền vì "cò" nhất ở Premier League 1 năm qua

Tân Mai
09:50 ngày 01-12-2013
Theo công bố, 20 CLB ở Premier League đã phải chi ra hơn 96 triệu bảng cho người đại diện của các cầu thủ và HLV trong vòng 1 năm qua.
Chelsea mất nhiều tiền vì "cò" nhất ở Premier League 1 năm qua
Trong một năm qua, từ tháng 10/2012 đến tháng 9/2013, các CLB ở Premier League đã chi ra hơn 96 triệu bảng tiền trả cho người đại diện, tăng gần 20 triệu bảng so với cùng kỳ năm ngoái, một con số kỷ lục.

Trong đó, Chelsea là đội bóng mất nhiều tiền nhất cho người đại diện của cầu thủ và đặc biệt là cho sự trở lại Stamford Bridge của Jose Mourinho. Cụ thể, The Blues đã chi ra 13,7 triệu bảng cho người đại diện.
 
Đứng ngay sau Chelsea là Man City với hơn 11 triệu bảng. Đứng thứ 3 trong danh sách này là Tottenham với 9,8 triệu bảng. Ngay sau Tottenham là Liverpool với 9,4 triệu bảng.

Tân binh Premier League mùa này là Crystal Palace là đội chi tiêu ít nhất cho người đại diện khi chỉ tốn 869.531 bảng. Southampton cũng là một trong những đội bỏ ít tiền khi chỉ chi 2,18 triệu bảng. Trong khi đó, đội đang dẫn đầu là Arsenal và nhà ĐKVĐ M.U chỉ chi ra những khoản tương đối là 5,48 triệu bảng và 4,31 triệu bảng.


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • “250 triệu euro cho Messi ư? Thật lố bịch!” “250 triệu euro cho Messi ư? Thật lố bịch!”

    Chủ tịch của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định rằng gã khổng lồ nước Đức chẳng hề có ý định chiêu mộ tiền đạo số một của Barca bởi họ biết đội bóng TBN sẽ không đời nào để mất anh.

  • M.U: Moyes tính "cầu cứu" Sneijder M.U: Moyes tính "cầu cứu" Sneijder

    M.U đang bị đánh giá thấp ở sức sáng tạo của hàng tiền vệ trong mùa giải năm nay. Chính vì thế, HLV David Moyes muốn chiêu mộ Wesley Sneijder để cải thiện tình hình ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

  • "Người thừa" của Mourinho đắt hàng "Người thừa" của Mourinho đắt hàng

    Dù không được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở mùa giải này, song tiền vệ Juan Mata đang là cái tên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn.

  • Real muốn chiêu mộ "bé hư" Balotelli Real muốn chiêu mộ "bé hư" Balotelli

    Báo chí Italia đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan ngay trong tháng 1/2014.

  • Wenger muốn có Benzema và Varane Wenger muốn có Benzema và Varane

    Quyết xóa dớp trắng tay suốt 8 mùa, Arsenal vừa hỏi mua bộ đôi cầu thủ Pháp là tiền đạo Benzema và trung vệ Varane của Real trong kỳ CNMĐ. HLV Wenger tin rằng nếu có Benzema và Varane, đội bóng của ông sẽ được tăng sức mạnh đáng kể.

  • Kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho: Tái hợp Balotelli, giữ chân Ramires và Courtois Kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho: Tái hợp Balotelli, giữ chân Ramires và Courtois

    HLV Jose Mourinho đang có ý định đón cậu học trò cũ Mario Balotelli đến Chelsea. Trong một diễn biến khác, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ làm mọi cách để ngăn cản Barca chiêu mộ được tiền vệ Ramires và thủ thành Thibault Courtois.

  • Real đổi Isco lấy Aguero? Real đổi Isco lấy Aguero?

    Theo tin từ truyền thông Anh, đội bóng Hoàng gia sẵn lòng đề nghị đổi tài năng trẻ Isco để lấy sự phục vụ của chân sút đang đạt phong độ cao Sergio Aguero từ Man City.

  • Arsenal và M.U tranh giành Marco Reus Arsenal và M.U tranh giành Marco Reus

    Nhà đương kim á quân nước Đức đã phải thừa nhận rằng tiền vệ Marco Reus có thể rời đội bóng nếu có một CLB nào đó đáp ứng được mức phí giải phóng hợp đồng.

  • Dortmund tìm người thay Subotic Dortmund tìm người thay Subotic

    Ngay sau khi đón nhận tin dữ về việc Subotic sẽ phải nghỉ tới hết mùa giải, BLĐ Dortmund và HLV Klopp đã đưa ra 3 giải pháp.

  • Arsenal không mua được Suarez là vì... Suarez Arsenal không mua được Suarez là vì... Suarez

    Theo cây bút Tom Hopkinson của tờ Sunday People, Arsenal không thể kích hoạt điều khoản 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez trong mùa Hè 2013 vì chân sút người Uruguay đã quên mình đã thay đổi điều khoản này trong hợp đồng với Liverpool.

  • Tuyển thủ Thái Lan sắp đầu quân cho Atletico Tuyển thủ Thái Lan sắp đầu quân cho Atletico

    Tiền đạo Teerasil Dangda đang đứng trước cơ hội được sát cánh với những chân sút ngôi sao như Diego Costa và David Villa so tài tại La Liga.

  • VIDEO bàn thắng Torino vs Milan: 3-1 (Vòng 37 Serie A 2023/24) VIDEO bàn thắng Torino vs Milan: 3-1 (Vòng 37 Serie A 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Torino vs Milan Ở trận đấu giữa Torino vs Milan tại vòng 37 Serie A 2023/24, đội khách đã bất ngờ bại trận trên sân Olimpico Grande Torino. Kết quả này không ảnh hưởng gì tới vị trí của Milan trên BXH nhưng nó chỉ ra phong độ của CLB đang cực tệ ở thời gian này khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất. Ghi bàn Torino: Zapata (26'), llic (40'), Rodriguez (46') Milan: Bennacer (pen 55')

  • Harry Kane hụt chiếc cúp đầu tiên với Bayern mùa tới Harry Kane hụt chiếc cúp đầu tiên với Bayern mùa tới

    Thất bại 2-4 của Bayern trước Hoffenheim ở vòng cuối Bundesliga 2023/24 đã gây ra ảnh hưởng lớn mùa tới, khiến Harry Kane lại lỡ một cơ hội đoạt danh hiệu.

  • Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/5 Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/5

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay được cập nhật mới nhất, chính xác nhất của các giải đấu.

  • Kết quả Torino vs Milan: Milan thảm bại trên sân khách Milan thảm bại trên sân khách

    Ở trận đấu giữa Torino vs Milan tại vòng 37 Serie A 2023/24, đội khách đã bất ngờ bại trận trên sân Olimpico Grande Torino. Kết quả này không ảnh hưởng gì tới vị trí của Milan trên BXH nhưng nó chỉ ra phong độ của CLB đang cực tệ ở thời gian này khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x