U19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Bỉ và CLB Arsenal

Đức Nguyễn
09:11 ngày 24-12-2013
Theo kế hoạch, sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ lên đường đến Bỉ và sau đó sang Anh tập huấn dài hạn tại CLB Arsenal.
U19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Bỉ và CLB Arsenal
VỪA TẬP HUẤN VỪA ÔN THI TỐT NGHIỆP
Theo kế hoạch dự kiến, sau khi các học trò của HLV Guillaume Graechen trở về nhà đón Tết cổ truyền cùng gia đình, đội sẽ hội quân trở lại để chuẩn cho chuyến tập huấn tại Bỉ kéo dài từ ngày 21/3 đến ngày 22/4/2014.

ban đầu, chuyến tập huấn của HLV Guillaume Graechen và các học trò dự định sẽ kéo dài hơn nhiều, nhưng do rất nhiều cầu thủ bận thi tốt nghiệp cấp III, nên  U19 Việt Nam chỉ tập huấn 1 tháng tại Bỉ rồi trở về Việt Nam.

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HA.GL, cho biết: “Chúng tôi buộc phải điều chỉnh kế hoạch đi tập huấn châu Âu vì các học viên của HA.GL – Arsenal JMG bận học và thi văn hóa. Ở HA.GL, việc học văn hóa là điều tiên quyết, do đó, Chủ tịch CLB - ông Đoàn Nguyên Đức không muốn các em bị chậm so với các bạn cùng trang lứa ở trường…”. 


TẬP HUẤN TẠI CLB ARSENAL TRONG 2 THÁNG

Sau kỳ thi tốt nghiệp văn hóa cấp III và thi Đại học, đến đầu tháng 7, các cầu thủ của  HA.GL - Arsenal JMG sẽ cùng U19 Việt Nam lên đường đi tập huấn tại nước Anh và điểm đến quen thuộc là CLB Arsenal. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ tập luyện và thi đấu giao hữu với các Pháo thủ trẻ trong vòng 2 tháng. Phía HA.GL đang xem xét lại lịch trình cụ thể để chuyến đi này giúp các cầu thủ của U19 Việt Nam có được dịp tập huấn và thi đấu cọ xát tốt nhất.

“Chủ tịch CLB HA.GL Đoàn Nguyên Đức đã làm việc cụ thể với các đối tác phía CLB Arsenal. Tuy nhiên, chúng tôi phải xem xét lại lịch trình cho toàn đội. Cụ thể, chúng tôi phải bàn bạc với Ban huấn luyện về kế hoạch tập luyện thi đấu, bởi U19 Việt Nam sẽ tham gia giải U19 châu Á ngay trong năm 2014. Khi đã thống nhất, lúc ấy mới lên kế hoạch chi tiết xem U19 Việt Nam thi đấu với ai, như thế nào…”, ông Nguyễn Tấn Anh bổ sung.

 Được biết, kinh phí cho chuyến tập huấn tại Bỉ và CLB Arsenal của U19 Việt Nam đều do bầu Đức chi trả và hiện đã được duyệt. Liên quan đến tình hình nhân sự, theo dự tính sẽ có khoảng 26 người góp mặt, trong đó có 4 thành viên của BHL và 22 cầu thủ. Sau mỗi chuyến tập huấn trở về, nếu cầu thủ nào không đạt yêu cầu sẽ bị gạch tên và gọi bổ sung cầu thủ mới.

“Thành phần cầu thủ trong chuyến tập huấn của U19 Việt Nam đều do HLV trưởng Guillaume Graechen lựa chọn. Chúng tôi chỉ là những người hỗ trợ để chuyến đi của toàn đội đạt sự hiệu quả tốt nhất”, ông Nguyễn Tấn Anh kết luận.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x