Kênh LiverpoolFC TV lại trình làng MC quyến rũ

Khương Thượng
14:33 ngày 11-12-2013
Sau khi mời được cựu Hoa hậu thế giới Rosanna Davison về dẫn chương trình cho kênh truyền hình nội bộ LiverpoolFC TV, mới đây, đội bóng thành phố cảng Merseyside lại khiến nhiều đối thủ ghen tỵ khi chiêu mộ thành công MC khả ái Amanda Burden.
Kênh LiverpoolFC TV lại trình làng MC quyến rũ
Mới đây, kênh truyền hình của Liverpool là LFC TV vừa có thêm một "chiến tướng" xinh đẹp là Amanda Burden. Cô MC mới của "Lữ đoàn đỏ" hiện sống và làm việc tại New York (Mỹ). Trước khi nhận lời về quân cho LFC TV, cô từng có thời gian làm người dẫn chương trình mục an ninh và là 1 phóng viên tin tức ở California.



"Tôi đã cảm thấy rất vui khi làm việc cho chương trình mới", Amanda phát biểu trên Liverpoolfc.com. "Được làm việc cho 1 câu lạc bộ nổi tiếng của Anh tại New York là một trải nghiệm tuyệt vời".





"Rất đông người đã dừng lại khi chúng tôi ghi hình ở Manhattan và Brooklyn bởi vì tôi đã mặc áo chiếc áo truyền thống của Liverpool, cầm micro của LFC TV. Điều đó cho thấy bóng đá và Liverpool đang rất được quan tâm ở Mỹ".



Đây không phải lần đầu tiên, Liverpool chiêu mộ các người đẹp cho kênh nội bộ của mình. Trước Amanda, hồi tháng 10 vừa qua, Liverpool cũng mời thành công Rosanna Davison - chân dài người CH Ireland từng đăng quang Hoa hậu thế giới 2003 khi mới 19 tuổi. Rosanna Davison là con gái của ca sỹ nổi tiếng Chris de Burgh. Cô cao 1m78 và từng tham gia chụp hình cho tạp chí nổi tiếng dành riêng cho phái mạnh Playboy.



Chia sẻ với báo chí sau khi nhận lời "đầu quân" cho Liverpool, Rosanna nói: "Tôi thực sự, thực sự rất thích công việc mới này, đặc biệt bởi tôi yêu thích Liverpool. Hy vọng đây mới chỉ là khởi đầu giữa tôi và đội bóng".

(*) Xem thêm ảnh đẹp của cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna Davison

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x