Ca sỹ Kenneth Gloeckler: Sáng tác nhạc, cướp bồ Oezil?

Hà Bình
09:43 ngày 19-02-2014
Ngôi sao Mesut Oezil đang trong tình cảnh nhấp nhổm không yên. Đơn giản bởi nỗi lo bị kẻ khác cướp mất bồ ruột Mandy Capristo đang đè nặng lên tâm trí của tiền vệ hiện khoác áo Arsenal.
Ca sỹ Kenneth Gloeckler: Sáng tác nhạc, cướp bồ Oezil?
MANDY BỊ BỒ CŨ “CÂU KÉO”
Không quá khi có người ví von  Oezil và người tình  Mandy Capristo là cặp “Becks và Posh” trong làng bóng đá Đức. Sự nổi tiếng của cựu tiền vệ Real Madrid là điều khỏi phải bàn cãi. Trong khi đó Capristo không chỉ được biết đến là Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí FHM bầu chọn năm 2010, mà cô còn khá nổi danh qua thành công ở sàn catwalk lẫn lĩnh vực ca hát. Và đương nhiên, mối tình của cặp trai tài gái sắc này luôn được giới mộ điệu tại Đức để mắt trong suốt thời gian qua.



Mới đây các fan tại Đức đã được phen bàn tán rôm rả, khi tay ca sỹ Kenneth Gloeckler tung ra bản nhạc Rap với nội dung công kích Capristo. Cần lưu ý trước khi ngã vào vòng tay tuyển thủ Đức, Capristo cùng ca sỹ này từng có một thời gian mặn nồng. Theo một số nguồn tin, chẳng phải ngẫu nhiên mà tay nhạc Rap có nghệ danh Kay One kia lại “rỗi hơi” đến mức tốn công tốn sức viết ca khúc để đá đểu cô nàng người mẫu kiêm ca sỹ này. Hóa ra do tiếc nuối vì người tình cũ đang hạnh phúc bên tình mới Oezil, nên Kay One tìm mọi cách cướp lại người đẹp Capristo. Cho rằng “tình cũ không rủ cũng tới”, bởi vậy Kay One tỏ ra rất hy vọng sẽ thành công.

Trong thời gian gần đây, không ít người đã bắt gặp ca sỹ nhạc Rap 29 tuổi này lẽo đẽo theo Capristo, mỗi khi người đẹp biết hát biểu diễn ở đâu đó. Thoạt đầu Capristo không đưa ra phản ứng gì cả. Nhưng càng về sau khi biết rõ Kay One đang chơi trò “câu kéo” mình, Capristo tỏ ra thái độ dửng dưng ngay lập tức. Không ăn được thì đạp đổ, chính vì thế Kay One một mặt ra sức bới lông tìm vết Capristo trên một số mặt báo, mặt khác đã tung ra ca khúc để bôi xấu hình ảnh bồ cũ. Dẫu chưa bị Kay One cướp lại bóng hồng được cánh mày râu tại Đức khao khát này, song chừng đó đủ khiến tiền vệ đang thi đấu cho Arsenal phải lo lắng ra mặt.


 
CƯỚI VỢ PHẢI CƯỚI LIỀN TAY
Thực tế ngoài người tình Capristo, trước đó Oezil còn có mối quan hệ tình cảm thân mật với một loạt bóng hồng khác như Aida Yespica, Anna Maria Lagerblom, Ebru Polat… Đáng tiếc, lần lượt từng người đẹp trên đã rời bỏ cựu ngôi sao của Real. Một trong những lý do chính khiến Oezil chẳng thể “đá trận chung kết” với bất kỳ người đẹp nào là bởi xa mặt cách lòng. Ví dụ điển hình là quan hệ với cựu hoa hậu Aida của Venezuela. Mệt mỏi vì ở “hai đầu nỗi nhớ” khi Oezil ở Madrid còn Aida ở Milan, nên Oezil đành phải nói lời chia tay bóng hồng có sức hút khó cưỡng như Aida.



Và giờ đây, một khi vẫn chưa thể “trói chặt” Capristo bằng một bản hợp đồng hôn nhân vĩnh viễn, Oezil lại càng thêm thấm thía câu nói “cưới vợ phải cưới liền tay”, nhất là sau những gì mà Kay One đang tiến hành.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x