Javi Martinez chia tay Hoa hậu Bundesliga

Hạnh Nguyễn
05:53 ngày 20-02-2014
Không chỉ mất suất đá chính trong đội hình Bayern Munich, tiền vệ Javi Martinez còn mất luôn vị trí trong trái tim người đẹp vẫn được gọi là Hoa hậu Bundesliga, Maria Imizcoz.
Javi Martinez chia tay Hoa hậu Bundesliga
NHỮNG DẤU HIỆU RẠN NỨT
Thông tin Javi Martinez  và Maria Imizcoz đường ai nấy đi mà tờ Bild tung ra ngay ngay trước trận Arsenal - Bayern rạng sáng nay đang khiến các fan của Hùm xám sốc. Lâu nay, ai cũng đinh ninh cặp trai tài gái sắc đến từ xứ Bò tót này là cặp đôi hoàn hảo ở Bundesliga.

Tuy nhiên, sau khi dò xét lại mọi chuyện, nhất là những động thái mới đây của cả Martinez lẫn Maria thì sự đổ vỡ này lại không hẳn đường đột. Dịp lễ Tình nhân vừa rồi, Martinez chia sẻ trên mạng xã hội Twitter rằng anh đón Valentine… cùng đám chiến hữu của mình. Nếu dịp đó tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha bận thi đấu cùng Bayern thì lại là chuyện khác. Nhưng hôm 14/2 vừa rồi Bayern  đâu “đá đấm” gì.

Cảnh tình tứ giữa Martinez và Maria giờ chỉ còn là kỷ niệm

Hồi đầu tháng này, Maria chỉ chừa lại trên người mỗi chiếc quần lót bằng lá khoai khi làm mẫu cho tạp chí GQ. Điều này “vi phạm” hẳn tuyên bố trước đây của chân dài cao 1m79 và sở hữu số đo 3 vòng 86-60-90 này rằng: “Đẹp đâu nhất thiết phải hở. Tôi sẽ không bao giờ làm mẫu nude. Javi có thể hoàn toàn yên tâm về điều này”.

Xa hơn nữa, người ta không khỏi giật mình khi phát hiện rằng lần gần nhất Martinez và Maria cùng nhau xuất hiện trước công chúng ở Munich là hồi… Bayern ăn mừng “cú ăn ba” lịch sử mùa trước vào hồi tháng 6 năm ngoái. Vậy là Martinez và Maria đã âm ỉ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt rồi. Chẳng qua họ giữ kín sự đổ vỡ của mình mà thôi.

TẠI ANH HAY TẠI Ả?
Do đâu mà hạnh phúc của cặp đôi hoàn hảo tại hậu trường Bundesliga lại tan vỡ như vậy? Tại bản hợp đồng đắt giá kỷ lục ở Bundesliga phải lòng một bóng hồng mới? Hay tại chân dài 22 tuổi vừa làm mẫu nude cho GQ si mê một người hùng khác? Có lẽ không, ít nhất là dựa vào những gì báo giới Đức khai thác được về họ cho đến thời điểm này. Chưa hề xuất hiện bất cứ dấu hiệu nào về khả năng có người thứ ba chen ngang Martinez và Maria.

Hay là do Martinez và Maria mải chăm lo cho sự nghiệp riêng của mình quá nên không còn thời gian dành cho nhau nữa? Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của họ vẫn đang là điều bí ẩn với người ngoài cuộc.
Nguồn tin của tờ Bild chỉ mới có thể cung cấp thêm chi tiết lạ rằng hóa ra lâu nay Martinez và Maria vẫn… ở riêng. Martinez ở cùng ông anh Alvaro của mình trong khi Maria sống trong một căn hộ khác. 

DỚP BUỒN HOA HẬU BUNDESLIGA
Khi mà nguyên do thực sự khiến Martinez và Maria đường ai nấy đi vẫn chưa được tiết lộ, một số fan tại Đức đổ tại… dớp. Họ bảo những người đẹp sau khi được bầu chọn là Nàng WAG quyến rũ nhất tại Bundesliga hay đen tình. 

Ngay sau khi Rafael van der Vaart chuyển sang Đức thi đấu, cô vợ khi ấy của anh là Sylvie cũng được bầu là Hoa hậu Bundesliga. Giờ Van der Vaart vẫn đang thi đấu tại Bundesliga. Sylvie vẫn sống và làm việc tại Đức. Nhưng họ đã chia tay nhau được già 1 năm rồi.

Cathy từng bị đồn phản bội Hummels (trái), lăng nhăng với Subotic

Cô bồ Cathy Fischer của trung vệ Mats Hummels cũng từng được độc giả tạp chí Closer bầu là Hoa hậu Bundesliga. Sau đó, xuất hiện tin đồn Cathy lăng nhăng với đồng đội Sven Subotic của Hummels. May mà sau đó Cathy và Hummels đã cùng nhau vượt qua scandal này.

Vị trí trong đội hình của Bayern, vẫn còn cơ hội để Martinez lấy lại. Nhưng vị trí trong trái tim Maria, liệu Martinez có muốn lấy lại và có cơ lấy lại? 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Pep Guardiola vĩ đại hơn Sir Alex Guardiola vĩ đại hơn Sir Alex

    Pep Guardiola vừa dẫn dắt Man City giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp – điều mà Sir Alex chưa từng làm được khi còn dẫn dắt MU. Ông xứng đáng được ca ngợi là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.

  • Đặc biệt: HLV Klopp và cả sân Anfield hát vang tên Arne Slot Đặc biệt: HLV Klopp và cả sân Anfield hát vang tên Arne Slot

    Trong giây phút chia tay Liverpool, HLV Klopp đã giới thiệu người kế nhiệm mình theo cách đặc biệt nhất. Chiến lược gia người Đức cùng các CĐV có mặt tại Anfield hát vang tên Arne Slot.

  • Haaland đi vào lịch sử Premier League Haaland đi vào lịch sử Premier League

    Tiền đạo Erling Haaland của Man City đã chính thức đi vào lịch sử của Premier League sau khi giành danh hiệu Chiếc giày vàng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

  • Neville lên án fan Man City Neville lên án fan Man City

    Cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cổ động viên Man City, trong ngày đội bóng con cưng của họ lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x