Sao Barca ăn mừng El Clasico... nhẹ nhàng

L.Phong
14:41 ngày 29-10-2013
Để thưởng cho những người hùng của HLV Tata Martino sau chiến thắng trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển đêm thứ Bảy vừa qua, BLĐ Barca cho toàn đội được nghỉ ngơi xả láng nguyên ngày Chủ nhật.
Sao Barca ăn mừng El Clasico... nhẹ nhàng
Để thưởng cho những người hùng của HLV Tata Martino sau chiến thắng trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển đêm thứ Bảy vừa qua, BLĐ Barca cho toàn đội được nghỉ ngơi xả láng nguyên ngày Chủ nhật. Hẳn khối người bấm bụng nghĩ rằng, dàn sao của Barca chắc lại kéo nhau đến một quán bar nào đó ăn uống đập phá tưng bừng, rồi lại có xô xát, say xỉn…

Nhưng khác hoàn toàn với thói quen ăn mừng của các cầu thủ Anh, Messi, Alves, Fabregas… chọn những niềm vui thanh bình, giản dị bên gia đình của mình. 

Trên Twitter, Messi khoe bức ảnh đang xẻ một miếng thịt nướng nóng hổi trên bếp lò với dòng chú thích: “Sau  El Clasico là ăn BBQ với bạn bè”. Không thể tạo ra những phép thuật trước Real Madrid, nhưng Leo khẳng định, món thịt nướng mà anh chế biến ngon hơn bất kỳ quán ăn nổi tiếng nào ở TBN. 

Messi đang xẻ một miếng thịt nướng

Còn Dani Alves thì dành trọn ngày để chơi với cô con gái 6 tuổi Victoria. Anh viết trên trang cá nhân của mình: “Đây mới là chiến thắng lớn nhất cuộc đời tôi. Bố yêu con, nàng công chúa”.

Fabregas cũng mang con lên mạng khoe: “Ngày xả hơi bên cạnh đối tác lớn nhất cuộc đời”. Chiều cùng ngày, đến lượt Carles Puyol khoe về một cuộc vui tưng bừng bên gia đình.

Cuộc sống thanh bình, lành mạnh của các siêu sao Barca thậm chí còn được cánh báo chí TBN đem ra so sánh và  pha chút mỉa mai với hình ảnh các ngôi sao ĐT Anh kéo nhau vào bar, hút thuốc, uống rượu sau thất bại tan tác trước ĐT Đức tại World Cup 2010.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x