Falcao sẽ chuyển tới Chelsea?

Duy Nguyễn
23:07 ngày 24-10-2013
Những thông tin mới đây từ Tây Ban Nha cho biết Radamel Falcao chỉ coi Monaco là một điểm dừng chân tạm thời và anh đang muốn rời đội bóng nước Pháp. Điểm đến tiếp theo của Falcao được cho là một đội bóng ở Premier League, cụ thể là Chelsea.
Falcao sẽ chuyển tới Chelsea?
Trước những tin đồn về bản thân, Falcao vẫn khẳng định anh đang hạnh phúc tại Monaco. Tuy nhiên, thực tế thì ở vào địa vị của Falcao, anh không có cách nói nào khác, dù sự thật có là thế nào đi nữa. 

Giới truyền thông Tây Ban Nha vốn bị đánh giá là không đáng tin bởi họ thường thiên về một CLB “thân” nào đó. Báo chí quốc gia này rất tò mò làm thế nào mà một cầu thủ đã rời Tây Ban Nha lại có thể thực sự hạnh phúc. Tuy nhiên, trong trường hợp Falcao, sự khác biệt chính là Jorge Mendes, người đại diện của tiền đạo người Colombia. Việc được một "siêu cò" như Mendes đại diện khiến xung quanh Falcao luôn có thêm những câu chuyện "thú vị".

Ngoài Falcao, “Siêu cò” người Bồ Đào Nha này có một vài khách hàng khác, trong đó có Mourinho. Mendes và Mourinho đã có một mối quan hệ khá lâu dài nhưng trong đội hình Chelsea hiện tại, Mendes chỉ có một thân chủ duy nhất là Henrique Hilario. Bây giờ, đối tác lớn nhất của Mendes là Real Madrid, nơi có 4 cầu thủ xuất sắc đang là khách hàng của ông (Cristiano Ronaldo, Angel di Maria, Fabio Coentrao và Pepe). Thế nên, sẽ không có gì khó hiểu nếu như Mendes muốn phát triển thêm mối quan hệ với Chelsea.


Falcao (phải) và người đại diện Mendes

Tuần này El Confidencial, nguồn tin thân cận nhất của Real hiện tại, và thường xuyên có được những thông tin rò rỉ hấp dẫn, đã khẳng định Falcao và Mendes đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Trong khi Real Madrid đã chấp nhận đầu hàng trong thương vụ Falcao sau khi không thể đáp ứng khoản tiền lương và phí chuyển nhượng khổng lồ, thì tất cả đều tin rằng đây không phải là vấn đề đối với Chelsea.

Tờ báo này cũng đề cập đến vấn đề mà Monaco đang phải đối mặt liên quan đến thuế và BTC Ligue 1. Do phía BTC Ligue 1 lên kế hoạch buộc đội bóng này chịu mức thuế chung 75%  do thu nhập “khủng”, trong khi Monaco vẫn đang là thiên đường miễn thuế và các câu lạc bộ khác rõ ràng không cảm thấy thoải mái với điều này. Từng có người yêu cầu Monaco phải đóng thuế như các CLB khác nếu vẫn muốn ở lại Ligue 1. Trong trường hợp điều này xảy ra, họ khó giữ chân được Falcao, bởi mức lương chưa thuế của anh đã quá "khủng".

Trong trường hợp đó, Chelsea của Mourinho, đối tác ruột của Mendes, là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x