Thành Manchester dậy sóng vì Sagna

Tam Phong
14:13 ngày 18-05-2014
Hậu vệ phải Bacary Sagna của Arsenal bỗng nhiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai đội bóng thành Manchester. Sau Man City, tới lượt M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp.
Thành Manchester dậy sóng vì Sagna
Bacary Sagna vừa khép lại 7 năm khoác áo Arsenal bằng chiến thắng trong trận chung kết cúp FA trước Hull City. Trước trận đấu này, có nhiều nguồn tin cho rằng hậu vệ người Pháp này đã đạt được thỏa thuận với Man City. Dự kiến vào tuần tới, Sagna sẽ gặp gỡ đại diện của Man City để thương lượng về các điều khoản trong hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức lương 100.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, theo Daily Mail thì M.U sẵn sàng "cướp" Sagna ngay trước mũi Man City bởi đây là mục tiêu mà tân HLV Louis van Gaal đặt ra cho BLĐ đội bóng mới. Trong vòng 48 giờ tới, đại diện của Quỷ đỏ sẽ có cuộc trao đổi với người đại diện của tuyển thủ Pháp.


Sagna sẽ chọn M.U hay M.C?

Sagna sẽ ký hợp đồng với Man City nếu cuộc thương lượng vào tuần sau diễn ra suôn sẻ nhưng việc M.U bất ngờ quan tâm tới anh sẽ khiến cầu thủ 31 tuổi này phải suy nghĩ lại. Nếu đến sân Etihad, cơ hội cho Sagna đá chính là khá thấp vì Pablo Zabaleta đang thi đấu cực kỳ ổn định. Ngược lại, mọi thứ sẽ dễ chịu hơn cho Sagna nếu anh gia nhập Old Trafford bởi Rafael da Silva dù rất tài năng nhưng lại hay gặp chấn thương.

Bản thân Sagna cũng muốn quyết định tương lai của mình thật nhanh chóng trước khi tham dự World Cup để toàn tâm toàn ý thi đấu cho ĐT Pháp ở Brazil vào tháng 6 tới.

Theo thông tin mới nhất từ The Sun, Sagna từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Arsenal với mức lương 80.000 bảng/tuần và hướng "trái tim" về Man Xanh. Sagnan nhiều khả năng sẽ chấp nhận bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương 140.000 bảng/tuần mà phía nhà tân vô địch Premier League đưa ra.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x