Chelsea quyết định mạnh tay chiêu mộ Diego Costa

Hoàng Mai
21:13 ngày 26-03-2014
Những thông tin từ bên thứ ba cho hay, Chelsea đang từng bước đạt được những thỏa thuận trong vụ chiêu mộ Diego Costa từ Ateltico Madrid.
Chelsea quyết định mạnh tay chiêu mộ Diego Costa
Việc chiêu mộ tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid được coi là nhiệm vụ được ưu tiên số một của Chelsea vào mùa Hè năm nay. Đội bóng Anh sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 36 triệu euro hòng có được chữ ký của chân sút gốc Brazil. Đại diện bên phía Chelsea đã có những cuộc gặp gỡ với đại diện của Diego Costa và dự kiến sẽ có những bàn bạc chi tiết hơn vào tuần sau.

Chelsea đang rất nỗ lực để giải quyết nhanh thương vụ này, trước khi mùa giải kết thúc. Sau đó, Costa có thể yên tâm lên đường dự World Cup 2014 cùng ĐT Tây Ban Nha. Tiền đạo của Atletico Madrid đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên bên phía Chelsea sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Champions League mùa này. Chân sút 25 tuổi đã có 31 pha lập công sau 41 trận đấu ở mùa giải năm nay. Hiện Costa đang là chân sút tốt thứ 2 tại La Liga với 23 bàn thắng, đứng sau Cristiano Ronaldo (26 bàn thắng).

Chelsea cũng đã từng có ý định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Costa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, song tiền đạo này không muốn thay đổi CLB ở giai đoạn giữa mùa. Điều khoản phá vỡ hợp đồng này có giá trị 36 triệu euro vào thời điểm đó, song nhiều khả năng Chelsea sẽ phải móc thêm hầu bao nếu muốn sở hữu Costa vào mùa Hè. Hiện Chelsea đang là đội bóng duy nhất theo đuổi Costa, khi Arsenal đã chính thức tuyên bố rút lui khỏi thương vụ này.



HLV Jose Mourinho đã không giấu diếm ý định muốn có một tiền đạo đẳng cấp thế giới, khi những chân sút mà ông đang sở hữu gồm Fernando Torres, Samuel Eto'o và Demba Ba đều không có được phong độ cao. Nhiều khả năng 2 trong số 3 tiền đạo này sẽ phải ra đi, nhường chỗ cho một chân sút đẳng cấp. Cùng với đó, tiền đạo Romelu Lukaku có thể sẽ được Chelsea xem xét khả năng ở lại, sau khi trở về từ Everton với một bản hợp đồng cho mượn.

Atletico Madrid cũng đang rất quan tâm đến tiền đạo Torres của Chelsea, và rất muốn đưa chân sút này trở về sân Vicente Calderon. Khả năng Torres ra đi theo một dạng cho mượn là hoàn toàn có khả năng xảy ra. Người đại diện của Demba Ba cũng đang có những mối liên hệ với những đội bóng khác nhau. Trong khi đó, hợp đồng của Eto’o cũng sẽ đáo hạn vào mùa Hè này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Real chi 78 triệu euro để chiêu mộ Paul Pogba Real chi 78 triệu euro để chiêu mộ Paul Pogba

    Mới đây, BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch gửi lời đề nghị 78 triệu euro đến Juventus để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba.

  • Atletico muốn tiếp tục giữ Courtois Atletico muốn tiếp tục giữ Courtois

    Theo tờ Mirror (Anh), Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Thibaut Courtois thêm 5 năm, đồng thời đưa thủ thành người Bỉ về London trong mùa Hè 2014. Đó rõ ràng là thông tin không đáng mừng chút nào với Atletico.

  • Tottenham nhăm nhe "chiếm đoạt" Lukaku Tottenham nhăm nhe "chiếm đoạt" Lukaku

    Romelu Lukaku sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Tottenham trong Hè 2014. Chủ tịch Daniel Levy xem chân sút người Bỉ này là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công tương đối mỏng của Spurs.

  • Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua

    Real rao bán Fabio Coentrao cho M.U, đại diện của Mario Mandzukic đã nói chuyện với Arsenal, HLV Mancini muốn được dẫn dắt Milan… là những tin đồn đáng chú ý trong tuần qua.

  • Real chi 25 triệu bảng cho Joe Hart Real chi 25 triệu bảng cho Joe Hart

    Bất chấp việc Diego Lopez và Iker Casillas đang chơi không tồi, BLĐ Real vẫn lên kế hoạch tăng cường cho vị trí thủ môn. Theo Daily Star, “Kền kền trắng” đang hướng sự chú ý tới thủ thành Joe Hart của Man City.

  • William Carvalho, mục tiêu hàng đầu của M.U là ai? William Carvalho, mục tiêu hàng đầu của M.U là ai?

    Theo The Mirror, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ William Carvalho với giá 37 triệu bảng. Tiền vệ phòng ngự người BĐN, 21 tuổi, sẽ gia nhập nhà đương kim vô địch Premier League sau World Cup 2014, nơi anh có thể góp sức cho ĐT BĐN của HLV Paulo Bento. Vậy William Carvalho là ai và tại sao anh lại có giá cao như thế?

  • M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho với giá 37 triệu bảng M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho với giá 37 triệu bảng

    Mới đây, Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon đồng thời đưa Toni Kroos vào danh sách mục tiêu tiếp theo.

  • M.U theo đuổi trung vệ Southampton M.U theo đuổi trung vệ Southampton

    Một trong những ưu tiên hàng đầu của David Moyes thời điểm này là chiêu mộ được những trung vệ xuất sắc, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của M.U là Dejan Lovren của Southampton.

  • Torres muốn quay trở lại Atletico Torres muốn quay trở lại Atletico

    Fernando Torres mới đây đã úp mở khả năng trở lại với đội chủ sân Vicente Calderon ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

  • Nhìn lại TTCN mùa này: Có tiền chưa chắc  mua được tiên! Nhìn lại TTCN mùa này: Có tiền chưa chắc mua được tiên!

    Bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ có những cầu thủ không biết dùng cho việc gì. Và đáng tiếc là một số trong đó lại được mua về bằng rất nhiều tiền. Mùa 2013/14 chứng kiến hàng loạt những “ngôi sao” như thế.

  • Nhìn lại TTCN mùa này: Những tân binh rẻ nhưng “chất" Nhìn lại TTCN mùa này: Những tân binh rẻ nhưng “chất"

    Trong thời buổi “lạm phát” giá chuyển nhượng, bóng đá châu Âu mùa này vẫn không thiếu những “món hàng ngon, bổ và rẻ”. Dưới đây là 5 cầu thủ tiêu biểu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x