Paper Rex alecks: "Chúng tôi rất vui khi thấy Jinggg nhưng thật buồn cho Monyet"

Minh Hùng
23:01 ngày 30-04-2024
Sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng VCT Pacific Stage 1, HLV của Paper Rex là Alexandre “alecks” Sallé đã trả lời phỏng vấn, đặc biệt tập trung vào sự thay đổi nhân sự từ Cahya “Monyet” Nugraha thành Wang "Jinggg" Jing Jie.
Paper Rex alecks: "Chúng tôi rất vui khi thấy Jinggg nhưng thật buồn cho Monyet"

Ngày 29/3/2024, Paper Rex gây bất ngờ khi thông báo Jinggg sẽ chính thức trở lại đội hình chính sau khi trượt nghĩa vụ quân sự. Điều này đồng nghĩa với Monyet, tuyển thủ được mua về thay thế Jinggg phải lên ghế dự bị. Kể từ thời điểm bắt đầu VCT Pacific Stage 1, Paper Rex đã thi đấu với đội hình gồm f0rsakeN, d4v4i, mindfreak, something và Jinggg. 

Trả lời câu hỏi về việc thay Monyet bằng Jinggg, HLV Paper Rex là alecks nói rằng bản thân rất khó khăn để đưa ra quyết định này. Anh nói: "Sự việc này khiến tôi có cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Chúng tôi rất vui khi thấy Jinggg nhưng thật buồn cho Monyet. Chúng tôi không muốn đặt anh ấy vào tình huống bất ngờ không có đội nào, ít nhất thì chúng tôi cũng đưa anh ấy tới một kỳ Masters". 

Bên cạnh quyết định khó khăn với Monyet, cả alecks và Paper Rex đều phải nỗ lực giúp Jinggg bắt kịp với đấu trường chuyên nghiệp khi tuyển thủ này đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp từ tháng 9 năm ngoái. Cuối cùng, alecks vẫn rất vui khi có Monyet trong đội hình và thi đấu tại Masters Madrid. HLV này cũng nói sẵn sàng để Monyet rời đội hay cạnh tranh vị trí trong đội nếu tuyển thủ này có nhu cầu. 

Paper Rex vừa vượt qua vòng bảng VCT Pacific Stage 1 với vị trí nhì bảng Omega. Với vị trí này, Paper Rex sẽ đối đầu Talon Esports ở vòng đầu Play-off. Nếu thắng, alecks và các học trò sẽ tiến vào bán kết đối đầu DRX. Mục tiêu của Paper Rex tại Play-off chắc chắn là ngôi vô địch cùng tấm vé tham dự VCT Masters Thượng Hải 2024, diễn ra từ 23/5 - 10/6. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x