Tin đồn: yay không nghe lời HLV, bị loại khỏi đội hình BLEED?

Minh Hùng
23:27 ngày 29-04-2024
Trong phỏng vấn sau trận với Paper Rex tại VCT Pacific Stage 1, HLV Legija tiết lộ rằng bản thân gợi ý yay chơi Chamber nhưng tuyển thủ này từ chối để chọn Raze. Sau trận thua DRX, một người dùng X bắt gặp HLV này đang tập cùng đội mà không phải yay.
Tin đồn: yay không nghe lời HLV, bị loại khỏi đội hình BLEED?

BLEED có thành tích không tốt tại VCT Pacific Stage 1 khi bị loại khỏi vòng bảng với thành tích 1 thắng - 5 thua. Bên cạnh phong độ thấp, BLEED còn vướng vào nhiều câu chuyện bên lề về mâu thuẫn giữa yay và các đồng đội cũ như crazyguy. Trước đó, từng có tin đồn yay và crazyguy bất hòa, dẫn tới việc tuyển thủ Việt Nam bị loại khỏi đội hình BLEED trước thềm Stage 1. 

Mới đây, yay tiếp tục vướng vào hàng loạt tin đồn như trả tiền cho HLV để loại đồng đội hồi còn ở Disguised Toast. Sau đó, HLV của BLEED là Legija đã đề cập tới câu chuyện với yay. Ông tiết lộ: "Bản thân yay không muốn chơi Chamber. Tôi đề nghị anh ấy và cho anh ấy lựa chọn nếu anh ấy muốn chơi nó nếu anh ấy cảm thấy thoải mái hơn khi chơi nó. Anh ấy nói không, anh ấy cảm thấy ổn với Raze. Cá nhân tôi cũng nghĩ anh ấy chơi Raze tốt, đặc biệt là trong luyện tập. Màn trình diễn của anh ấy thực sự rất tốt khi tập luyện". 

Dù vậy, yay không thể hiện tốt với Raze ở mùa giải này. Trong 8 trận gần nhất, tuyển thủ này chỉ có 0,74 K/D với 93 điểm hạ gục và bị hạ tới 126 lần. Bên cạnh đó, BLEED lại lộ tin đồn lục đục nội bộ khi luyện tập cùng Legija thay vì yay. Ngoài ra, sScary cũng đăng trên X với nội dung: "Mọi kết thúc đều dẫn đến sự khởi đầu mới", từ đó khiến nhiều người tin yay sẽ bị loại khỏi đội hình BLEED. 

Thậm chí, có tin đồn rằng BLEED sẽ thay thế yay bằng juicy, tuyển thủ vừa tuyên bố trở lại đấu trường sau khi không phải đi nghĩa vụ quân sự. Nếu thông tin này thành sự thật, yay sẽ rời đội chỉ sau chưa đầy 1 năm gia nhập và mới thi đấu được 2 giải khu vực là VCT Pacific Kickoffs và VCT Pacific Stage 1. 
 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x