Aguero choảng nhau với tình địch

Hà Bình
02:40 ngày 05-07-2014
Biến phòng thay đồ thành võ đài, Sergio Aguero đã khiến dàn tuyển thủ Argentina được phen nhốn nháo hết cả lên. Càng bất ngờ hơn khi đối thủ trong màn xô xát của Aguero lại là tình địch của tiền đạo này…
Aguero choảng nhau với tình địch

TÌNH ĐỊCH GIÁP MẶT
Lẽ thường, mọi tuyển thủ Argentina cần phải tập trung cao độ để sẵn sàng xung trận trước trận đại chiến gặp Bỉ tại tứ kết World Cup 2014. Về lý thuyết là như vậy, nhưng thực tế diễn ra hoàn toàn ngược lại. Tất cả chỉ bởi màn choảng nhau như trong phim hành động giữa chân sút đang dưỡng thương Aguero và tình địch tại phòng thay đồ của ĐT Argentina. Nguyên nhân là trước khi “bập” vào El Kun, cô nàng ca sỹ Karina Tejeda từng có thời gian mặn nồng cùng nam đồng nghiệp Ezequiel Ivan Cwirkaluk, hay còn được giới mộ điệu tại Argentina biết đến với nghệ danh El Polaco. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Ezequiel còn không ít lần khiêu khích Aguero, khi biết rõ chân sút thuộc biên chế Man City trám chỗ của mình trong trái tim người đẹp biết hát này. Thậm chí có lần Ezequiel còn cho rằng, Aguero “chẳng là cái thá gì” khiến anh ta phải e sợ cả.

Vốn dĩ  đã có thù riêng, Aguero càng nóng mắt hơn khi tình địch xuất hiện lù lù ngay tại phòng thay đồ của ĐT Argentina sau trận đấu vừa qua gặp Nigeria. Chơi khá thân thiết với Marcos Rojo, nên dễ hiểu vì sao Ezequiel  được hậu vệ này đưa tới phòng thay đồ. Ý định của Rojo chỉ là để tay ca sỹ “cạ cứng” của mình thăm hỏi, động viên dàn tuyển thủ Argentina. Song ngờ đâu nó lại châm ngòi nổ cho một cuộc ẩu đả không ai mong muốn. Theo một số tuyển thủ Argentina, El Polaco vẫn giữ vẻ mặt thách thức khi chạm trán Aguero.

 Máu nóng dồn lên não, Chân sút này đã to tiếng chửi bới tình địch. Và rồi từ chỗ “khẩu chiến”, cả hai đã lao vào nhau như hai tay võ sỹ hăng máu. Bỗng chốc phòng thay đồ của ĐT Argentina nháo nhác hết cả lên bởi màn thượng đài quá đỗi bất ngờ giữa Aguero và tình địch. Phải mất một lúc, đồng đội của Aguero mới can ngăn được cả hai. Xảy ra ngay trước thềm trận đại chiến gặp Bỉ, bất kể thế nào Aguero cũng đã tự gây điều tiếng vì màn “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”. 

AGUERO THÊM KHÓ XỬ
Cùng lúc, phiền toái liên tục bủa vây quanh Aguero. Ngoài màn xô xát với tình địch, El Kun còn đang rối bời vì mối quan hệ căng thẳng giữa người tình và thân mẫu Adriana. Cần biết thêm, bà Adriana tỏ ra rất khó chịu về cách hành xử không biết kính trọng người già của cô con dâu tương lai Karina. “Tôi không thể nào hiểu nổi vì sao Aguero lại có thể gắn bó với một đứa con gái sống không ra gì như Karina”, thân mẫu tuyển thủ Argentina bức xúc nói. Tiếp đó, đích thân cha của Aguero đã phải gọi điện cho người đại diện của Karina, để nhắc nhở nữ ca sỹ sống sao cho đúng mực.

Chưa tới mức bị bố mẹ “rẽ phượng chia loan”, song đúng là Aguero ít nhiều sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về việc liệu có tiếp tục duy trì mối quan hệ với Karina hay không.

Aguero bị vợ cũ công kích 


Trang mạng xã hội Twitter đã trở thành công cụ hữu ích để cô con gái thứ hai Giannina của huyền thoại Diego Maradona công kích chồng cũ. Theo Giannina, Aguero chỉ là kẻ vô trách nhiệm khi cố tình né tránh chuyện chu cấp cho cô và cậu nhóc Benjamin, sau khi chạy theo bám váy cô ả Karina.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
WAG
  • Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao

    Tiền đạo Neymar đã nhận được sự cổ vũ đặc biệt trong trận Brazil - Chile ở vòng 1/8 World Cup 2014 khi trên khán đài sân Mineirao có sự xuất hiện của cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine.

  • WAGs đội tuyển Pháp nổi loạn WAGs đội tuyển Pháp nổi loạn

    Không chỉ phải lo đối phó với các đối thủ tại VCK World Cup 2014, BHL của ĐT Pháp còn đang đau đầu với màn nổi loạn từ cánh WAGs. Có ai ngờ số vợ, người tình các tuyển thủ Pháp vừa ra tối hậu thư đòi đổi bằng được khách sạn…

  • Bạn gái "bé hư" Balotelli gây chú ý trong trận Italia - Uruguay Bạn gái "bé hư" Balotelli gây chú ý trong trận Italia - Uruguay

    Siêu mẫu người Bỉ - Fanny Neguesha khiến nhiều CĐV tò mò khi mang chiếc áo Italia có in tên cô và số 9 quen thuộc của người bạn trai Mario Balotelli xuất hiện trong trận đấu gặp Uruguay ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2014.

  • Bạn gái "đắng lòng" vì thói trăng hoa của Neymar Bạn gái "đắng lòng" vì thói trăng hoa của Neymar

    Trái tim của nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp Bruna Marquezine tổn thương nghiêm trong khi người mẫu Playboy (phiên bản Brazil) - Patricia Jordane vừa hé lộ với báo chí về mối tình vụng trộm giữa cô và chân sút Neymar của ĐT Brazil.

  • Bruna và Neymar lộ chuyện phòng the Bruna và Neymar lộ chuyện phòng the

    Không những tịt ngòi trong trận hòa 0-0 trước Mexico, chân sút Neymar còn ngậm đắng nuốt cay bởi sự săm soi thái quá của giới truyền thông Brazil. Đến ngay cả bí mật cuộc sống tình ái của Neymar với Bruna Marquezine cũng bị lôi lên mặt báo.

  • Siêu mẫu “nặng đô” sẽ trao Cúp Vàng? Siêu mẫu “nặng đô” sẽ trao Cúp Vàng?

    Các kỳ World Cup trước đây, cúp vàng thường được trao bởi nguyên thủ quốc gia hoặc các quan chức hay huyền thoại bóng đá. Nhưng tại World Cup 2014, rất có thể đội vô địch sẽ được nhận cúp vàng từ siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới Gisele Bundchen.

  • Đội hình 23 Wags xinh đẹp tại World Cup 2014 (Phần 2) Đội hình 23 Wags xinh đẹp tại World Cup 2014 (Phần 2)

    Mỗi khi có giải đấu lớn diễn ra, ngoài sự tranh tài của các ngôi sao sân cỏ thì những nàng WAGgs cũng được săn đón nhiệt tình. Nhân dịp này, hãy cùng đi tìm 23 gương mặt xinh đẹp nhất.

  • Ôm trai lạ, Seredova trả đũa Buffon! Ôm trai lạ, Seredova trả đũa Buffon!

    Chân dài Alena Seredova vừa có màn trả đũa ngọt ngào với ông chồng cũ Gianluigi Buffon. Sau khi rời bỏ thủ môn tuyển Ý cách đây không lâu, cựu WAG Alena đã lao vào vườn yêu như thể để chọc tức Buffon.

  • Đội hình 23 WAGs nóng bỏng tại World Cup 2014 (Phần 1) Đội hình 23 WAGs nóng bỏng tại World Cup 2014 (Phần 1)

    Mỗi khi có giải đấu lớn diễn ra, ngoài sự tranh tài của các ngôi sao sân cỏ thì những nàng WAGs cũng được săn đón nhiệt tình. Nhân dịp này, hãy cùng đi tìm 23 gương mặt xinh đẹp nhất.

  • Đội hình WAGs sexy nhất World Cup 2014 Đội hình WAGs sexy nhất World Cup 2014

    Đội hình cầu thủ tiêu biểu World Cup 2014 thì phải chờ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới diễn ra. Còn ngay bây giờ, có thể chọn ra đội hình WAGs sexy nhất World Cup 2014, dù có nhiều sự đắn đo “một chín, một mười”.

  • WAGs Tam sư gây chiến bằng… bikini WAGs Tam sư gây chiến bằng… bikini

    World Cup 2014 chưa khởi tranh, song dàn WAGs của ĐT Anh đã liên tiếp gây ồn ào trong thời gian qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x