Câu chuyện bóng đá: Tình về sông Lam!

Đỗ Tuấn
14:26 ngày 15-09-2013
“Có lẽ là duyên phận ! Yêu nhau 7 năm, nhưng rồi chẳng có cái kết như mong muốn. Rồi tôi gặp Hạnh, quen nhau chỉ 7 tháng và sẽ nên chồng nên vợ...”, cựu tuyển thủ Trần Đức Cường đã nói về mối tình của anh như thế.
Câu chuyện bóng đá: Tình về sông Lam!
NHỜ THẤT NGHIỆP MÀ CÓ VỢ
Thủ môn Trần Đức Cường của B.BD đến giờ vẫn chưa quên những ngày tháng long đong hồi đầu mùa 2013. Khi CLB Hà Nội của bầu Kiên bị giải tán, anh bỗng lâm vào cảnh thất nghiệp. Thời điểm ấy, người ta thấy cựu tuyển thủ quốc gia này chiều chiều vác giày ra đá phủi ở các sân bóng phong trào của thành phố Vinh. Thế nhưng Đức Cường đã tếu táo cho biết: “Cũng nhờ thất nghiệp mà tôi mới có cơ hội gặp được Hồng Hạnh, cũng là bà xã của tôi hiện giờ. Đúng là ông trời không lấy của ai tất cả! Mất cái này thì lại được cái khác…”. Anh kể: “Trong một lần đi uống cà phê, tình cờ tôi gặp một cô gái nhìn cũng hay hay, nên đã chủ động xin số điện thoại và sau đó nhắn tin, gọi điện làm quen. Chẳng ngờ duyên số đưa đẩy, hai đứa càng ngày càng thân, có nhiều điểm hợp nhau đến bất ngờ. Sau 7 tháng tìm hiểu, tôi đã xác định Hồng Hạnh chính là mẫu người mà tôi sẽ lấy làm vợ, thế là về nói với bố mẹ đi hỏi cưới luôn”.

Phút đầu gặp và làm quen bạn gái của chàng thủ môn vốn rất đa tình này, khiến những người bạn của anh thấy buồn cười vì nghe có vẻ hơi sến súa, nhưng khi Đức Cường tuyên bố lập gia đình, nhiều người còn ngỡ ngàng hơn.


“TỪ NGÀY YÊU ANH CƯỜNG, EM MỚI BIẾT ĐẾN BÓNG ĐÁ” 
Trò chuyện cùng tôi, cô sinh viên sư phạm mầm non vừa ra trường - Phạm Thị Hồng Hạnh đã thổ lộ: “Lần đầu gặp anh Đức Cường, em chẳng có ấn tượng gì đặc biệt. Thậm chí cả thành phố Vinh ai cũng biết Đức Cường là cầu thủ, nhưng em lại không biết, bởi trước đây em có quan tâm đến bóng bánh gì đâu. Lần ấy, em chấp nhận cho anh Cường số điện thoại vì anh ấy là em của một người bạn mà em quen biết, chỉ thế thôi…”.

Và cái lần “chỉ thế thôi” ấy đã khiến đôi bạn trẻ này trở thành một cặp thanh mai trúc mã. “Hồng Hạnh đúng là phúc tinh của đời tôi, bởi từ lúc quen cô ấy, rất nhiều may mắn và cơ hội trong công việc đã đến với tôi, trong đó có việc được B.BD ký hợp đồng thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2013 sau một thời gian thất nghiệp”, Đức Cường thổ lộ. Hồng Hạnh lại chia sẻ: “Từ ngày biết anh Cường, em mới bắt đầu quan tâm đến bóng đá và gần như chẳng bỏ sót trận đấu nào ở V-League, đặc biệt là những trận của B.BD. Tiếc là anh ấy được ra sân ít quá…”. Chính sự quan tâm đến bóng đá của Hồng Hạnh đã là động lực rất lớn để thủ môn Đức Cường nỗ lực phấn đấu hơn trong cả tập luyện lẫn thi đấu… 

“Có lẽ do duyên phận”, nên chiều nay 15/9, đôi bạn trẻ Đức Cường - Hồng Hạnh đã chính thức… rước tình về sông Lam trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp từ khắp nơi đổ về, và đám cưới của họ đang là một sự kiện ở thành Vinh, khi rất đông gương mặt tên tuổi của giới bóng đá đã xuất hiện tại đây những ngày này.

Không ghen với quá khứ của chồng
Chuyện tình giữa thủ môn Đức Cường và ca sĩ Lê Mận trước đây cũng khá ầm ĩ, nhưng sau 7 năm yêu nhau, kết quả là… đường ai nấy đi. Hồng Hạnh biết rõ chuyện ấy, và cho biết không hề ghen với quá khứ của chồng !

VÀI NÉT VỀ THỦ MÔN TRẦN ĐỨC CƯỜNG
- Ngày sinh: 20/05/1985
- Chiều cao: 1m82
- Nơi sinh: Nghệ An
Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SLNA
- Các CLB đã khoác áo: SHB.ĐN (2002-2008), Hòa Phát Hà Nội (2008-2011), CLB Hà Nội (2012), B.BD (2013)
- Các cấp độ ĐTQG đã góp mặt: Khoác áo ĐT U20 (2002-2003), U23 (2005-2007), ĐTQG (2008)
- Thành tích tại ĐTQG: HCB SEA Games 23, vô địch AFF Suzuki Cup 2008

BA CẶP ĐÔI SẼ THÀNH HÔN VÀO CUỐI NĂM NAY 
Duy Thanh – Bảo Trâm


Tiền vệ của HA.GL sẽ kết hôn với cô dâu Bảo Trâm vào ngày 6/10/2013. Duy Thanh tiết lộ, đám cưới chỉ diễn ra ở nhà gái tại Kiên Giang còn hôn lễ tại nhà trai chưa thể tiến hành. Bởi anh trai của tiền vệ này mới lập gia đình và theo phong tục ở quê của Duy Thanh, người dân kiêng tổ chức 2 đám cưới trong gia đình vào cùng 1 năm.

Văn Long – Phương Thảo 


Gần một tháng sau đám cưới của Duy Thanh, một cầu thủ khác tại HA.GL là hậu vệ Văn Long cũng sẽ “rước nàng về dinh”. Bạn đời của Văn Long là Phương Thảo. Cô dâu hiện đang công tác tại Phòng tổ chức thi đấu thuộc Sở VH-TT&DL Thanh Hóa. Hôn lễ của đôi trai tài gái sắc này sẽ được tổ chức vào ngày 10/11/2013 tại Thanh Hóa.  

Xuân Tú – Thanh Thủy 


Có lẽ, 2013 là năm “song hỷ lâm môn” đối với Xuân Tú. Không chỉ trở lại bóng đá đỉnh cao (đầu quân cho Thanh Hóa) sau một thời gian đá “phủi”, tiền vệ này còn nên duyên vợ chồng với ca sỹ Thanh Thủy. Cũng như Duy Thanh, ngày 6/10/2013 được coi là ngày đẹp để Xuân Tú và Thanh Thủy công bố chuyện nên duyên vợ chồng với bà con, bạn bè. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x