CUỘC CHIẾN SẮC ĐẸP TRƯỚC CHUNG KẾT

Cuộc chiến WAGs: Đức chiếm thế thượng phong trước Argentina

HÀ BÌNH
07:00 ngày 13-07-2014
WAGs tuyển Đức chứ không phải Argentina mới là những người lấn lướt trong màn so đọ sắc của hai đội. Nhan sắc mỹ miều đã đành, dàn WAG tuyển Đức còn “ăn đứt” đối phương nhờ vóc dáng theo kiểu “chuẩn không cần chỉnh”.
Cuộc chiến WAGs: Đức chiếm thế thượng phong trước Argentina

HƠN CẢ NHAN SẮC LẪN VÓC DÁNG 
Không chỉ trên sân, mọi chú ý của các fan sẽ còn đổ dồn về phía khán đài, nơi dàn WAG của cả Đức lẫn Argentina biểu dương lực lượng trong trận chung kết World Cup 2014. Phải thừa nhận, số vợ và người tình tuyển thủ Đức đã gây ngỡ ngàng với cánh mày râu năm nay bởi lực lượng vừa đông lại vừa “chất”. Chỉ cần điểm qua những cái tên như Lena Gercke, bạn gái Sami Khedira, Ann-Kathrin Brommel, người tình Mario Goetze, Sarah Brandner, một nửa Bastian Schweinsteiger, Cathy Fischer, bồ ruột  Mats Hummels … bất kỳ ai  cũng có thể hình dung ra những nàng WAG với nhan sắc mỹ miều, lộng lẫy.

Tương phản với hình ảnh trên là WAGs tuyển Argentina thực sự không có gì quá nổi bật về khoản nhan sắc. Ngoại trừ Evangelina Anderson, vợ Martin Demichelis hay Yanina Screpante, người tình Ezequiel Lavezzi nổi bật hơn cả, phần lớn chân dài còn lại của tuyển Argentina đều thuộc dạng “thường thường bậc trung” về nhan sắc. Thậm chí, một vài cô vợ và người tình tuyển thủ Argentina còn ở dưới cả mức… trung bình. Chừng đó đủ thấy WAGs Argentina đúng là “cửa dưới” so với những chân dài sặc sỡ của Cỗ xe tăng về khoản nhan sắc. 


Nhưng đã hết đâu, sự lép vế của WAGs Argentina còn được thể hiện rõ hơn nếu đề cập đến vóc dáng thon gọn đầy sức lôi cuốn với người khác giới. Chẳng gì thì cũng “nhất dáng nhì da”. Thực tế, các nàng WAG của Đức chịu khó luyện tập giữ vóc dáng hơn cả. Nếu như Antonella, một nửa của Lionel Messi được biết đến nhiều qua màn tích cực nhảy Zumba để giữ dáng vóc thì ngược lại, nhiều WAG của Đức đều có HLV thể lực riêng. Từ tập yoga, gym, tới hoạt động ngoài trời như đi bộ, chạy nước rút, chơi bóng chuyền trên bãi biển… đều đã được những Mandy Capristo (bạn gái  Mesut Oezil), Lena Gercke, Sarah Brandner… áp dụng một cách triệt để. Bên cạnh đó, những bóng hồng này còn tuân thủ chế độ ăn uống đặc biệt dưới sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng. Hẳn vì thế mà hễ có nàng WAG nào trình diễn bikini trên bãi biển, là y như cánh mày râu lại được phen nháo nhác hết cả lên. 

 WAGs ĐỨC ĐOÀN KẾT
Ngoài khoản nhan sắc và vóc dáng “ăn đứt” đối phương, số vợ và người tình tuyển thủ Đức còn hơn hẳn về sự đoàn kết. Như lời chia sẻ từ Cathy Fischer, tất cả các nàng WAG của tuyển Đức đều có mối quan hệ rất tốt. Và đặc biệt là họ luôn biết cách giúp đỡ, chia sẻ trong thời gian trên đất Brazil. Đến cả việc trang điểm rồi mặc phục trang thế nào khi tới sân cổ vũ cũng được lên kế hoạch từ trước. Còn ở phía bên kia, nội bộ dàn WAG Argentina lại đang lục đục vì sự đanh đá và cả kiểu sống chỉ biết mình từ cô ả tai quái Eliana Guercio, vợ thủ thành Sergio Romero. Tới mức có người thốt lên lẽ ra phải tống cổ Eliana ra khỏi đội hình WAGs Argentina tại kỳ World Cup năm nay.


WAGs Đức trang điểm lạ mắt 
Đó là lời hé lộ từ Lena Gercke, bạn gái Sami Khedira trước thềm trận chung kết World Cup. Cô nàng Lena hy vọng điều này sẽ đem lại sự phấn khích với từng tuyển thủ Đức.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
<
WAG
  • Bồ xinh của tân binh Sanchez diện áo Arsenal Bồ xinh của tân binh Sanchez diện áo Arsenal

    Sau khi bạn trai Alexis Sanchez hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe và diện trang phục của đội bóng mới Arsenal, cô bồ Laia Grassi của anh cũng khiến CĐV Pháo thủ hài lòng với hành động tương tự.

  • Thủ thành Romero giỏi  thuần phục... “hổ cái” Thủ thành Romero giỏi thuần phục... “hổ cái”

    Sergio Romero không chỉ giỏi cản phá các pha sút luân lưu của đối thủ Hà Lan trong trận bán kết vừa qua. Người hùng đưa Argentina vào chung kết World Cup 2014 này còn khéo chế ngự người đẹp bất kham nhất trong làng WAGs xứ Tango.

  • WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu

    Số WAGs sặc sỡ của dàn tuyển thủ Đức biến World Cup 2014 thành ngày hội biểu dương lực lượng rầm rộ. Nhan sắc lộng lẫy và sự cổ vũ cuồng nhiệt không thua kém cánh mày râu giúp WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh…

  • Messi thăng hoa nhờ “thiên thần hộ mệnh”! Messi thăng hoa nhờ “thiên thần hộ mệnh”!

    Lặng lẽ và kín đáo, một nửa của siêu sao Lionel Messi, Antonella Roccuzzo thực sự là ẩn số với không ít người. Đặc biệt Antonella còn là “thiên thần hộ mệnh” của Messi, khi luôn biết cách dẹp tan những scandal bủa vây tuyển thủ Argentina.

  • Bồ Suarez diện đồ 2 mảnh khoe ngực tròn trịa Bồ Suarez diện đồ 2 mảnh khoe ngực tròn trịa

    Cô bồ nóng bỏng của tiền vệ Mario Suarez (Atletico Madrid) - Malena Costa vừa “đốt cháy” sàn diễn thời trang Barcelona trong những bộ bikini nhỏ xíu bên cạnh các kiểu hóa trang đa dạng.

  • Bồ Nasri chọc ngoáy Deschamps Bồ Nasri chọc ngoáy Deschamps

    Không quá khi có người vừa phải thốt lên bạn gái của tiền vệ Samir Nasri, Anara Atanes đúng là thuộc dạng “thù lâu nhớ dai”.

  • Aguero choảng nhau với tình địch Aguero choảng nhau với tình địch

    Biến phòng thay đồ thành võ đài, Sergio Aguero đã khiến dàn tuyển thủ Argentina được phen nhốn nháo hết cả lên. Càng bất ngờ hơn khi đối thủ trong màn xô xát của Aguero lại là tình địch của tiền đạo này…

  • Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao

    Tiền đạo Neymar đã nhận được sự cổ vũ đặc biệt trong trận Brazil - Chile ở vòng 1/8 World Cup 2014 khi trên khán đài sân Mineirao có sự xuất hiện của cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine.

  • WAGs đội tuyển Pháp nổi loạn WAGs đội tuyển Pháp nổi loạn

    Không chỉ phải lo đối phó với các đối thủ tại VCK World Cup 2014, BHL của ĐT Pháp còn đang đau đầu với màn nổi loạn từ cánh WAGs. Có ai ngờ số vợ, người tình các tuyển thủ Pháp vừa ra tối hậu thư đòi đổi bằng được khách sạn…

  • Bạn gái "bé hư" Balotelli gây chú ý trong trận Italia - Uruguay Bạn gái "bé hư" Balotelli gây chú ý trong trận Italia - Uruguay

    Siêu mẫu người Bỉ - Fanny Neguesha khiến nhiều CĐV tò mò khi mang chiếc áo Italia có in tên cô và số 9 quen thuộc của người bạn trai Mario Balotelli xuất hiện trong trận đấu gặp Uruguay ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2014.

  • Bạn gái "đắng lòng" vì thói trăng hoa của Neymar Bạn gái "đắng lòng" vì thói trăng hoa của Neymar

    Trái tim của nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp Bruna Marquezine tổn thương nghiêm trong khi người mẫu Playboy (phiên bản Brazil) - Patricia Jordane vừa hé lộ với báo chí về mối tình vụng trộm giữa cô và chân sút Neymar của ĐT Brazil.

  • Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận

    Vào 23h15 tối nay, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón Chelsea ở trận bán kết FA Cup mùa 2023/24. Đội quân của HLV Pep Guardiola có lợi thế sân nhà làm điểm tựa, song Chelsea lại đang có cho mình sức mạnh về thể lực lẫn tinh thần. Hiểm họa đang đón chờ Man City.

  • 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này

    Chelsea lại tiếp tục chuẩn bị cho một mùa Hè chuyển nhượng hoành tráng. Nhưng trước đó, The Blues sẽ phải bán một số cầu thủ để giảm quỹ lương và tránh vi phạm Công bằng tài chính. Dưới đây là 5 ngôi sao có nguy cơ phải ra đi nhất.

  • Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea? Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea?

    Nếu được quay ngược thời gian trở về mùa hè 2023, liệu fan Man City có làm tất cả để ngăn đội bóng của mình bán Cole Palmer cho Chelsea, qua đó bớt đi được một mối họa trong trận cầu đêm nay? Họ có thể thử, nhưng khả năng cao là thất bại.

  • Đối thủ khen MU hết lời, Ten Hag muốn vô địch FA Cup Ten Hag muốn vô địch FA Cup

    HLV Mark Robins của Coventry đã hết lời ca ngợi MU trước trận bán kết FA Cup 2023/24 diễn ra vào ngày mai (21/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x