Giới nghệ sỹ thức trắng cùng World Cup

NGỌC ANH
Từ 06:47 ngày 08-06-2014
Trong suy nghĩ của nhiều người, các nghệ sỹ nổi tiếng sẽ luôn cố gắng duy trì lịch sinh hoạt theo công thức “ăn no, ngủ kỹ” để có thể xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh “long lanh” nhất. Ở một chừng mực nào đó, điều này là đúng nhưng đối với các nghệ sỹ đam mê bóng đá, họ coi việc thức trắng đêm trong mùa World Cup chỉ là chuyện nhỏ.

Nhạc sĩ Lê Quang chia sẻ: “Âm nhạc và bóng đá đã ngấm vào máu tôi từ lúc còn là đứa trẻ. Tôi hay làm việc về đêm nên đã quá quen với việc thức trắng rồi. World Cup 2014 không đáng ngại lắm, tôi sẽ theo dõi kỹ dù rất nhiều trận diễn ra lúc rạng sáng. Tôi đã chuẩn bị đầy đủ nhu yếu phẩm để cho 1 tháng ăn ngủ với bóng đá. Căn nhà của tôi đã thường sáng đèn vào buổi đêm và hàng xóm chẳng bao giờ có ý kiến phàn nàn gì cả, đó là cái may để tôi sống với niềm đam mê bóng đá và âm nhạc”.

Dự đoán về kỳ World Cup sắp tới, nhạc sỹ Lê Quang nói: “Tôi may mắn được xem ĐT Argentina thi đấu từ năm 1978 và mê họ từ đó đến nay. Năm nay, các đội bóng lớn của châu Âu sẽ chạm mặt nhau nhiều ở vòng bảng và họ sẽ có cuộc nội chiến châu lục. Đấy chính là thời cơ để các đội bóng Nam Mỹ bứt lên và dù yêu Argentina thì tôi vẫn dự đoán Brazil sẽ vô địch”.

Trong khi đó, nghệ sỹ hài Thành Trung từng rất muốn sang Brazil để trực tiếp tận hưởng bầu không khí World Cup 2014 cùng vũ điệu Samba sôi động. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, anh sẽ không thể có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chênh lệch múi giờ khiến danh hài này sẽ phải thức trắng đêm nếu muốn theo dõi các trận đấu, nhưng anh bày tỏ: “Được sang Brazil xem bóng đá là tuyệt vời nhất, nhưng khi điều kiện không cho phép thì ở nhà xem cũng có sao đâu. Vẫn là những đội bóng đó, với niềm đam mê bất diệt và cái cảm giác xem bóng đá khuya ở nhà có cái thú riêng. Có thể nằm, ngồi, ăn uống thoải mái chứ ở sân vận động chỉ được cái sướng không khí chứ chưa chắc đã sảng khoái như ngồi nhà. Tất nhiên, công việc thì vẫn phải làm nhưng bóng đá với tôi cũng quan trọng và thật khó để tắt tivi đi ngủ trong những ngày tới”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x