James Rodriguez đã trở thành hiện tượng của World Cup năm nay với 5 bàn thắng, 2 đường kiến tạo trong 4 trận đấu, qua đó vượt mặt Neymar (Brazil), Lionel Messi (Argentina) và Thomas Mueller (Đức) để dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới".
Mặc dù chưa thể đạt được thành công và có được danh tiếng như những cái tên trên nhưng Rodriguez cho thấy anh là gương mặt được nhiều hãng quảng cáo yêu thích. Tiền đạo 22 tuổi này đã xuất hiện trong quảng cáo của Adidas, nước uống Pony Malta của Colombia, dầu gội đầu của nhãn hiệu Clear và sữa uống Milo của Nestle.
Trong một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Tây Ban Nha ở show truyền hình Suso (Colombia) vào năm ngoái, Rodriguez đã kể về những tháng ngày của anh ở Buenos Aires, khi thậm chí không có đủ tiền để gọi về cho bố mẹ.
"Bố mẹ luôn ủng hộ và động viên tôi. Khi tôi 15 tuổi, tôi đã đến Buenos Aires một mình. Tất nhiên là điều đó thật khó khăn nhưng khi bạn muốn trở thành một ai đó, muốn thành công, bạn phải đi và hy sinh nhiều thứ…", Rodriguez chia sẻ.
"Nhớ lại những ngày tháng đó, vì không có nhiều tiền nên khi gọi về cho bố mẹ, tôi chỉ có thể nói chuyện với họ trong 1 phút. Nhiều lần khi tôi đang nói chuyện với họ thì điện thoại bị ngắt vì tiền cho cuộc điện thoại đã hết. Tôi đã rất buồn và nhớ gia đình rất nhiều".
Rodriguez đang chơi cực hay ở World Cup 2014
Rodriguez bắt đầu sự nghiệp của mình ở Envigano (Colombia), sau đó anh chuyển đến chơi bóng cho Banfield vào năm 2008. Năm 2010, Porto mua anh với giá 4 triệu bảng và Rodriguez bắt gây dựng sự nghiệp của mình ở châu Âu. Trong mùa thứ ba ở Porto, khi tiền đạo Radamel Falcao rời Porto đến Atletico Madrid, Rodriguez đã có nhiều đất diễn hơn và điều đó khiến cho AS Monaco mê mẩn. Đến Hè 2013, đội bóng xứ Công quốc đã bỏ ra 35,8 triệu bảng để có được sự phục vụ của Rodriguez và bây giờ, khi đang thăng hoa ở ngày hội lớn nhất hành tinh, anh mơ được chơi bóng cùng siêu sao Cristiano Ronaldo tại Real Madrid.
Trước khi đến Brazil và tỏa sáng tại World Cup 2014, ngôi sao 22 tuổi này đã chia sẻ: "Trận đấu đầu tiên của tôi tại ĐT Colombia là ở cuộc đối đầu với Bolivia vào năm 2011. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời, tự hào vì bản thân luôn muốn được chơi cho ĐTQG".
Không chỉ cho thấy tài năng trên sân cỏ, Rodriguez cũng đã thành công khi tham gia vào các đoạn quảng cáo của các thương hiệu lớn. Với phong độ ấn tượng đang có tại ngày hội lớn nhất hành tinh năm nay, sẽ có rất nhiều hợp đồng quảng cáo "béo bở" hơn nữa chờ đợi ngôi sao người Colombia.
Cùng xem các đoạn quảng cáo trước đây của Rodriguez.
Rodriguez đóng quảng cáo cho nước uống Pony Malta
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY |
Hình ảnh của Rodriguez trong quảng cáo dầu gội Clear
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY |
Rodriguez đóng quảng cáo cho sữa Milo của Nestle
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY |