Bóng Đá Plus trên MXH

Honda Vision 2018 đội giá 6 triệu, vì sao người tiêu dùng Việt vẫn mê?

11:40 ngày 25/12/2018
Hiện tại, giá bán của Honda Vision 2018 ở các đại lý cao hơn giá niêm yết từ 5 triệu đồng đến 6 triệu đồng. Dù giá bị đẩy lên cao nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn 'thi nhau' mua, vậy nguyên nhân là vì sao?
    Thời điểm cận Tết Kỷ Hợi 2019 nhiều mẫu xe bắt đầu tăng giá bán trong đó có mẫu xe tay ga Honda Vision.

    Cụ thể, Vision bản tiêu chuẩn có giá 30 triệu đồng, giá tại đại lý là 34,8 triệu đồng (tăng 4,8 triệu đồng).

    Bản cao cấp với các tuỳ chọn màu sắc gồm: màu đỏ-nâu-đen, vàng-nâu-đen, xanh-lục-nâu, trắng-nâu-đen có giá niêm yết 30,8 triệu đồng tại đại lý là 35,6 triệu đồng (tăng gần 5 triệu đồng).


    Phiên bản đặc biệt, giá bán của Honda Vision tăng mạnh nhất gần 6 triệu đồng. Cụ thể, bản đen-nhám và trắng-đen có giá niêm yết 32 triệu đồng, bị các đại lý đội giá lên thành 37,6 triệu đồng (tăng 5,6 triệu đồng).

    Đội giá là thế - nhưng người tiêu dùng vẫn thi nhau mua. Được biết, trong tháng 11/2018 Vision đạt doanh số 51.588 xe, chiếm 22% tổng doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam.


    Vậy nguyên nhân vì sao Honda Vision luôn giữ được ngôi vương ở phân khúc xe tay ga phổ thông tại Việt Nam. Dưới đây là 5 lý do mà đại đa số người dùng đều tán thành.

    1. Giá bán
    Giá bán chính là yếu tố quan trọng khiến chiếc xe tay ga này luôn “thống trị” thị trường Việt kể từ khi ra đời.

    Hiện tại, một chiếc Honda Vision có giá bán dao động khoảng 30 - 37 triệu đồng (giá tại các đại lý).

    2. Độ bền
    Tại Việt Nam, Honda Vision được nhiều người tiêu dùng đánh giá là “nồi đồng cối đá”. Vision có độ bền “vượt mặt” nhiều dòng xe tay ga trên thị trường khi cả ngoại hình lẫn động cơ đều như mới sau 5 năm sử dụng.

    3. Tiết kiệm nhiên liệu
    Theo đánh giá của người dùng, Honda Vision chính là chiếc xe tay ga tiết kiệm nhất trên thị trường hiện nay. Độ tiêu hao nhiêu liệu của Honda Vision vào khoảng 1,6 lít/100km.


    4. Động cơ
    Honda Vision trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP – dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí.

    Một số công nghệ nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát… Xe vẫn sử dụng động cơ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng gió 108 cc, công suất 5,97kW và mô-men xoắn cực đại 8,4 Nm.

    5. Khả năng vận hành
    Bánh trước của Honda Vison không săm, kết hợp phanh đĩa. Lốp không săm, kích thước 14 inch khá lớn do đó có tính cơ động, đi được trên nhiều địa hình khác nhau.

    Trang bị hệ thống phanh tang trống bánh sau và phanh đĩa bánh trước nên khá an toàn khi di chuyển với tốc độ không quá cao...
    Xuân Hoàng • 11:40 ngày 25/12/2018

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Nguyễn Hà Thanh Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay