Van Persie thú nhận thi đấu trong đau đớn suốt... 6 năm qua

Quang Minh
Từ 20:53 ngày 09-06-2014
Trong phát biểu mới đây của mình, tiền đạo Robin van Persie đã có tiết lộ khiến nhiều người sốc bởi việc anh phải thi đấu trong tình trạng chấn thương suốt 6 năm qua.

Như đã biết, ở mùa giải 2013/14 trong màu áo M.U, Van Persie thường xuyên vắng mặt do chấn thương. Và tới khi tập trung cùng ĐTQG Hà Lan chuẩn bị cho World Cup, Super Robin cũng gặp những vấn đề liên quan tới sức khỏe của mình. Hiện, đội trưởng của "Cơn lốc màu da cam" đang dính chấn thương háng trong trận giao hữu với xứ Wales mới đây.

Vì lý do này, NHM đang tỏ ra hoài nghi về cơ hội tham dự cũng như tỏa sáng của Van Persie tại World Cup năm nay. Tuy nhiên, chân sút thuộc biên chế Quỷ đỏ thành Manchester khẳng định rằng những chấn thương này sẽ không ảnh hưởng nhiều, bởi anh đã sống chung với nó... 6 mùa giải gần đây.

Đây rõ ràng là một thông tin khiến nhiều fan không khỏi sốc. Song, nếu như theo những lời Van Persie nói thì mọi chuyện cũng không quá nghiêm trọng. "Tôi không nhớ trận đấu nào trong suốt 6 năm qua mà tôi không cảm thấy đau ở đâu đó khi ra sân", chân sút người Hà Lan trả lời phỏng vấn giới báo chí.

Van Persie mới dính chấn thương háng trong trận đấu với xứ Wales

"Tôi thực sự không thể nghĩ về một trận đấu mà tôi không gặp phải một vấn đề nhỏ nhặt hoặc vết đau ở đâu đó. Tôi đang thích nghi với điều đó. Tôi biết, cùng với đội ngũ nhân viên y tế, tôi biết làm thế nào để đối phó với những chấn thương", Van Persie tiết lộ thêm.

Đề cập tới chấn thương háng mà mình đang chịu đựng, chân sút 30 tuổi nói: "Tôi hoàn toàn không gặp chút trở ngại nào ở vùng háng, đó thậm chí không đáng được gọi là một chấn thương".

Cuối mùa giải trước, Van Persie đã phải ngồi ngoài 6 tuần do chấn thương đầu gối. Đây được coi là một trong những nguyên nhân dẫn đến thành tích bết bát của M.U.

Mặc dù liên tiếp dính những chấn thương lớn nhỏ, song trong 10 năm chinh chiến tại Premier League, Van Persie đã có hơn 250 trận ra sân kể từ khi chuyển tới Arsenal từ Feyenoord vào năm 2004 và đã có gần 140 bàn thắng.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x