Casillas, Reina và De Gea chắc suất dự World Cup

Minh Anh
Từ 17:33 ngày 11-05-2014
Dù tới ngày 13/5 HLV Vicente del Bosque mới công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ dự World Cup, song có vẻ như vị trí thủ môn đã được ông chốt xong.
Theo quy định của FIFA, ngày 13/5 tới đây là hạn chót để các đội tuyển công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ sẽ tham dự World Cup 2014 (hạn chót chốt danh sách 23 cầu thủ là ngày 2/6). Trong khi nhiều đội tuyển như Brazil, Đức, Mexico, Hàn Quốc... đã công bố từ khá lâu thì nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha vẫn chưa có động tĩnh. Theo tiết lộ của tờ Marca thì HLV trưởng Vicente del Bosque mới chỉ xác định được vị trí chốt chặn cho La Roja.

Chấn thương của thủ thành Victor Valdes (Barca) đã khiến cuộc đua cạnh tranh suất dự World Cup ở khung gỗ ĐT Tây Ban Nha trở nên bớt căng thẳng đi rất nhiều. HLV Vicente del Bosque đã không còn quá đau đầu trong việc lựa chọn ba gương mặt để tới Brazil vào tháng 6 tới khi ông gần như đã chọn xong ba vị trí thủ môn là Iker Casillas (Real), Pepe Reina (Napoli) và David de Gea (M.U). Vấn đề lúc này chỉ là chọn ra ai sẽ là người bắt chính.

HLV Del Bosque đã chốt xong danh sách 3 thủ môn dự World Cup

Casillas dù không được bắt chính tại La Liga mùa này, song màn trình diễn ấn tượng tại Champions League cũng như Cúp Nhà Vua, cộng thêm kinh nghiệm trận mạc dày dạn vẫn giúp "Thánh Iker" nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ông thầy Del Bosque. Pepe Reina cũng đang có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Napoli khi được Liverpool đem cho mượn. Phong độ xuất sắc của anh giúp đội chủ sân San Paolo vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH Serie A và đăng quang chức vô địch Coppa Italia.

Trong khi đó, M.U dù trải qua một mùa giải vô cùng tệ hại nhưng phong độ của thủ thành De Gea cũng là vô cùng thuyết phục. Thủ môn 23 tuổi mới nhận cú đúp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của M.U do người hâm mộ cũng như các đồng đội bầu chọn.

Ngoài việc chốt xong ba vị trí giữ đền, trong danh sách sơ bộ, những trụ cột như Gerard Pique, Xavi, Andres Iniesta, Jordi Alba, Cesc Fabregas, Sergio Ramos vẫn nằm trong kế hoạch của "Ngài râu kẽm".
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x