Ghi chép trên đường tác nghiệp tại Brazil (4/7)

Nhóm PV từ Brazil
Từ 08:14 ngày 04-07-2014
BONGDAPLUS.VN gửi đến độc giả những thông tin bên lề xung quanh hành trình tác nghiệp World Cup 2014 của nhóm PV Báo Bóng đá tại Brazil.

Quan chức FIFA sợ Brazil bị loại sớm
Khi Brazil phải bước vào loạt “đấu súng” với Chile ở vòng 1/8, nếu các CĐV chủ nhà căng thẳng một, thì các quan chức FIFA căng thẳng mười. Việc Brazil bị loại sớm sẽ kéo theo rất nhiều thảm họa liên quan tới công tác tổ chức: Khán giả sụt giảm, doanh thu sụt giảm, trong khi nguy cơ bất ổn tăng cao. Nên khi Brazil chiến thắng, nhiều người đã thở phào, như trút được tảng đá trước ngực.

Brazil mệt mỏi vì nghi vấn được thiên vị
Câu hỏi “Phải chăng bà Rousseff đã mua World Cup 2014?” là một trong những câu hỏi ưa thích của truyền thông quốc tế sau mỗi trận đấu của Brazil. Thuyết âm mưu cho rằng chính phủ Brazil đã “mua” các trọng tài để Brazil có thể vô địch và giúp bà Roussef tái đắc cử. Điều này khiến người Brazil cảm thấy rất mệt mỏi: “Chưa đội chủ nhà nào bị ‘lạm dụng’ nhiều như chúng ta”.


Tuyển thủ Algeria được thưởng xe sang
Trước trận Algeria-Đức ở vòng 1/8, một doanh nhân Algeria đã hứa với các cầu thủ Algeria rằng ai ghi bàn thắng vào lưới ĐT Đức sẽ được tặng một chiếc xe thể thao mang thương hiệu... Đức bất kỳ. Người “chiến thắng” là Abdelmoumene Djabou, tác giả bàn rút ngắn tỷ số 1-2 trong trận đấu với Mannschaft. Và Djabou đã quyết định lấy một chiếc Porsche Cayenne (SUV), giá tối thiểu gần 62.000 euro.

Thêm ngôi sao ủng hộ tuyển Pháp
Những màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014 đã giúp ĐT Pháp thu hút thêm không ít fan mới, trong đó có cả những “sao bự” của làng giải trí. Sau ca sỹ đình đám Rihana, tới lượt ngôi sao điện ảnh Mark Wahlberg (ảnh) tự nhận là CĐV của thầy trò Deschamps. Trên Twitter, ngôi sao của Max Payne, The Departed... đã cho đăng ảnh anh đang mặc áo số 1 của tuyển Pháp, với hàm ý mình là fan cuồng số một của “Les Bleus”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x