Tin nhanh World Cup (10/6): Pele đặt cửa Argentina vô địch World Cup

BONGDAPLUS.VN
Từ 11:41 ngày 10-06-2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 10/6.
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 9/6BÓNG LĂN HÔM NAY

Giao hữu ĐTQG

06h00 ngày 11/6, Bồ Đào Nha vs Ireland

Pele dự đoán Argentina giành cúp vàng thế giới 
"Vua bóng đá" Pele mới đây lại trổ tài dự đoán khi cho rằng, ĐT Argentina hoàn toàn có thể VĐTG nếu như họ cải thiện được chất lượng hàng thủ. Bên cạnh đó, huyền thoại người Brazil cũng đánh giá khá cao ĐT Đức, Italia, Bồ Đào Nha và ĐKVĐTG Tây Ban Nha.

Áo đấu Brazil dành riêng cho CĐV nữ
Hãng thời trang Nike vừa cho ra mắt mẫu áo dành riêng cho các CĐV nữ của ĐT Brazil được cắt xẻ táo bạo, phá cách để cho phù hợp hơn với phái nữ. Được biết, mẫu áo này được thiết kế bởi nhà tạo mẫu Pedro Lourenco người Brazil.

Ayew tỏa sáng, Ghana đè bẹp Hàn Quốc

Ghana đã dễ dàng vùi dập Hàn Quốc với tỷ số đậm đà 4-0, trong đó tiền đạo Jordan Ayew lập một cú hat-trick (11', 53', 89'). Bàn thắng còn lại được ghi do công của Asamoah Gyan (44'). Chiến thắng trên mang lại sự tự tin lớn cho Ghana trước trận mở màn gặp ĐT Mỹ ngày 17/6.

Essien chọn áo số 5
Tiền vệ Michael Essien sẽ không khoác áo số 8 ở World Cup 2014. Lý do bởi đây là con số đen đủi từng khiến anh không được dự World Cup 2010 vì chấn thương. Thay vào đó, ngôi sao từng khoác áo Chelsea này chọn áo số 5.


Michael Essien

Lallana muốn được đá chính
Tiền vệ tân binh của ĐT Anh là Adam Lallana cho biết anh đang nỗ lực tối đa để gây ấn tượng với HLV Roy Hodgson nhằm giành một suất đá chính trong trận đấu ra quân của đội nhà gặp ĐT Italia.

ĐT Đức vẫn cần Klose
GĐTT Oliver Bierhoff của LĐBĐ Đức cho biết tiền đạo lão tướng Miroslav Klose sẽ đóng vai trò quan trọng cho ĐTQG ở World Cup 2014 ngay cả khi không được lựa chọn đá chính

Mourinho ủng hộ Rooney

Trước việc cựu danh thủ Paul Scholes chê bai Wayne Rooney đã qua thời đỉnh cao, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã lên tiếng bênh vực tiền đạo này. Theo "Người đặc biệt", Rooney luôn là một cầu thủ đẳng cấp và có khả năng dẫn dắt toàn đội đến chiến thắng tại World Cup lần này.

Balotelli chu mỏ hôn bồ
Siêu mẫu người Bỉ, Fanny Neguesha đã đăng tải lên Instagram bức ảnh đang đi dạo trên bờ biển tại Brazil với bạn trai là tiền đạo Mario Balotelli của ĐT Italia. Đây là khoảng thời gian xả hơi hiếm hoi của Balotelli trước khi tập trung cùng Azzurri tranh tài ở World Cup 2014.


Ảnh chụp từ Twitter của Fanny Neguesha

Alves đặt Tây Ban Nha là ứng viên số 1 
Hậu vệ phải Daniel Alves của ĐT Brazil đánh giá rất cao TBN trong cuộc đua tới ngôi địch World Cup 2014. Tuy nhiên, Alves cũng khẳng định, anh và các đồng đội sẽ làm mọi cách để giữ cúp Vàng ở lại Brazil.

Joe Cole đầu quân Aston Villa

Sau khi bị West Ham thanh lý hợp đồng, Joe Cole đã sớm tìm được bến đỗ mới. Cựu thành viên của Chelsea sẽ gia nhập Aston Villa sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Colback gia nhập Newcaslte

Sunderland đã để mất tiền vệ trẻ tài năng Jack Colback vào tay Newcastle theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải năm ngoái, Colback đã thi đấu tất cả 33 trận cho "Mèo đen".

Man City đạt thỏa thuận mua Fernando
Man City đã đạt được thỏa thuận với Porto về phí chuyển nhượng tiền vệ Fernando. Cầu thủ 26 tuổi đã kiểm tra sức khỏe ở Manchester và nhiều khả năng trong tuần này sẽ gia nhập sân Etihad.

Real “chốt” Vidal với giá 45 triệu euro
Trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ, Real Madrid đã chốt phương án Arturo Vidal và sẽ làm mọi cách để đưa ngôi sao người Chile này về Madrid. Theo giới thạo tin, một lời đề nghị tầm 45 triệu euro hoàn toàn có thể thuyết phục được Juventus nhượng lại tiền vệ 27 tuổi này.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x