Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Thua trận, Mourinho đổ tại… cậu bé nhặt bóng
Việt Dũng • 07:08 ngày 07/12/2014
Sau trận thua đầu tiên của mùa giải trước Newcastle, HLV Jose Mourinho đã bực dọc trút giận vào… những cậu bé nhặt bóng của sân St James’ Park.
    Chiến lược gia người Bồ vẫn chưa một lần được nếm trải hương vị chiến thắng trên sân của Newcastle tại Premier League trong cả 2 “nhiệm kỳ” dẫn dắt Chelsea, và tới tối qua, chuỗi ngày kém vui ấy chưa dừng lại. The Blues từng hướng tới kỷ lục bất bại của Mou đã phải đón nhận thất bại đầu tiên.

    VIDEO: Newcastle 2-1 Chelsea

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ cho rằng đội bóng của mình đã kém may mắn, đồng thời chỉ trích đối phương sử dụng chiến thuật câu giờ quá lộ liễu ở những phút cuối trận.

    “Tôi không có gì để nói. Chelsea đã quá kém may”, Mourinho ca cẩm. “Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 nhưng đã không thể tận dụng tốt. Bước sang hiệp 2, chúng tôi cũng vẫn tạo ra được những cơ hội, nhưng vẫn không thể ghi bàn”.

    “Newcastle đã chơi phòng ngự và ngay ở lần tấn công đầu tiên, họ liền có được bàn thắng. Sau tình huống đó, một đội lùi lại tử thủ còn một đội nỗ lực hết mình và cố gắng cho tới những phút cuối cùng”.

    Newcastle tận dụng cơ hội rất tốt

    “Chúng tôi muốn thể hiện nhiều hơn, nhưng không thể bởi những điều mà tôi tưởng như không còn tồn tại ở bóng đá đỉnh cao. Họ phá bóng, họ ngăn không cho chúng tôi có bóng. Những khi chúng tôi có bóng, những cậu bé nhặt bóng lại cố tình câu giờ. Thật không may khi vẫn còn những hiện trạng như vậy trong bóng đá”.

    Về trường hợp của Nemanja Matic, cầu thủ không thể ra sân vì thụ án treo giò, Mourinho nói vui: “Cậu ấy đã có một kỳ nghỉ ngắn, một tuần rảnh rỗi mà cậu ấy xứng đáng được hưởng. Matic sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

    “Khi một cầu thủ có 1 tuần rảnh rỗi, hiển nhiên cậu ấy đã nạp đủ năng lượng để chơi liền 3 hay 4 trận tiếp theo. Tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng rất, rất khó để có thể sử dụng một cầu thủ trong mọi trận đấu của tháng 12. Nếu có 8 trận, tối đa các cầu thủ của tôi sẽ chỉ chơi 7 mà thôi”, “Người đặc biệt” kết luận. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội