Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Đội phó Man City sợ "vía" David Moyes
VIỆT DŨNG • 14:45 ngày 20/09/2013
Hậu vệ cánh phải của Man City tỏ ra lo ngại về tài cầm quân của HLV David Moyes trước thềm trận derby Manchester diễn ra vào ngày Chủ Nhật tới.
    Nỗi lo ngại của Zabaleta hoàn toàn không phải không có cơ sở, bởi thành tích của Everton khi còn được dẫn dắt bởi HLV người Scotland trong những trận gặp Man City là vô cùng ấn tượng. Cụ thể, kể từ khi Sheikh Mansour trở thành ông chủ của The Citizens, họ đã chạm trán Everton của Moyes 10 trận, trong đó thua tới 7, hòa 1 và chỉ có 2 chiến thắng.

    Thậm chí, ngay cả trước khi Man City trở thành một thế lực với túi tiền không đáy của người Ả-rập, Moyes cũng luôn là một cái tên mang lại nỗi kinh hoàng. Trong 22 trận HLV người Scotland dẫn dắt đội, Everton thắng tới 12, hòa 4 và để thua 6 trận trong những lần đụng độ CLB nửa xanh thành Manchester.

    Bởi vậy, không ngạc nhiên khi Zabaleta tỏ ra quan ngại, dù đây mới chỉ là lần đầu tiên Moyes chỉ đạo M.U trong một trận derby Manchester. “Đây là một trận đấu quan trọng. Mọi cầu thủ đều muốn được cống hiến hết mình, còn các cổ động viên thì đang vô cùng háo hức. Không khí hồi hộp, căng thẳng và hấp dẫn của trận đấu sẽ không bao giờ vơi, dù Fergie có còn ngồi trên ghế chỉ đạo hay không”, Zabaleta cho biết.

    Everton của Moyes từng không ít lần mang lại "trái đắng" cho Man City trong quá khứ

    “Quả thực, Ferguson là một HLV vĩ đại, một cái tên có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn với CLB M.U. Nhưng lúc này lịch sử đã sang trang. Chúng tôi tôn trọng Moyes, bởi Man City luôn gặp khó khăn khi phải đối đầu với Everton của ông ấy trong quá khứ”, hậu vệ 28 tuổi tiếp tục trao đổi. 

    Mùa giải năm ngoái, có thể nói cuộc chiến derby giữa hai “đại gia” thành Manchester đã kết thúc bất phân thắng bại, khi hai đội đều đã lần lượt giành chiến thắng sát nút ngay trên sân của đối phương.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội