Bóng Đá Plus trên MXH

01h45 ngày 3/10, Real Madrid vs Copenhagen: Real xả stress…
Tiểu Lý • 22:08 ngày 02/10/2013
Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang rất cần có một chiến thắng tưng bừng ở Bernabeu đêm nay để xua tan những hoài nghi về sức mạnh của Real sau thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ở trận El Derbi.
    Real Madrid vừa thua một trận muối mặt ngay trên sân nhà Bernabeu trước Atletico Madrid trong trận El Derbi với tỉ số 0-1. Trận thua đó khiến đội bóng Hoàng gia bị 2 đội đang dẫn đầu ở La Liga là Barca và Atletico Madrid bỏ xa tới 5 điểm. Căng thẳng ở Bernabeu đã lên đến đỉnh điểm, khi đích thân chủ tịch Florentino Perez phải mời HLV Carlo Ancelotti đến nhà ăn tối để nói chuyện rõ ràng.

    Khỏi phải nói, ai cũng biết thầy trò HLV  Ancelotti sẽ bị đối xử như thế nào nếu họ tiếp tục để mất điểm 1 trận nữa ở Bernabeu, đặc biệt trước đối thủ yếu Copenhagen, đội không thắng cả 8 trận gần nhất gặp các đội TBN ở các Cúp châu Âu (hòa 4, thua 4 trận). Thầy trò HLV Ancelotti không chỉ phải thắng, mà còn phải đá thuyết phục.

    Real Madrid  đã để thua Atletico. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không còn đáng sợ nữa. Người ta không thể vì thất bại của thầy trò HLV Ancelotti ở trận El Derbi mà phủ nhận một thực tế rằng, đội bóng Hoàng gia trước đó đã trải qua mạch 14 trận bất bại, trong đó chỉ để hòa duy nhất 1 trận trên sân của Villarreal ở vòng 4 La Liga. Chưa kể, kẻ đã hạ gục Real Madrid ở La Liga cuối tuần qua là một Atletico Madrid đang có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử CLB.



    Với quyết tâm tạo nên một chiến thắng tưng bừng ở Bernabeu đêm nay nhằm xoa dịu tình hình sau trận thua Atletico, thầy trò HLV Ancelotti đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn tiếp đón Copenhagen. Những cầu thủ không đạt phong độ tốt và bị la ó trong mấy trận gần đây, điển hình là tiền đạo Benzema sẽ phải trở lại băng ghế dự bị. Trận tiếp Copenhagen cũng là lần đầu tiên, Ancelotti mạnh dạn đặt niềm tin vào một loạt cầu thủ trước đó thường xuyên phải ngồi ghế dự bị như Coentrao, Illarramendi hay tiền đạo Morata…

    Có thể ai đó sẽ không đánh giá cao Morata trên hàng công của Real Madrid. Nhưng phải nhấn mạnh rằng, chân sút trẻ này được hỗ trợ tấn công bởi một dàn siêu sao gồm Ronaldo, Bale, Isco… Mà cũng có thể, Morata chỉ là “chim mồi” để gây nhiễu hàng thủ của Copenhagen, còn những người hỗ trợ tấn công cho anh mới thực sự là những “sát thủ” nguy hiểm nhất. Hãy nhớ rằng, Real Madrid đang có phong độ ghi bàn rất đáng sợ, nổ súng ở 19/20 trận gần nhất (trừ trận El Derbi). Trong đó riêng ở trận ra quân tại Champions League mùa này, họ vùi dập chủ nhà Galatasaray với tỉ số 6-1.

    Trong khi đó, Copenhagen đang không có phong độ tốt. Họ hiện đang đứng áp chót tại BXH giải VĐQG Đan Mạch với 2 trận thắng sau 10 vòng đấu. Kết quả ấy chủ yếu bắt nguồn từ hàng thủ quá tệ hại của Copenhagen. Và đây là dịp để các chân sút của Real Madrid trổ tài công phá khung thành đối phương.

    THÔNG TIN

    Real Madrid: Vắng Xabi Alonso, Marcelo.

    Copenhagen: Mellberg trở lại.

    Real Madrid thua 8, thắng 5/13 trận gần đây theo châu Á. 8 trận sân nhà gần đây của Real Madrid xét theo châu Á đều đi theo quy luật cứ 1 trận thắng lại 1 trận thua. Nếu quy luật này vẫn đúng, Real sẽ thắng Copenhagen theo châu Á.

    Copenhagen thắng 3, thua 9/12 trận gần đây theo châu Á. Copenhagen thua 7, thắng 2/9 trận sân khách mới nhất theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng

    Cả 4 trận gần đây của Real Madrid đều kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 6/9 trận mới nhất của Copenhagen cũng xảy ra tình trạng tương tự.
    Hiệp 1 có 2 bàn thắng trở lên
    9 trận gần đây của Real Madrid trên sân nhà có bàn thắng hiệp 1, trong đó có tới 7 trận có từ 2 bàn trở lên trong 45 phút đầu.5 trận vừa qua của Copenhagen trên sân khách cũng có bàn thắng hiệp 1, trong đó 4 trận mới nhất đều có tối thiểu 2 bàn.



    DỰ ĐOÁN: 5-0

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội