Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Walcott đã cảm thấy tuyển Anh như "nhà của mình"
Hồng Quân • 18:59 ngày 04/09/2013
Đã 7 năm trôi qua kể từ ngày Theo Walcott ra mắt đội tuyển quốc gia ở World Cup 2006 trong trận đấu với Croatia. Cậu bé ngày nào giờ đã bước sang tuổi 24. Rõ ràng đây là thời điểm thích hợp nhất để cầu thủ có tốc độ như một vận động viên điền kinh này có dịp thể hiện mình.
    “Tôi cảm thấy mình đã thực sự trưởng thành. Vài năm trước, tôi còn có một chút e dè và nhút nhát. Tuy nhiên, giờ là lúc tôi nhận thấy đội tuyển quốc gia thực sự là ngôi nhà dành cho mình”, Walcott chia sẻ.

    Phong độ tuyệt vời của Walcott ở mùa giải trước đã khiến tiền đạo người Anh có được sự tự tin nhất định: “ Tôi nghĩ khi HLV Roy Hodgson theo dõi tôi thi đấu trong màu áo Arsenal, ông ấy đã đặt niềm tin vào tôi. Điều quan trọng với tôi lúc này là tôi cảm thấy mình hoàn toàn phù hợp với một vị trí ở đội tuyển quốc gia”.

    Walcott đã trưởng thành theo năm tháng

    Khi nói về hai trận đấu phía trước của đội tuyển Anh với Moldova và Ukraine ở vòng loại World Cup 2014, Walcott nhận định việc mất những tiền đạo chủ chốt của đội tuyển vào thời điểm này không phải là một trò đùa. Bên cạnh đó, chân sút thuộc biên chế của Arsenal cho rằng Danny Welbeck, Daniel Sturridge hay Rickie Lambert là những sự lựa chọn tuyệt vời cho Tam sư trong bối cảnh Rooney dính chấn thương.

    Cầu thủ sinh năm 1989 cho biết, sẽ thật là có lỗi với người hâm mộ nếu tuyển Anh không thể giành được vé tham dự World Cup 2014. “Để giấc mơ đó trở thành hiện thực, chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn. Đối thủ sắp tới là Moldova, tiếp theo là Ukraine vào giữa tuần sau. World Cup vẫn là mục tiêu hàng đầu của cả đội”, Walcott kết thúc câu chuyện.

    ĐT Anh hiện xếp thứ hai ở bảng H, kém Montenegro 2 điểm. HLV Roy Hodgson đang cầu nguyện để Daniel Sturridge sớm bình phục sau chấn thương căng cơ. Tiền đạo của Liverpool đã có 3 bàn thắng/3 trận đầu ở Premier League và là chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất của tuyển Anh ở thời điểm hiện tại.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội