Ý kiến bạn đọc: CR7 xứng đáng, nhưng...

BONGDAPLUS.VN
14:00 ngày 14-01-2014
Danh hiệu Quả bóng vàng đã tìm được chủ nhân mới, sau 4 năm dài đằng đẵng thuộc quyền sở hữu đến nhàm chán của Leo Messi. Phần đa những ý kiến của độc giả đều cho rằng, danh hiệu này thuộc về Ronaldo là xứng đáng...
Ý kiến bạn đọc: CR7 xứng đáng, nhưng...

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi ngoài những ý kiến ủng hộ Ronaldo, chúng tôi còn tiếp nhận được rất nhiều những ý kiến ủng hộ người chỉ về thứ 3 là Frank Ribery. Rõ ràng, sau một năm thể hiện phong độ tuyệt vời và giúp Bayern lên đỉnh của châu Âu, ngôi sao người Pháp cũng rất xứng đáng được tôn vinh. Ít nhất là trong lòng người hâm mộ.

Dưới đây là những ý kiến đa chiều xoay quanh chủ đề nóng QBV. Quý độc giả có thể chia sẻ với chúng tôi nhiều hơn nữa qua hòm mail bandoc@bongdaplus.vn. Những bài viết hay sẽ được đăng trên mục Bạn đọc viết của Bongdaplus.vn.


ỦNG HỘ VÀ CHÚC MỪNG RONALDO

(Thắng | thangthang.hp@gmail.com)
Chúc mừng CR7, không ai xứng đáng bằng anh. 

Hoa Do
Theo mình thì CR7 năm nay đoạt quả bóng vàng là điều đương nhiên, anh ấy quá hay và cố hết sức mình. Messi năm nay không làm được gì nhiều. CR7 đã chứng tỏ anh ấy là số 1 thế giới hiện giờ. Thân !!!!!

Nguyen Canh
Mặc dù sáng mai 7h00 là mình sẽ thi nhưng vẫn cố gắng ngồi đợi tên anh được xướng lên. VÀ SẼ THỨC TỚI GIỜ THI KHI BIẾT QUẢ BÓNG VÀNG THUỘC VỀ ANH.....................................<3

(Nguyễn Thuận | nguyenthuanreadcenter@gmail.com)
CR7 thật xứng đáng với những nổ lực của anh một năm qua, hy vọng năm mới anh sẽ có nhiều thành công hơn nữa!

(Cule Hoàng Văn | dinhhv@gmail.com)
Gửi các bạn fan của Cris Tôi là fan của Messi nhưng tôi chúc mừng vì Cris xứng đáng giành bóng vàng thế giới. 

(trần minh tài | thienthan_py@yahoo.com)
QBV mà cả thế giới trao cho anh có người nói là "QUẢ BÓNG TÌNH THƯƠNG", nhưng sao thế giới phải gật đầu chấp nhận trao nó cho anh, bởi vì Ánh sáng Tài năng Phi thường của anh đã che mờ tất cả những suy nghĩ tầm thường, ngu muội của họ, của những kẻ chưa biết bóng đá là gi và đá bóng lần nào, và của mấy người mặc dù hơn hay bằng tuổi RONALDO mà chẳng làm được cái tích sự gì cả, mấy người nên tự xấu hổ vì điều đó.
 
(trần thanh quang | arch_akay@yahoo.com)
Một nhà quý tộc, 1 nghệ sĩ và 1 một chiến binh. Cuối cùng thì nhà quý tộc cũng đã lần thứ 2 đăng quang. Theo tôi trong 4 năm vừa qua chi có nhà quý tộc và anh nghệ sĩ là xứng đáng, dù 2 con người đó dang quang ai cũng xứng đáng còn chiến binh vẫn là chiến binh không thể trở thành 1 trong 2 con người kia. 
(CongrasCR7 | hapolarbear@yahoo.com)
Nhiều người cứ mải mê chê bai chủ nhân QBV. Xin hỏi bằng tuổi họ bạn đang làm gì, ở đâu? Xã hội 7 tỉ con người này có bao nhiêu người nhận ra bạn? Và từ đó tự vấn lòng mình xem đã đủ quyền để phán xét những nhân vật được cả thế giới tôn vinh chưa? Tôi không tin ở sự công bằng tuyệt đối, nhưng tôi tin tất cả những người đoạt giải đều xứng đáng cho nỗ lực không mệt mỏi của họ, rất xứng đáng.

(trần minh tài | thienthan_py@yahoo.com)
FAN M10 chúc mừng Cr7 giành được QBV <3.......... Và cầu mong M10 và Cr7 sẽ đóng góp các pha "trình làng" hay hơn nữa... Và chúc cả M10 trở lại sau chấn thương sẽ tỏa sáng :). Thân 


ỦNG HỘ VÀ TIẾC CHO MESSI, RIBERY

(Hoàng Quang Hưng | mr.hqhung@gmail.com)
Thực sự rất đáng phải suy nghĩ với Quả bóng vàng năm 2013 khi những đóng góp của cầu thủ cho tập thể không được đánh giá cao bằng những thành tích cá nhân.

(qb | gitimiridi@gmail.com)
Tỷ lệ phiếu bầu với 27,99% cho Ronaldo, 24,72% cho Messi và 23,39% cho Ribery. Vậy là M10 bị cướp mất QBV do sự kéo dài thời gian bỏ phiếu của FIFA!

(Song Anh | melb_72@yahoo.com)
CR7 xúc động là đúng rồi vì anh ta đã nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ còn cơ hội nhận được thêm QBV trừ khi không còn M10. Cho nên khi M10 bị chấn thương dài hạn CR7 thấy cơ hội đã đến và đã thay đổi quyết định tham dự Gala. Đúng là Ngụy quân tử - Kẻ hai lời

(pch | distance_nt890@yahoo.com)
Số phiếu của Messi cao hơn Ribery là bởi nhiều người mến mộ anh hơn thôi chứ không ai tin được là Ribery lại về 3 cả

(cd | congdu.la@gmail.com)
Xét một cách công tâm thì không ai xứng đáng QBV hơn Ribery khi có cả mọi thứ: danh hiệu tập thể (5 cúp cùng Bayern), và cá nhân (được bầu xuất sắc nhất tại tất cả các giải đấu của Bayern). Nhưng Ribery không đoạt QBV bởi vì Ribery không giận Blatter, hăm doạ FIFA như Cr7; Bayern không có chiến dịch vận động cho Ribery như Real vận động cho Cr7 (thậm chí truyền thông Real còn dùng cả thủ đoạn bôi nhọ, vu khống đối thủ của CR7!) và bởi vì Cr7 đẹp trai còn Ribery mặt sẹo!

(FBC | nhoc_kute_love_pe_kute1987@yahoo.com)
Tôi tin có những HLV và đội trưởng ĐTQG gần như không xem Ribery thi đấu bao giờ! Như huyền thoại Batistuta từng nói: ''Tôi thích chơi đá bóng nhưng gần như chẳng bao giờ tôi bật TV xem bóng đá''. Các nhà báo có chuyên môn cao vì họ xem nhiều và phân tích chính xác còn các HLV và đội trưởng nhiều khi họ chỉ bầu theo... cái tên quen quen chứ họ gần như không xem bao giờ. Bất công cho FR7 dù CR7 năm vừa rồi cũng rất xứng đáng!

(nguyenmanhtoan8982 | nguyenmanhtoan8982@yahoo.com)
Thật nực cười khi Xavi-Ramos-Alves lại có mặt ở đây, họ có mặt ở đây có lẽ nhờ danh tiếng của họ đã nổi quá lâu chứ thực tế những Hummels, Alaba, Robben, Reus xứng đáng hơn rất nhiều. Bầu chọn mang tính cảm tính quá. Tội nghiệp cho 1 siêu sao như Robben, bùng nổ và xuất sắc vậy mà không được thừa nhận ở 1 khía cạnh nào.

(Tiên | phungtienho@yahoo.com.vn.)
Công sức kêu gào, khóc mướn, hăm dọa của fan cuồng và PR của các tờ báo thân Real đã được đền đáp xứng đáng. Nhưng điều này đã làm Bayern khó chịu và họ sẽ hủy diệt châu Âu tàn bạo hơn nữa, Fifaliga cứ đợi mà xem cơn cuồng nộ của Hùm Xám. 

(Zebra | fragileheart1003@gmail.com)
Culé và fan Messi chúc mừng CR7 giành QBV nhé! Có lẽ từ nay chúng tôi cũng đỡ phải nghe nhiều lời khó nghe từ MỘT SỐ fan CR7 rồi! Chúc mừng và cảm ơn CR7 lần nữa!

 

(ĐÌNH GL | DQ20092000@YAHOO.COM)
Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước vì những động thái từ Fifa và ông Blatter, thật khó tin có 1 kết quả nào khác qbv năm nay đã có kết quả trước khi bỏ phiếu rồi, Cr7 bao năm qua ko đến dự lể trao giải năm nay đột nhiên đổi ý cũng là 1 trong những lí do có thể khẳng định Cr7 biết mình sẻ đoạt qbv, tôi không nói Cr7 không đáng nhận nó nhưng kết quả đã được fifa biết từ lâu và chưa chắc nó đúng sự thật, bây giờ tỉ số đã là 4-2.

(cd | congdu.la@gmail.com)
Fifa đang bị chỉ trích dữ dội về việc lùi ngày, nếu không thì đâu cần lên tiếng như thế. FIFA nói như vậy thôi chứ ai chẳng biết quyết định lùi ngày đã đảo chiều kết quả bầu, đâu phải tự nhiên mà trước khi lùi kết quả khảo sát, tỷ lệ kèo nhà cái đưa ra Ribery QBV (CR7 QBĐ), sau khi lùi thì kết quả khảo sát và tỷ lệ kèo xoay chiều như vậy (CR7 QBV, Ribery QBĐ) - mà kết quả bầu đúng như vậy! Tỷ lệ phiếu bầu rất sát sao, chỉ vài phiếu bầu thôi là kết quả đã khác nhiều rồi!

(congdu.la@gmail.com)
"Sẽ là một chuyện đùa nếu nghĩ tiền vệ người Pháp có thể CƯỚP QBV của Ronaldo" Đúng là giọng điệu của Real (tờ AS), xin lỗi nếu phải dùng từ "cướp" thì tôi nghĩ người bị cướp phải là Ribery mới đúng. Nếu không có cái màn khen chê - giận hờn- hăm doạ của Cr7 - Blatter thì QBV là của Ribery chứ không phải CR7 (CR7 sẽ đoạt QBĐ)!  

(pandapolice | huynhtanhieu1988@yahoo.com.vn)
Năm nay tôi nghi Ribery xứng đáng hơn dù rằng toi la fan của M10 va cung thich CR7 nhung Ribery có tất cả các cúp cung CLB mùa này. nói chung cả 3 đều rất hay
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
<
  • Arsenal có giải được cơn khát? Arsenal có giải được cơn khát?

    Cơn khát danh hiệu của Arsenal đã kéo dài từ mùa giải 2005/06 cho đến nay. Mặc dù đã có những cơ hội trong quá khứ nhưng danh hiệu vẫn là điều xa xỉ trong khoảng thời gian đó với “The Gunners”. Tuy nhiên, trong mùa giải này, những tín hiệu tích cực đang về với thầy trò huấn luyện viên Arsene Wenger.

  • Tâm thư gửi U19 Việt Nam: Tự hào khi được xem các em thi đấu! Tâm thư gửi U19 Việt Nam: Tự hào khi được xem các em thi đấu!

    Mục Bạn đọc viết của Bongdaplus.vn đã liên tiếp nhận được nhiều sự quan tâm của quý độc giả. Đặc biệt trong những ngày qua, chủ đề U19 Việt Nam luôn nóng hôi hổi. Chúng tôi xin tiếp đề tài này với 1 bức tâm thư gửi cho những chàng trai trẻ của độc giả Lê Thành Nhân...

  • David Moyes và trách nhiệm đối với sự xuống dốc của M.U David Moyes và trách nhiệm đối với sự xuống dốc của M.U

    Không chỉ riêng tôi mà tuyệt đại đa số cổ động viên (CĐV) trung thành của Quỷ đỏ cảm thấy cực kỳ thất vọng khi chứng kiến đội bóng yêu thích của mình liên tiếp nhận những thất bại.

  • Người hâm mộ Việt vẫn ở bên U19 Người hâm mộ Việt vẫn ở bên U19

    Trận thua 0-7 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản thực sự nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ. Tuy nhiên, tỷ số "kinh hãi" ấy vẫn không làm xoay chuyển tình yêu mà Người hâm mộ Việt dành cho lứa cầu thủ vàng.

  • Quan điểm bạn đọc: Một thất bại cần thiết! Quan điểm bạn đọc: Một thất bại cần thiết!

    Trận thua 0-7 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản không khiến cho tình yêu của người hâm mộ giảm đi phần nào. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là một thất bại cần thiết cho sự tiến bộ của bóng đá nước nhà.

  • Xin đừng phá nát M.U nữa! Xin đừng phá nát M.U nữa!

    Hòm thư bandoc@bongdaplus.vn liên tiếp nhận được những lá thư, những chia sẻ của fan M.U về vấn đề cực nóng: David Moyes. Chúng tôi trân trọng giới thiệu đến độc giả một bài viết xúc động tiếp theo.

  • Đã đến lúc Moyes ra đi Đã đến lúc Moyes ra đi

    Sự kiện M.U thua sốc 3 trận liên tiếp chỉ trong 6 ngày đã dấy lên một làn dư luận đòi sa thải David Moyes khỏi vị trí HLV. Bongdaplus.vn tiếp tục nhận được những chia sẻ từ bạn đọc quanh vấn đề nóng này...

  • Còn ai hơn Moyes nữa? Còn ai hơn Moyes nữa?

    Trong cơn bão chỉ trích của hàng triệu, triệu CĐV M.U trên thế giới dành cho David Moyes, thật bất ngờ khi vẫn có những CĐV trung thành của Quỷ đỏ đứng ra bảo về cựu HLV của Everton...

  • Phân tích những sai lầm của Villas-Boas Phân tích những sai lầm của Villas-Boas

    Thất bại 0-5 trước Liverpool đã khiến HLV Andre Villas-Boas trả giá bằng chính “chiếc ghế” của mình. Quãng thời gian chiến lược gia người Bồ gắn bó với Tottenham chỉ là 17 tháng nhưng đáng ra ông đã phải ra đi sớm hơn.

  • Bạn đọc viết: Arsenal - Hơn cả một trận thua Bạn đọc viết: Arsenal - Hơn cả một trận thua

    Arsenal đã thua, thua trong giai đoạn họ có phong độ cao nhất, niềm tin mãnh liệt nhất.

  • HLV Argentina phủ bóng lên thành công và vị thế tại La Liga HLV Argentina phủ bóng lên thành công và vị thế tại La Liga

    Barcalona và Atletico Madrid đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu La Liga 2013/14 với 6 trận toàn thắng. Họ có được thành tích đáng nói như vậy là do sự chèo lái tài tình của “Tata” Martino và Diego Simone - hai vị thuyền trường tài ba đến từ đất nước Argentina.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x